top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

คู่มือทีมยูโร 2020 ตอนที่ 14 สาธารณรัฐเช็ก

บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญยูโร 2020 ของผู้พิทักษ์ ซึ่งเป็นความร่วมมือ


ระหว่างองค์กรสื่อที่ดีที่สุดจาก 24 ประเทศที่มีคุณสมบัติ theguardian.com กำลังแสดงตัวอย่างจากสองประเทศในแต่ละวันก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน คุณรู้ว่าคุณจะได้อะไรจากทีม Jaroslav Silhavy แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจำเป็นต้องเล่นง่าย โค้ชชาวสาธารณรัฐเช็กวัย 59 ปีรับหน้าที่มาตั้งแต่ปี 2018 และได้สร้างทีมที่มีความกดดันสูงและมีการป้องกันที่ดี


เขาชอบให้ลูกบอลเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว โดยการโจมตีควรมุ่งไปที่การยิงเข้าประตูภายในเวลาไม่กี่ผ่าน ความเร็วมากกว่าความสลับซับซ้อนมีความสำคัญต่อ Silhavy ในการก้าวไปข้างหน้า ชาวเช็กมีความแข็งแกร่งในลูกตั้งเตะ และไม่น่าแปลกใจเลยที่มีผู้เล่นอย่าง Tomas Soucek, Alex Kral, Patrik Schick, Michael Krmencik, Zdenek Ondrasek และ Antonin Barak ทั้งหมดทำได้ดีในอากาศ


พวกเขาเป็นทีมที่ทันสมัยมาก เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นพวกเขาเล่นฟุตบอล โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ชชาวเบลเยียมกล่าวหลังจากเสมอ 1-1 เมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่มีพลังและพลังงาน เขากล่าวเสริม ชาวเช็กมีแนวรับที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองในกลุ่มคัดเลือก โดยฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ 5-0 ที่อังกฤษกับอังกฤษและเสียเพียง 6 ประตูจาก 5 เกมที่เหลือ


comenjerseys.com

ปัญหาคือการทำประตู พวกเขาจัดการได้เพียง 13 เกมจากแปดเกม และบางครั้งมันก็รู้สึกเหมือนกับว่าผู้เล่นดาวเด่น


ของพวกเขา ชิค ซึ่งยิงได้ 19 ประตูในลีกในสองฤดูกาลที่ผ่านมากับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และอาร์บี ไลป์ซิก โดดเดี่ยวเกินไป comenjerseys.com เขาเร็วมากและมีการเคลื่อนไหวและเทคนิคที่ดี แต่ด้วยทีมที่ตั้งขึ้นตามปกติซึ่งมักจะอาศัยการโต้กลับมีโอกาสน้อยมาก ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกล่าสุดของเช็ก กับเวลส์ เขาอารมณ์เสียอย่างไม่เคยมีมาก่อน ศอกคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ และถูกไล่ออกจากสนาม เช็กแพ้ 1-0


Silhavy ชอบใช้รูปแบบ 4-1-4-1 หรืออาจจะเป็น 4-2-3-1 โดยมี Soucek เป็นเกราะป้องกันพิเศษในตำแหน่งกองกลางไม่ว่าจะด้วยตัวเองหรือกับใครก็ตาม วลาดิมีร์ ดาริดา มิดฟิลด์แฮร์ธ่า เบอร์ลิน วัย 30 ปี ยังคงเป็นแรงผลักดันในพื้นที่ส่วนกลางนั้น กุญแจสำคัญของการเล่นของทีมในอนาคต


ยาโรสลาฟ ซิลฮาวีเป็นที่รู้จักในฐานะกองหลังที่รับมือยากในช่วงที่เขาเล่น และยังคงรักษาสถิติใบแดงมากที่สุดในลีกเช็ก มีความรู้สึกไม่ยุ่งกับผมเกี่ยวกับเขาในฐานะโค้ชด้วย และเขาก็ประสบความสำเร็จแทบทุกที่ที่เขาไป Silhavy เริ่มต้นอาชีพโค้ชของเขาในฐานะผู้ช่วยที่ Viktoria Zizkov และต่อด้วย Sparta Prague ภายหลังจากการเป็นเฮดโค้ชที่ Viktoria Plzen ได้ค่อนข้างท่วมท้น เขาได้รับตำแหน่งสาธารณรัฐเช็กกับ Slovan Liberec และ Slavia Prague ต่อมาเขาก็ล้มเลิกกับมาร์ติน คร็อบ ผู้อำนวยการทั่วไปของสลาเวีย ปูทางให้เขากลายเป็นโค้ชทีมชาติ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page