top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

คล็อปป์ ลิเวอร์พูลต้องทนทุกข์เพราะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติดเกม อาชญากรรม

เจอร์เก้นคล็อปป์อธิบายตารางการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าเป็น อาชญากรรม และกล่าวหาว่าพรีเมียร์ลีกผิดสัญญา


ว่าทีมจะไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอันเป็นผลมาจากการประท้วงในโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อตระกูลเกลเซอร์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลให้การสนับสนุนการตัดสินใจของ Ole Gunnar Solskjærในการเปลี่ยนแปลง 10 ครั้งสำหรับการเอาชนะเลสเตอร์ 2-1 ของยูไนเต็ดในวันอังคารแม้จะสร้างความเสียหายให้กับโอกาสในการผ่านเข้ารอบของแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าก็ตาม คล็อปป์ยอมรับว่าเขาจะทำเช่นเดียวกันหากถูกบังคับให้เล่นสามนัดในห้าวันและลิเวอร์พูลจะมี แต่ตัวเองที่ต้องโทษหากพวกเขาล้มเหลวในการจบอันดับสี่


แต่เขายืนยันว่าโอกาสในแชมเปียนส์ลีกของลิเวอร์พูลและเวสต์แฮมถูกขัดขวางโดยตารางงานที่ยูไนเต็ดกำหนดโดยพรีเมียร์ลีก ไม่เคยมีการพูดคุยสามเกมในห้าวันคล็อปป์อ้างว่าเมื่อมีการตัดสินใจเลื่อนเกมของลิเวอร์พูลที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในวันที่ 2 พฤษภาคมหลังจากที่แฟนบอลยูไนเต็ดบุกสนามเพื่อประท้วงเจ้าของสโมสร มันเป็นผู้เล่นตัวจริงที่ฉันคาดไว้ คล็อปป์กล่าวถึงการเลือกของยูไนเต็ดกับเลสเตอร์ ไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริง แต่ฉันรู้ว่าเขาต้องทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นและการประท้วงที่แมนเชสเตอร์ซึ่งนำไปสู่สถานการณ์นั้นการเล่นในวันอาทิตย์วันอังคารวันพฤหัสบดีถือเป็นอาชญากรรม นั่นไม่ใช่ความผิดของ Ole Gunnar Solskjærและผู้เล่น คำถามของฉันกับตัวเองคือ ฉันจะทำเหมือนเดิมไหม ใช่ คุณต้อง เรามาช้าในฤดูกาลนี้ยูไนเต็ดผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกและนั่นหมายถึงเกมที่แย่มากและตอนนี้คุณจะได้รับในวันอาทิตย์วันอังคารและวันพฤหัสบดี มันเป็นไปไม่ได้.


esf-flaine.com

แต่สุดสัปดาห์หลังจากนั้นเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์สำหรับยูไนเต็ด ฉันไม่ใช่คนที่ทำตามตาราง แต่เมื่อเราคิดว่ามันจะเป็นอย่างไรในวันที่ถูกยกเลิกไม่มีเกมวันอังคาร - พฤหัสบดี


อยู่ในนั้น คำอธิบายจากพรีเมียร์ลีกคือไม่มีทีมอื่นที่จะต้องทนทุกข์เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในแมนเชสเตอร์และนั่นก็ไม่ได้ผลดีเลย - เล็กน้อยสำหรับเวสต์แฮมและเล็กน้อยสำหรับลิเวอร์พูล esf-flaine.com แต่ถ้าเราไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกมันไม่ใช่ความผิดของ Ole Gunnar Solskjærและการเลือกทีมของเขาหรือพรีเมียร์ลีกมันเป็นความผิดของเรา ในกรณีนี้ฉันคิดว่ามันอาจจะแตกต่างออกไป แต่เราคุ้นเคยมากขึ้นเรื่อย ๆ กับสิ่งต่างๆที่ไม่ค่อยเป็นไปตามความโปรดปรานหรือทิศทางของคุณ เป็นที่ยอมรับกันว่ามันเป็นอย่างไร


คล็อปป์ยืนยันว่าโอซานคาบัคจะไม่พร้อมสำหรับเกมที่จัดใหม่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในวันพฤหัสบดีโดยปล่อยให้แนทฟิลลิปส์และริสวิลเลียมส์เป็นกองหลังที่พอดีเพียงคนเดียวของเขาอีกครั้ง ผู้จัดการทีมกล่าวว่าจอร์แดนเฮนเดอร์สันจะไม่เล่นอีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามมีข่าวดีสำหรับทีมชาติอังกฤษเนื่องจากกองกลางควรได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่และเหมาะสมกับเวลาสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปรอบชิงชนะเลิศผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลซึ่งกล่าวว่าการตัดสินใจของเวอร์จิลฟานไดจ์คที่จะไม่รับตำแหน่งกัปตันทีมเนเธอร์แลนด์ในยูโรเป็นแนวทางเดียวที่มีให้กล่าวว่า เฮนโด้ไม่ได้ลงเล่นและไม่ได้ฝึกซ้อมกับเราตามปกติดังนั้นนั่นคือการตัดสินใจระหว่างแกเร็ ธ และเฮนโด้ แต่ฉันคิดว่ามีโอกาสแน่นอน น่าเสียดายที่ไม่ใช่สำหรับเรา แต่สำหรับอังกฤษ


มันอาจจะประมาณสัปดาห์สุดท้ายที่เขาจะมีโอกาสฝึกซ้อมกับเรา แต่เขาคงอยู่นานเกินไปที่จะเล่นให้เรา นั่นหมายความว่าเฮนโด้จะได้พักและมีช่วงปรีซีซั่นที่เหมาะสมสำหรับยูโรหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน เขาไม่ได้ออกจากสิ่งนั้นในขณะเดียวกันคล็อปป์อ้างว่าลิเวอร์พูลจะไม่ใช้จ่ายหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าพวกเขาจะมีรายได้จากแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่ห้าติดต่อกันหรือไม่ก็ตาม เขาเชื่อว่าการแพร่ระบาดจะยังคงส่งผลกระทบต่อตลาดการซื้อขายสำหรับทุกสโมสรยกเว้นบางสโมสรเมื่อถูกถามว่าการจบท็อปโฟร์จะส่งผลต่อธุรกิจของลิเวอร์พูลอย่างไรคล็อปป์ตอบว่า ไม่มากหรอกที่จะเกิดขึ้นอยู่ดี เราไม่สามารถพูดถึงโครงสร้างของเราได้เป็นเวลาหลายปีหลายปี มันคือสิ่งที่เป็นอยู่เสมอ ธุรกิจขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้น - หากมีคนต้องการออกไปถ้าเราขาย นั่นเป็นเหตุผลที่คุณไม่สามารถวางแผนล่วงหน้าได้เลย


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page