top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยมของแคมเปญภายใต้การจัดการของ Ralph Hasenhuttl

ที่มีเสน่ห์และมีความสามารถสูงซึ่งกำลังใช้สไตล์ความบันเทิงที่เข้มข้นและเข้มข้นของเขาที่ St Marys Danny Ings และ James Ward-Prowse


เป็นทีมที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด แต่นี่เป็นความพยายามของทีมกับองค์กรชั้นนำดังที่แสดงให้เห็นในการชนะลิเวอร์พูลในบ้านในลีกและในการกำจัดอาร์เซนอลในเอฟเอคัพการทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 10


ตำแหน่งปัจจุบันของเซาแธมป์ตัน ที่ 10การ์ดรายงานครึ่งเทอม สิ่งที่ยอดเยี่ยมจนถึงขณะนี้และหากยังดำเนินต่อไปพวกเขาสามารถผลักดันให้เกิดการสั่นคลอนสำหรับสถานที่ในยุโรปท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์

Harry Kane และ Son Heung-Min ของท็อตแนมHarry Kane และ Son Heung-min ได้ร่วมเป็นพันธมิตรที่น่ากลัวสำหรับท็อตแนมในฤดูกาลนี้


ฝั่งของโชเซ่มูรินโญ่เป็นกระเป๋าที่หลากหลาย แต่ก็ดูโดดเด่นในบางโอกาสเช่นในบ้านที่ชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ 2-0 แม้ว่าพวกเขาจะมีการเสมอกันมากเกินไปและมีนิสัยชอบให้โอกาสในการขายผ่านสิ่งที่ดูเหมือนเป็นแนวทางอนุรักษ์นิยมของผู้จัดการทีมซึ่งน่าทึ่งที่สุดเมื่อเวสต์แฮมมาจาก 3-0 เพื่อดึงออก

มูรินโญ่ปฏิเสธข้อเสนอแนะอย่างรุนแรงว่า badhaven.com เขาบอกให้ฝั่งของเขาเล่นแบบนั้นและยังมีการมองโลกในแง่ดีอีกหลายเดือนข้างหน้าด้วยความฉลาดของแฮร์รี่เคนและซอนเฮืองมินซึ่งเป็นพันธมิตรกับหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้กองกลางปิแอร์ - เอมิ Hojbjerg.


badhaven.com

การกลับมาของแกเร็ ธ เบลจากการยืมตัวจากเรอัลมาดริดเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ได้รับการต่อต้าน


อย่างมากการทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty อันดับ 5อันดับปัจจุบันของท็อตแนม อันดับ 5

การ์ดรายงานครึ่งเทอม สิ้นเปลืองเกินไปในหลาย ๆ ครั้ง แต่มูรินโญ่รู้หลักสูตรนี้และสี่อันดับแรกเป็นความคาดหวังที่สมจริง ชื่อเรื่อง? อาจจะเอื้อมไม่ถึง แต่อย่าประมาท Special One


เวสต์บรอมมิชอัลเบียนที่นี่เราไปอีกครั้ง มีปัญหา? แหวนบิ๊กแซมอัลลาร์ไดซ์และหวังว่าเขาจะสามารถปฏิบัติภารกิจหลบหนีที่พยายามและไว้วางใจได้ดูเหมือนจะรุนแรงมากที่จะไล่ Slaven Bilic ชายที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งของ Baggies หลังจากเสมอกันที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ 1-1 แต่ความคิดที่จะตกชั้นทำให้เกิดความตื่นตระหนกในห้องประชุมคณะกรรมการ


Allardyce จะจัดระเบียบ แต่จะต้องหาเป้าหมายเพิ่มเติมจากที่ไหนสักแห่งเพื่อไม่ให้ CV ของเขาตกชั้น Robert Snodgrass เป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาดจากเวสต์แฮมการทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 19ตำแหน่งปัจจุบันของเวสต์บรอม 19บัตรรายงานครึ่งระยะ แย่มากจนถึงขณะนี้ เดอะแบ็กกี้ส์นำทุกอย่างมาไว้ที่บิ๊กแซมเพื่อรักษาพวกเขาไว้ - แต่พวกเขาไม่ได้มองไปที่ใดใกล้ดีพอและจำเป็นต้องมีการปรับปรุงอย่างมากมายหากเขาจะรักษาชื่อเสียงในฐานะผู้เชี่ยวชาญการเอาชีวิตรอด


เวสต์แฮมยูไนเต็ดเรื่องราวความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จนถึงตอนนี้ ผู้จัดการทีม David Moyes ดกระปรี้กระเปร่าโดยสิ้นเชิงในคาถาที่สองของเขาที่เวสต์แฮม (เขาค่อนข้างดีในช่วงแรก) และได้แสดงให้เห็นถึงการสัมผัสที่แน่นอนในตลาดการค้าส่งกับ Tomas Soucek และ Vladimir Coufal จากเช็กDeclan Rice โดดเด่นในตำแหน่งกองกลางในขณะที่ Michail Antonio เป็นการผสมผสานระหว่างพลังทักษะและภัยคุกคามในการโจมตี มอยส์ดูเหมือนจะประกอบแพคเกจที่ดีและสมดุล เขาจะมีสถานที่ท่องเที่ยวในยุโรป


การทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 13ตำแหน่งปัจจุบันของเวสต์แฮม อันดับ 7

การ์ดรายงานครึ่งเทอม ผลงานของผู้จัดการและผู้เล่นที่น่าประทับใจมาก พวกเขามีนิสัยที่จะชนะและทำให้ตัวเองถูกต้องในการต่อสู้เพื่อเอียงที่ยุโรปWolverhampton Wanderersฤดูกาลที่น่าผิดหวังจนถึงตอนนี้ฝ่ายนูโน่เอสปิริโตซานโต เป้าหมายหายไปจากทีมด้วยการสูญเสีย Diogo Jota ไปยัง Liverpool และ Raul Jimenez ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งได้รับบาดเจ็บที่กะโหลกศีรษะแตกในการชนะที่ Arsenal ในเดือนพฤศจิกายนซึ่งทำให้ Wolves ในหก


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page