top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

คริสตัล พาเลซ พูดถึงอดีตกุนซือดอร์ทมุนด์ ลูเซียง ฟาฟเร่

Crystal Palace ได้ติดต่อกับตัวแทนของ Lucien Favre ในขณะที่พวกเขาเพิ่มการค้นหาเพื่อแทนที่ Roy Hodgson


โดยอดีตผู้จัดการ Borussia Dortmund คาดว่าจะมีการเจรจาในอีกไม่กี่วันข้างหน้าFavre ตกงานตั้งแต่ถูกไล่ออกโดยดอร์ทมุนด์ในเดือนธันวาคมโดยพาพวกเขาไปสู่ตำแหน่งที่สองในช่วงสองฤดูกาลเต็ม


เชื่อกันว่าอดีตมิดฟิลด์ชาวสวิตเซอร์แลนด์รายนี้กระตือรือร้นที่จะคุมทีมในพรีเมียร์ลีก และเป็นที่เข้าใจกันว่ามีความสนใจจากสโมสรอื่น โดยเอฟเวอร์ตันมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะวัย 63 ปีรายนี้อดีตผู้จัดการทีม Liverpool Rafael Benítez ก็กลายเป็นผู้สมัครรับตำแหน่งต่อจาก Carlo Ancelotti ที่ Goodison Park เช่นเดียวกับ Nuno Espírito Santo


etendi.com

ซึ่งการเจรจากับ Palace ล้มเหลวในเดือนนี้หลังจากความกังวลเกี่ยวกับข้อเรียกร้องของเขา


เป็นที่เข้าใจกันว่า Favre ได้รับการระบุโดย Steve Parish etendi.com ประธานร่วมของ Palace ว่าเป็นคู่แข่งสำคัญเนื่องจากชื่อเสียงของเขาในการสร้างทีมโจมตีและผู้เล่นอายุน้อยที่นองเลือด


Sean Dyche ของ Burnley ยังคิดว่าจะยังคงเป็นคู่แข่งกันแม้ว่าการเคลื่อนไหวใด ๆ มักจะขึ้นอยู่กับการชดเชยจำนวนมากParish และ Dougie Freedman ผู้อำนวยการด้านกีฬาได้เป็นผู้นำในการค้นหาผู้จัดการ Parish กล่าวเมื่อวันอังคารว่า ท้าทาย


เขาบอกกับ BBC ว่า เราต้องหาคนที่ใช่เพื่อช่วยเราทำสิ่งนั้น ไม่เพียงแค่ในทันที แต่ [คนที่] จะช่วยเราด้วยผู้เล่นอายุน้อยที่เราต้องการนำผ่าน ดังนั้น มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ สิ่งเหล่านี้ใช้เวลานานกว่าที่คุณต้องการ


Parish กล่าวว่าเขาจะพิจารณาข้อเสนอสำหรับ Wilfried Zaha โดยที่กองหน้าไอวอรี่โคสต์เข้าสู่สัญญาสองปีสุดท้ายของเขาและกระตือรือร้นที่จะย้าย เราเข้าใจจุดยืนของเขา แพริชกล่าว มันไม่มีความลับที่เขาอยากจะท้าทายตัวเอง แต่ต้องเหมาะสมกับสโมสร เขาก็เข้าใจเหมือนกัน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page