top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ สตีเวนเจอร์ราร์ดยอมรับว่าคุยโทรศัพท์กับเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน

เป็นพันธมิตรที่จะรู้สึกไม่เข้ากันกับหลาย ๆ คนที่จมอยู่กับการแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างลิเวอร์พูล


และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่สตีเวนเจอร์ราร์ดเปิดเผยว่าเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันพร้อมให้คำแนะนำระหว่างดำรงตำแหน่งที่เรนเจอร์สในบทสัมภาษณ์ของการ์เดียนที่ตีพิมพ์เมื่อวันจันทร์เฟอร์กูสันยกย่องผลงานที่ ยอดเยี่ยม ของเจอร์ราร์ดหลังจากอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลสร้างเรนเจอร์สแชมป์สก็อตแลนด์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011


มันเป็นคำชมที่สูงมากและฉันก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เจอร์ราร์ดกล่าว เขาเป็นบุคคลที่โดดเด่นในเกม เรากลายเป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่อย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสองสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษโดยไม่ใช่ความผิดของเราเอง เราเป็นคู่แข่งกันมาหลายปีและเขาเป็นคนที่แม้ว่าเขาจะเป็นคู่แข่งกัน แต่ฉันก็มองดูเขาอย่างมากเพราะเขาเป็นบุคคลที่โดดเด่นในเกมนี้ สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในเกมนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ดังนั้นฉันจึงรู้สึกยินดีและถ่อมตัวกับคำพูดของเขามาก


มันแสดงให้เห็นว่าอดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและผู้เล่นของเรนเจอร์ส - รู้เรื่องการดำรงตำแหน่งไอบร็อกซ์ 3 ปีของเจอร์ราร์ดมากกว่าที่เขาเปิดเผย เจอร์ราร์ดกำลังพูดในขณะที่เขารวบรวมรางวัลผู้จัดการทีมนักเขียนฟุตบอลแห่งปีของวิลเลียมฮิลล์สก็อตแลนด์ในกลาสโกว์ ฉันจะบอกคุณเป็นความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ฉันเคยคุยกับเขาสองสามเรื่อง เจอร์ราร์ดกล่าว ตั้งแต่ฉันออกจากตำแหน่งเราได้สวนทางกับคู่แข่งและเขาให้เวลาฉันคุยโทรศัพท์กับเขาบ้างคำถามสองสามข้อเกี่ยวกับผู้บริหารที่เรนเจอร์ส


เขายอดเยี่ยมมากในการสนทนาเหล่านั้น ในบางช่วงเวลาก้าวไปข้างหน้าฉันอยากมีโอกาสได้นั่งดื่มกาแฟกับเขา เขาเห็นด้วยกับสิ่งนั้นและนั่นยอดเยี่ยมมากจากมุมมองของเขาเพราะเขาไม่ต้องให้เวลากับฉันโดยเฉพาะการเป็นคู่แข่งกัน แต่ฉันคิดว่ามันจะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้ชายประเภทไหน เขาไม่ได้เป็นเพียงผู้จัดการทีมที่โดดเด่นที่เราทุกคนรู้จักก่อนหน้านี้เจอร์ราร์ดเคยพูดถึงคุณค่าของการพึ่งพาอดีตผู้จัดการทีม Rangers Graeme Souness etypemedia.comละ Walter Smith ที่ได้รับการยกย่อง เมื่อคุณพยายามเรียนรู้และพยายามที่จะเก่งขึ้นมันไม่ใช่แค่ฟังคนเหล่านี้หลังจากที่คุณคว้าแชมป์ลีกแล้ว เขากล่าว นี่เป็นการเดินทางและบางครั้งคุณรู้สึกเหมือนกำลังไปผิดทางหรือโดนกระแทกไม่กี่ครั้งหรือบางทีคุณอาจต้องการคำแนะนำที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล


etypemedia.com

ฉันจะไม่บอกว่าพวกเขาทุกคนเป็นที่ปรึกษา - นั่นเป็นเรื่องที่รุนแรงเกินไป - แต่เป็นเรื่องดีที่คุณสามารถรับโทรศัพท์


ให้คนที่อยู่ที่นั่นและทำมันได้ เมื่อคุณพยายามเรียนรู้และเติบโตมีคนที่ประสบความสำเร็จและเคยผ่านสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญมาหลายครั้งหลายครั้งที่มีค่าสำหรับฉันเรนเจอร์สเหลืออีกสองเกมโดยเริ่มจากการเดินทางไปลิฟวิงสตันในวันพุธซึ่งยังคงเป็นฤดูกาลที่ไม่แพ้ใครในลีก ฉันไม่อยากทำเครื่องหมายว่าตัวเองติดอันดับ 10 ผมคิดว่าสำหรับคนอื่น เจอร์ราร์ดกล่าว แต่ฉันเพิ่งได้รับรางวัลจากการเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดท่ามกลางทีมโค้ชที่ยอดเยี่ยมเห็นได้ชัดว่าฉันไม่ได้ทำแย่เกินไป


เนื่องจากเป็นเดือนเกิดของเราเราจึงมีเรื่องอยากจะถามเล็กน้อย ไม่ใช่ทุกวันที่คุณมีอายุครบ 200 ปีคุณอ่านบทความมากกว่า 762 บทความในปีที่แล้วทำให้คุณเป็นหนึ่งในผู้อ่านอันดับต้น ๆ ของเราทั่วโลก และคุณไม่ได้อยู่คนเดียว เช่นเดียวกับผู้อ่านคนอื่น ๆ ที่มาร่วมงานกับเราในวันนี้จากประเทศไทยเราหวังว่าคุณจะช่วยเราเฉลิมฉลอง 2 ศตวรรษของการทำข่าวอิสระของ Guardian ที่มีผลกระทบสูง ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2364 หลายสิบล้านคนให้ความไว้วางใจในการรายงานคุณภาพของเราหันมาหาเราในช่วงเวลาแห่งวิกฤตความไม่แน่นอนความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและความหวัง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น


ด้วยการระดมทุนจากผู้สนับสนุน Guardian มากกว่า 1.5 ล้านคนใน 180 ประเทศเรายังคงเปิดกว้างสำหรับทุกคนและเป็นอิสระอย่างจริงจัง ไม่มีผู้ถือหุ้นหรือเจ้าของมหาเศรษฐีเราจึงกำหนดวาระการประชุมของเราเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่แสวงหาความจริงซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง เมื่อไม่เคยมีความสำคัญไปกว่านี้เราสามารถตรวจสอบและท้าทายได้โดยไม่ต้องกลัวหรือชอบ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page