top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ความพ่ายแพ้ของเรอัลมาดริดเป็นเรื่องราวของฤดูกาลของลิเวอร์พูลคล็อปป์ยอมรับ

เจอร์เก้นคล็อปป์ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องราวของฤดูกาลของลิเวอร์พูล


เมื่อพวกเขาถูกเขี่ยออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกโดยไม่สามารถทำประตูกับเรอัลมาดริดที่แอนฟิลด์ได้ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลรู้สึกว่าได้รับความเสียหายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเลกแรกซึ่งฝ่ายของเขาแพ้ 3-1 แต่กลับทำให้พวกเขาไม่สามารถหาตาข่ายที่บ้านได้อีกครั้งในทางตัน พวกเขายังทำได้เพียงสามประตูและชนะหนึ่งครั้งที่แอนฟิลด์ในปี 2021 และคล็อปป์กล่าวว่า ปีนี้เป็นตัวของตัวเองเล็กน้อยกับการจบเกมเพราะเรามีเกมที่ไร้สาระที่นี่ซึ่งเราควรจะชนะ


เรารู้ว่าโมซาลาห์ทำสิ่งเหล่านี้โดยหลับตาบ่อยแค่ไหน ไม่อยู่ที่นี่. การแสดงโดยรวมดีมาก เราเล่นสิ่งที่ดีจริงๆและมีโอกาสมากมายในช่วงต้นเกม ถ้าเราใช้อย่างใดอย่างหนึ่งมันจะเปิดขึ้น แต่คุณต้อง [เพื่อ] ช่วงเวลาสำคัญเหล่านี้ ถ้าเมื่อไหร่และไม่น่าสนใจ เราไม่ได้ประตูจากนั้นประสบการณ์ของเรอัลมาดริดทำให้เสมอกัน คืนนี้เราไม่แพ้ใคร เราแพ้ในมาดริด


bedzzzinn.com

เจมส์มิลเนอร์ซึ่งเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูล


เห็นด้วย bedzzzinn.com กองกลางกล่าวว่า ถ้าเราเล่นเลกแรกด้วยความเข้มข้นเท่ากันมันจะแตกต่างกันมาก ท้ายที่สุดเราทำได้ไม่ดีพอในสองเกม คุณไม่สามารถใช้โอกาสที่เรามีได้ เรามีโอกาสมากเกินพอในคืนนี้


คล็อปป์ยืนกรานว่าการตกรอบจะไม่ทำลายการเสนอราคาของลิเวอร์พูลเพื่อกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาอยู่ที่หก แต่ชนะสามเกมในลีกล่าสุด มันจะไม่เกิดขึ้นที่จะส่งผลกระทบในเชิงลบ เขากล่าว เรารักการแข่งขันนี้และด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันมันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสโมสรแห่งนี้


ตอนนี้เราสามารถมีสมาธิกับพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าเสียดาย แต่เราจะทำได้ เราแค่อ่านตารางเรารู้จุด ถ้าเราต้องการเราต้องเล่นฟุตบอลที่ดีจริงๆ ฉันคิดว่าเราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้าย เราไม่ได้โง่เร ต้องการสิ่งที่เราได้รับ ถ้าเราไม่ได้รับมันก็ไม่ได้รับ ลีดส์คือความท้าทายต่อไป เราจะต้องถอดถุงเท้าออก


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page