top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ความล้มเหลวในการจุดโทษของอังกฤษจะไม่เกิดขึ้นอีก เซาธ์เกตกล่าวอย่างไม่มีความสุข

แกเร็ธ เซาธ์เกตกล่าวว่าเขาจะไม่อนุญาตให้ทำซ้ำตอนที่จอร์แดน เฮนเดอร์สันรับหน้าที่จุดโทษจากโดมินิก


คัลเวิร์ต-เลวินระหว่างชัยชนะ 1-0 ของอังกฤษกับโรมาเนียที่ริเวอร์ไซด์สเตเดียมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในวันที่ฝูงชนโห่ร้องผู้เล่นคุกเข่าก่อนเริ่มการแข่งขันอีกครั้ง ความสับสนเริ่มครอบงำเมื่อ Calvert-Lewin ชนะจุดโทษที่สองของเขา


Marcus Rashford และ James Ward-Prowse ผู้ที่ได้รับมอบหมายจากอังกฤษออกจากสนามในเวลานั้นและ Southgate ไม่มีความสุขเมื่อ Henderson ได้จุดโทษหลังจากที่เขาเอาบอลออกจาก Calvert-Lewinฉันคาดหวังว่าโดมินิคจะรับมัน และเมื่อเฮนโด้เดินผ่านมา ฉันคิดว่าเขากำลังตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นเกิดขึ้น ดังนั้นฉันจะต้องตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้จัดการทีมของอังกฤษกล่าว เราจะดึงอันดับในครั้งต่อไป


Marcus และ James Ward-Prowse สองคนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเมื่อเริ่มเกม และพวกเขาทั้งคู่ก็หลุดออกจากตำแหน่ง car-hire-car-rental-car-hire.com แต่เฮนโด้เป็นกัปตันในสนามในตอนนั้น เขาเป็นคนตัดสินใจ ถ้าผมเป็นดอมในฐานะกองหน้า ผมคงไม่ทำแบบนั้นได้ง่ายๆ


car-hire-car-rental-car-hire.com

เฮนเดอร์สันที่ออกจากบัลลังก์เพื่อลงเล่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบ


ในเดือนกุมภาพันธ์ ยังคงเป็นข้อกังขาอย่างมากสำหรับเกมเปิดสนามของอังกฤษกับโครเอเชียในยูโร 2020 เรารู้ว่าสถานการณ์ที่เฮนโด้อยู่นั้น เซาธ์เกตกล่าว วันนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งสำหรับเขาในด้านร่างกาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่จะสามารถมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ และเรามีความสมจริงเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเป็นได้ เราไม่ได้แขวนหมวกไว้กับเขาพอดี หากเราสามารถพาเขาไปสู่ระดับที่ดีได้ นั่นเป็นโบนัส


เซาธ์เกตซึ่งฝ่ายชนะด้วยจุดโทษจากแรชฟอร์ด ไม่พอใจกับปฏิกิริยาจากฝูงชนเมื่อทีมเข้าคุกเข่าในการต่อสู้กับการเหยียดเชื้อชาติ ผมรู้สึกเศร้าที่คาดหวังว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขากล่าว เรายอมรับว่าเป็นกลุ่ม จะไม่หยุดยั้งสิ่งที่เรากำลังทำและสิ่งที่เราเชื่อ มันจะไม่หยุดการสนับสนุนผู้เล่นและทีมงานของเรา เราจะต้องอยู่กับสิ่งนั้น


เซาธ์เกตมีกำหนดตั้งชื่อแทนเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่ได้รับบาดเจ็บ และประทับใจกับวอร์ด-พราวส์ ความเป็นมืออาชีพและแนวทางของ Prowsey ตลอดทั้งสัปดาห์เนื่องจากความผิดหวังที่ถูกทิ้งให้อยู่ในระดับเฟิร์สคลาส Southgate กล่าวการตัดสินใจไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับการแสดงในวันนี้ มันจะเป็นตำแหน่งและพื้นที่ที่เรารู้สึกว่าเราต้องการความคุ้มครองมากที่สุด


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page