top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

คุณสามารถได้ยินเสียงหมุดปัก แฟนเดนมาร์กคนหนึ่งในคืนที่บาดใจที่ Parken

เมื่อผู้ประกาศสนามกีฬาเริ่มอัปเดตเราเกี่ยวกับสุขภาพของ Christian Eriksen คุณจะได้ยินเสียงเข็มหมุดหล่น


ฉันไม่เคยไปในที่เงียบๆ แบบนี้มาก่อน และรู้สึกว่าโลกนี้ห่างไกลจากบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยไฟฟ้าในตอนแรก เมื่อเรารู้ว่าข่าวเป็นไปในเชิงบวก ความโล่งใจก็เกิดขึ้นมากมาย ทุกคนเริ่มปรบมือ เชียร์ ปล่อยอารมณ์มากมายในความรู้ที่เขามั่นคง ครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้เรากลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุด สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้ง


ยี่สิบสี่ชั่วโมงต่อมา ความรู้สึกที่ท่วมท้นคือความว่างเปล่าและความไม่เชื่อ ฉันเข้าร่วมเกมกับเพื่อน ๆ และเราทุกคนก็รู้สึกเหมือนกัน ในเช้าวันอาทิตย์ ฉันตื่นนอนในบ้านที่ว่างเปล่า เนื่องจากครอบครัวของฉันไม่ได้อยู่ต่างจังหวัดในช่วงสุดสัปดาห์ ฉันจึงต้องออกไปพูดคุยกับผู้คนเพื่อพูดคุยถึงสิ่งที่เราเห็นในขณะที่หาทางเบี่ยงเบนความสนใจเช่นกัน ฉันเป็นโค้ชทีมเด็กอายุแปดขวบและแม้ว่าลูกชายของฉันจะไม่เล่น แต่ฉันไปดูเกมของพวกเขา ฉันได้พูดคุยกับผู้ปกครองคนอื่นๆ


และผ่านกิจกรรมต่างๆ จาก Parken แต่เป็นการดีที่ได้เห็นเด็กๆ เล่นฟุตบอล มีความสุขและสนุกสนานไปกับเกม วันอาทิตย์ ทุกวันที่รู้สึกว่าสำคัญจริงๆทุกอย่างให้ความรู้สึกแปลก ๆ แม้กระทั่งในบริบทของการสะสมตัวของเกม ฉากนั้นเต็มไปด้วยการมองโลกในแง่ดีและความสุขก่อนเริ่มการแข่งขัน ทุกคนต่างรอคอยเรื่องนี้มาหลายเดือนแล้ว นอกจากนี้ ยังเป็นวันแรกของการระบาดใหญ่ที่ผู้คนสามารถออกไปได้เหมือนเมื่อก่อนจริงๆ ความสุขก็กระจายไปทั่ว


glowingglory.com

กลุ่มของเรามีประมาณ 20 คนเข้าร่วมการแข่งขันทีมชาติทั้งหมด เป็นพิธีกรรม ในวันเสาร์เรายึด


ตำแหน่งของเราในมุมที่กลายเป็นเรื่องน่าเศร้า ซึ่งอยู่ตรงหน้าที่ที่คริสเตียนทรุดตัวลง ทันทีที่เขาล้มลงกับพื้น คุณก็รู้ตามหลักเหตุผลแล้วว่ามันแย่จริง ๆ glowingglory.com เขานอนอยู่โดยไม่มีการเคลื่อนไหวและเขาไม่ได้พยายามทำให้การตกหล่น แต่ในช่วงเวลาเช่นนั้น คุณไม่ต้องการที่จะเชื่อในสิ่งที่สมองของคุณพูด ทุกคนตกตะลึงและมองไปรอบๆ คนอื่นๆ แล้วถามว่า เกิดอะไรขึ้น? เพื่อดูว่าพวกเขาได้เห็นสิ่งเดียวกันกับคุณหรือไม่


ภาพเริ่มเข้มข้นขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้คนเริ่มทำ CPR กับเขา และ ณ จุดนั้น คุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าสถานการณ์นั้นร้ายแรง รอบตัวเรา แฟนๆ เริ่มร้องไห้และเอามือปิดปาก แพทย์ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องสำหรับสิ่งที่ดูเหมือนชั่วนิรันดร์ ฉันต้องบอกตามตรง ในตอนนั้นฉันคิดว่ามันจบแล้ว เราคิดว่ามันใช้เวลานานมากจนเขาไม่สามารถอยู่รอดได้


นาทีที่ตามมาก็ทรมาน ในที่สุดรถพยาบาลก็มาถึงสนาม และเราเห็นคริสเตียนถูกพาเข้าไปข้างใน รถหยุดครู่หนึ่งก่อนจะขับรถออกไป และฉันคิดว่าการรอนั้นอาจหมายถึงหนึ่งในสองสิ่ง นั่นคือไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ หรือบางทีเขาอาจจะมั่นคงในระดับหนึ่งหลังจากนั้นไม่นาน จุดยืนรอบๆ ตัวเราก็เปลี่ยนไป ผู้คนต่างเห็นภาพที่บ่งบอกว่าเขาตอบสนองเมื่อเขาถูกพาตัวไป ข่าวลือเริ่มแพร่กระจายแต่ไม่มีใครรู้จริงๆ สิ่งที่เราทำได้คือรอการประกาศนั้นและอธิษฐานทุกอย่างเรียบร้อย


มีคนไม่กี่คนที่ออกจากสนามกีฬาในขณะที่กำลังดำเนินการอยู่ แต่ส่วนใหญ่อยู่ เราทุกคนจำเป็นต้องรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราไม่เชื่อว่าใครจะสามารถเล่นฟุตบอลได้ในภายหลัง แม้ว่าจะมีข้อมูลที่ดีขึ้นก็ตาม การดูส่วนที่เหลือเป็นเหมือนประสบการณ์นอกร่างกาย มีความหลงใหลเพียงเล็กน้อยจากอัฒจันทร์ เพียงแค่ปรบมือ และแน่นอนว่าไม่มีการตำหนิใด ๆ เมื่อฟินแลนด์ทำแต้มหรือปิแอร์-เอมิล เฮอยเบิร์ก เซฟจุดโทษได้ สิ่งที่เราผ่านมาและยังคงประมวลผลอยู่ ทำให้รู้สึกว่าไม่สำคัญ


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page