top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ความสิ้นหวังและความฝันของอังกฤษล่าช้าไป 1 สัปดาห์

ไม่มีอะไรให้ดูที่นี่ครั้งสุดท้ายที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเลือกทีมชั่วคราวสำหรับยูโรแดนนี่ดริงวอเตอร์ฟาเบียนเดลฟ์และอันโดรสทาวน์เซนด์


เป็นทั้งสามคนที่โชคร้ายที่มีโอกาสยั่วเย้าในการเป็นตัวแทนประเทศของพวกเขาในทัวร์นาเมนต์สำคัญที่ห้อยอยู่ข้างหน้าพวกเขาเพียงคนเดียวที่จะโบกมือซ้าย อย่างฟูมฟายจากห้องรับรองผู้โดยสารขาออกขณะที่นายรอยและ 23 คนสุดท้ายเดินทางไปฝรั่งเศส คนหนึ่งจินตนาการถึงความผิดหวังอย่างหนักที่ถูกมองข้ามไปในไม่ช้าก็ถูกแทนที่ด้วยความรู้สึกโล่งใจอย่างท่วมท้นที่พวกเขายังคงไม่ได้รับการปนเปื้อนจากการเชื่อมโยงกับความโกลาหลที่เลือกข้างหน้าพวกเขาขณะที่พวกเขาท่องไปในรอบแบ่งกลุ่มตามคลื่นจิงโกวที่ผิดตำแหน่งเชียร์ลีดเดอร์ และความมั่นใจที่มากเกินไปเท่านั้นที่จะตกรอบแรกโดยร็อคแอตแลนติกเหนือที่มีประชากรเบาบาง


กาเร็ ธ เซาธ์เกตได้รับอนุญาตให้เลือกผู้เล่น 26 คนสำหรับการแข่งขันข้ามทวีปในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้แกเร็ ธ เซาธ์เกตไม่ต้องทนกับความเจ็บปวดจากการต้องมีส่วนร่วมในความหวังและความฝันในแบบมิสเตอร์รอยในนาทีสุดท้าย แต่ได้เพิ่ม ยั่วยุแฟนและสื่อที่ไม่พอใจ มากกว่าการละเว้นของสัปดาห์หน้า ไปยังรายการสิ่งที่ต้องทำของเขา เมื่อพิจารณาถึงข้อกังวลเกี่ยวกับความสามารถพิเศษต่างๆและความจริงที่อาจเกิดขึ้นจากอังกฤษกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Big Vase และ Big Cup ของสัปดาห์นี้ชายในเสื้อกันหนาวทำด้วยผ้าขนสัตว์ได้เสนอชื่อผู้เล่นชั่วคราว 33 คนซึ่งจะมีการตัดแต่งและประกาศในวันนี้ในสัปดาห์หน้า แล้วมีการละเว้นที่น่าทึ่งโดย Eric Dier, Danny Ings, James Maddison, Patrick Bamford, Tammy Abraham และ Nick Pope ที่หัวเข่าขาดหายไป


albon.info

ความชอบของเราคือการตั้งชื่อ 26 แต่เราไม่มีไพ่ในมือที่เหมาะ เซาธ์เกตล้อเลียน


ไม่มีใครรู้มากมาย ข้อมูลและหลักฐานเป็นสิ่งสำคัญมากและเราจะมีอีกมากในเจ็ดวันข้างหน้า เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในบรรดาการรวมที่เด่นชัดของเซาธ์เกตการลดลงของแบ็คขวาของลิเวอร์พูลเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันในวงสังคมก่อนการออกนอกบ้านครั้งสุดท้าย albon.info ของอังกฤษ กองหลังเพื่อนของเขาเบนส์ไวท์และก็อดฟรีย์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่ถูกเลือกสี่คนพร้อมกับผู้รักษาประตูที่เพิ่งถูกผลักไสอย่างอารอนแรมส์เดลและแซมจอห์นสโตนอย่างน้อยหนึ่งในนั้นก็ถูกกำหนดไว้สำหรับความผิดหวังสองครั้งอย่างรวดเร็ว


วันนี้มีเครื่องหมายคำถามมากเกินไป เซาธ์เกตถอนหายใจเมื่อถูกถามถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของเครื่องหมายวรรคตอน มันจะชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ เรามีสถานการณ์ที่ดี - สมดุลที่ดีกับผู้เล่นอายุน้อย หากพวกเขาอยู่กับเราเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หรือห้าสัปดาห์มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เรากำลังพัฒนาสู่ฤดูร้อนที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก เราต้องสร้างทีมที่สามารถคว้าชัยชนะได้ ประเทศคาดหวัง ไม่มีอะไรผิดพลาดในตอนนี้


ทีมชั่วคราว เฮนเดอร์สัน (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), จอห์นสโตน (เวสต์บรอม), พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน), แรมส์เดล (เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด) อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล), ชิลเวลล์ (เชลซี), โคดี้ (หมาป่า), ก็อดฟรีย์ (เอฟเวอร์ตัน), เจมส์ (เชลซี), แม็กไกวร์ (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), มิงส์ (แอสตันวิลล่า), ชอว์ (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), สโตนส์ (แมนเชสเตอร์ซิตี้) , ทริปเปียร์ (แอตเลติโกมาดริด), วอล์คเกอร์ (ท็อตแน่ม), ไวท์ (ไบรท์ตัน) Bellingham (Borussia Dortmund), Henderson (Liverpool), Lingard (Manchester United), Mount (Chelsea), Phillips (Leeds), Rice (West Ham), Morris-Dancing Fiver (Fiver Towers), Ward-Prowse (Southampton) คัลเวิร์ต - เลวิน (เอฟเวอร์ตัน), โฟเดน (แมนเชสเตอร์ซิตี้), กรีลิช (แอสตันวิลล่า), กรีนวู้ด (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), เคน (ท็อตแน่ม), แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), ซาก้า (อาร์เซนอล), ซานโช่ (โบรุสเซียดอร์ทมุนด์), สเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), วัตคินส์ (แอสตันวิลล่า).


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page