top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ความปรารถนาของ Southgate ในเรื่อง ความเก่งกาจ ช่วยเพิ่มความหวังในยูโร 2020 ของ Alexander-Arnold

แกเร็ ธ เซาธ์เกตเปิดประตูสู่การรวมเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ให้เป็นหนึ่งในสี่แบ็คขวาในทีมสุดท้ายของอังกฤษในยูโร 2020


และยืนยันว่าเขายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกองหลังลิเวอร์พูลอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ซึ่งตกชั้นในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในเดือนมีนาคมมีโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่เขาถูกรวมอยู่ในทีมชั่วคราว 33 คนเซาธ์เกต


ซึ่งได้เลือกทีมใหญ่เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บและการมีส่วนร่วม ของผู้เล่นคนสำคัญในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรป้าลีกในสัปดาห์นี้ไม่ได้ออกกฎว่าจะเลือกแข้งวัย 22 ปีโดยชี้ให้เห็นว่าตำแหน่งของเขาในทีมไม่จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับไคล์วอล์กเกอร์, รีซเจมส์และคีแรนทริปเปียร์ .


ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษซึ่งมีเวลาจนถึงวันอังคารหน้าเพื่อลดระดับทีมลงเหลือ 26 คนแทนที่จะเพิ่มโอกาสในการเลือกแบ็คขวาทั้งสี่คนเพราะความเก่งกาจของพวกเขา เสียงรอบข้างของอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เป็นไปในเชิงบวกและเซาธ์เกตซึ่งยกเลิกความกังวลที่ว่าแฮร์รี่เคนจะเสียสมาธิจากความไม่แน่นอนในอนาคตของเขาที่ท็อตแนมปฏิเสธว่าผู้เล่นลิเวอร์พูลจะพลาดอย่างแน่นอนหากเจมส์และวอล์กเกอร์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกวันเสาร์ระหว่างเชลซี


amythemovie.com

และแมนเชสเตอร์ซิตี้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ มันไม่ตรงไปตรงมาขนาดนั้น เซาธ์เกตกล่าว


ทุกคนมองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแบ็คขวาสี่คน amythemovie.com แต่มีอะไรมากกว่านั้นสำหรับผู้เล่นทุกคน เราต้องการความเก่งกาจเราต้องการการแข่งขันเพื่อสถานที่และเรายังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บบางอย่าง เทรนท์เป็นอย่างมากในการช่วงชิง


ผู้คนคิดว่าฉันไม่คิดว่าเทรนท์เป็นนักฟุตบอลที่ดี นั่นไม่ใช่กรณี เขาเข้ามาวิจารณ์โดยอ้อมและฉันรู้สึกว่าจำเป็นต้องสื่อสารกับเขามากกว่าคนอื่น ๆ ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา แต่ฉันคิดว่าการแสดงของเขาดีมาก ฉันรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยกับบางสิ่งที่เขียนขึ้นเนื่องจากผู้คนไม่ทราบถึงการสื่อสารที่ดำเนินต่อไป แต่นั่นเป็นเครดิตของเทรนท์ที่เขาเก็บสิ่งนั้นไว้กับตัวเอง


เซาธ์เกตซึ่งแนะนำว่าจอร์แดนเฮนเดอร์สันของลิเวอร์พูลมีสภาพร่างกายที่ดีหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบในระยะยาวปฏิเสธว่าเขาสร้างปัญหาด้วยการวิจารณ์ฟอร์มของอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์หลังจากทิ้งเขาไปเมื่อเดือนมีนาคม


สิ่งที่ฉันทำได้คือเข้าไปดูรายละเอียดการฝึกสอนที่เข้มข้น เซาธ์เกตกล่าว ฉันเคยทำแบบนั้นมาก่อนด้วยเหตุผลในการออกจาก Chris Smalling เพราะฉันยกย่อง John Stones และ Harry Maguire สำหรับคุณลักษณะบางอย่างที่พวกเขามีและในทางอ้อมก็จบลงด้วยการที่คริสได้รับกระสุน ฉันจะไม่ทำแบบนั้นกับผู้เล่น บางทีผู้คนอาจไม่ชอบเหตุผลของฉัน แต่ฉันก็พยายามปกป้องผู้เล่น


เซาธ์เกตซึ่งเรียกร้องให้เบนไวท์ของไบรตันและเบนก็อดฟรีย์ของเอฟเวอร์ตันเป็นครั้งแรกมีความกังวลเกี่ยวกับผู้เล่นคนสำคัญก่อนเกมเปิดทีมกับโครเอเชียที่เวมบลีย์ในวันที่ 13 มิถุนายน แม็กไกวร์เป็นข้อสงสัยในการแข่งขันยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศกับบียาร์เรอัลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากเอ็นข้อเท้าที่เสียหายทำให้เซาธ์เกตต้องตรวจสอบตัวเลือกอื่น ๆ ของศูนย์หลัง White และ Godfrey เข้ามาทำให้ Eric Dier, Fikayo Tomori, Ezri Konsa และ James Tarkowski ผิดหวัง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page