top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ครั้งที่แล้วลอว์โรทำยังไง?

สัปดาห์ที่ 18 ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกถูกแบ่งออกและเล่นในสองกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาและเห็น Lawro


รับแขกสองคนที่แตกต่างกัน Lou Cotterill มือเบสของ Cassia และมือกลอง Shame Charlie Forbesสองใน 10 เกมที่กำหนดไว้ถูกเลื่อนออกไปและนอกจากนี้ยังมีการจัดเกมใหม่อีกสี่เกมซึ่งหมายความว่ามีการแข่งขัน PL ทั้งหมด 12 นัดในช่วงเวลานั้นและทำให้กระบวนการให้คะแนนค่อนข้างซับซ้อน


แมนเชสเตอร์ซิตี้เล่นแอสตันวิลล่าและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่นเบิร์นลีย์ซึ่งทั้งคู่ถูกเลื่อนออกไปจากสัปดาห์แรกของฤดูกาลเมื่อเซเลสเต้เป็นแขกรับเชิญ เธอเลือกชัยชนะให้กับซิตี้และยูไนเต็ดได้อย่างถูกต้องโดยไม่ได้รับคะแนนที่แน่นอนและเก็บเพิ่มอีก 20 คะแนนสำหรับตัวเธอเองและจำนวนแขก มันไม่ได้เปลี่ยน ผลลัพธ์ ของสัปดาห์นั้น - เธอยังคงเอาชนะลอว์โรซึ่งเก็บเพิ่มอีก 20 คะแนน แต่เธอชนะ 80-60 แทนที่จะเป็น 60-40


นอกจากนี้ยังเล่นเป็นเกมของแอสตันวิลล่ากับนิวคาสเซิลซึ่งจัดใหม่ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 11 - Sister Bliss จาก Faithless ตีเสมอ 1-1 ในเดือนพฤศจิกายนดังนั้นจึงไม่ได้รับคะแนนพิเศษใด ๆ จากการชนะ 2-0 ของวิลล่า - และเกมของท็อตแนมกับฟูแล่ม as8807.net ตั้งแต่สัปดาห์ 16. เฟรเซอร์ทีสมิ ธ ชนะสเปอร์ส 3-0 เมื่อปลายเดือนธันวาคมและเกมจบ 1-1 คะแนนทั้งสองไม่มีผลต่อ ผลลัพธ์ ของสัปดาห์การแข่งขันของพวกเขาชาร์ลีและลูทั้งคู่ได้ทำการทำนายสำหรับสี่เกมข้างต้น แต่แต้มใด ๆ ที่พวกเขาหยิบขึ้นมาจะนับรวมในผลรวมของพวกเขาเท่านั้น


as8807.net

แอสตันวิลล่ากับท็อตแนมและลีดส์กับเซาแธมป์ตันเป็นสองเกมจากสัปดาห์ที่ 18 ยังคงต้องเล่น


จนถึงตอนนี้จากการแข่งขันตามกำหนดการแปดนัดที่เล่น Lawro ตามหลัง Lou และ Charlie ไป 60-40 มันถูกระบุว่าเป็นความพ่ายแพ้ของลอว์โรในตอนนี้ชาร์ลีชนะสเปอร์ส 3-1 ที่วิลลาและลูก็ตีเสมอ 1-1 ระหว่างลีดส์กับเซาแธมป์ตัน คะแนนใด ๆ ที่ได้รับเมื่อเล่นเกมเหล่านั้นจะถูกเพิ่มเข้าไปในผลรวมของพวกเขาและ ผลลัพธ์ สุดท้ายจะถูกคำนวณลิเวอร์พูลเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่สองติดต่อกันหลังจากเอาชนะบาร์เซโลน่าด้วยการต่อสู้เลกสองอันน่าทึ่งในค่ำคืนมหากาพย์ที่แอนฟิลด์


เสียงคำรามจากแฟน ๆ ของพวกเขาอย่างไม่ลดละหงส์แดงสร้างการแสดงออลแอ็คชั่นที่น่าทึ่งเพื่อกลับมาและในที่สุดก็คว่ำการขาดดุล 3-0 จากแคมป์นูด้วยการยิงประตู 4 ประตูในสไตล์ที่น่าตื่นเต้นนับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 - เมื่อบาร์เซโลนาเอาชนะโกเธนเบิร์กในถ้วยยุโรปเก่าทีมหนึ่งสามารถกู้คืนการขาดดุลเลกแรกสามประตูเพื่อชนะรอบรองชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้


Divock Origi เริ่มต้นการฟื้นฟูที่ไม่น่าจะเป็นไปได้โดยแตะที่บ้านจากระยะใกล้หลังจากผ่านไปเจ็ดนาที แต่มันก็ต่อเมื่อจอร์จินิโอไวจ์นัลดุมตัวสำรองทำแต้มได้สองครั้งในระยะเวลา 122 วินาทีหลังจากพักเบรกซึ่งการเสมอกันในความโปรดปรานของลิเวอร์พูลบาร์เซโลน่าสั่นคลอนและแม้แต่ลิโอเนลเมสซีก็ไม่สามารถควบคุมเรือให้มั่นคงได้ก่อนที่ Origi จะยิงอีกครั้งโดยมีเป้าหมายที่จะตัดสินการเสมอกันหลังจากที่เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์จับผู้มาเยือนงีบหลับจากมุม


ถึงตอนนี้แอนฟิลด์กำลังสั่นคลอนและแฟน ๆ ในบ้านยังคงยืนรอเพื่อเชียร์ทีมข้างบ้านของพวกเขาในช่วงเวลาปิดท้ายโดยทีมบาร์ซ่าที่ตกตะลึงไม่สามารถตอบสนองอย่างจริงจังได้เสียงนกหวีดสุดท้ายนำมาซึ่งการเฉลิมฉลองอันน่าสยดสยองทั้งในสนามและบนอัฒจันทร์ซึ่งผู้สนับสนุนหงส์แดงได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันที่ยากจะลืมเลือนลิเวอร์พูลเคยจัดการการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงของยุโรปมาก่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาชนะการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งที่ห้าในอิสตันบูลในปี 2548 แต่นี่ถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่มีแววพวกเขาจะคว้าชัยชนะครั้งที่ 6 ที่มาดริดในวันที่ 1 มิถุนายนซึ่งพวกเขาจะพบกับอาแจ็กซ์หรือท็อตแนมในรอบชิงชนะเลิศ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page