top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ความเป็นจริงชี้ให้เห็นว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกจะยังคงมาจากผู้คุมคนเก่า

โดยที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ดูเป็นลางไม่ดีที่สุดโดยมีความเป็นไปได้ที่จะกลับไปสู่จุดสูงสุดหากพวกเขาเอาชนะแอสตันวิลล่าในวันพุธ


แต่มันจะโง่และไม่รู้ ยกเลิกเลสเตอร์ในสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงฤดูกาลที่วุ่นวาย แมดดิสันยิ้มแย้มแจ่มใสด้วยความยินดีหลังจากการแสดงระดับบุคคลและทีมชั้นยอดกำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่มีการปิดบังความตื่นเต้นในสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า


เราอยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีกเพราะเราทำงานหนัก เขากล่าว เราไม่ได้อยู่ที่นั่นโดยบังเอิญเราจะทำธุรกิจของเราอยู่เบื้องหลังให้พวกเขาพูดถึงลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและสเปอร์สเราจะทำในสิ่งที่กำลังทำอยู่ต่อไปและผู้จัดการร็อดเจอร์สกล่าวเสริมว่า ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้จริงๆ [ชื่อเรื่อง] - มันเป็นสิ่งที่ลอยมาและเราได้เห็นมันมาตลอดทั้งฤดูกาล


ท็อตแน่มเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนและเชลซีเองเมื่อห้าหรือหกสัปดาห์ก่อนทุกคนพูดถึงพวกเขามีคุณภาพของแมนเชสเตอร์ซิตี้ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ยอดเยี่ยมมากสำหรับเลสเตอร์ที่มีระดับของทีมที่อยู่ที่นั่นทำให้ผมมีความสุขมาก มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่จะอยู่ที่นั่น แต่เรายินดีที่จะรับมือกับความท้าทายนั้น


ใช่แมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลอาจเกิดขึ้นจากการสั่นคลอนในฐานะผู้ต้องสงสัยตามปกติในขณะที่ความหวังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่มขึ้นและโชเซ่มูรินโญ่ไม่สามารถถูกตัดออกจากสเปอร์สได้

เลสเตอร์เป็นคนนอกอย่างแน่นอนเช่นเดียวกับเมื่อห้าปีก่อน แต่ไม่มีใครสามารถโต้แย้งกับตำแหน่งในลีกปัจจุบันของพวกเขาได้ร็อดเจอร์สและผู้เล่นของเขาแสดงความมั่นใจอย่างเงียบ ๆ นอกสนามและความเย่อหยิ่งที่ถูกต้องในการพูดเสียงดังและชัดเจนว่าพวกเขาจะต้องไม่ต่ำกว่าที่ประเมินไว้


gakuseinet.com

เชลซีปลดผู้จัดการทีมโชเซ่มูรินโญ่เจ็ดเดือนหลังจากที่เขาพาพวกเขาขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์


ชาวโปรตุเกสวัย 52 ปี gakuseinet.com อยู่ในคาถาที่สองของเขาที่สโมสรโดยรับหน้าที่ในเดือนมิถุนายน 2013เชลซีจบแปดแต้มชัดเจนในฤดูกาลที่แล้วและคว้าแชมป์ลีกคัพ แต่ยังแพ้ 9 เกมจาก 16 เกมในลีกของพวกเขาและอยู่อันดับ 16 ของตารางซึ่งเหนือกว่าอันดับที่ตกชั้นไปหนึ่งแต้ม


นัดสุดท้ายของมูรินโญ่คือความพ่ายแพ้ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผู้นำเลสเตอร์ซิตี้Pep Guardiola, Guus Hiddink, Juande Ramos และ Brendan Rodgers ต่างได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งที่เป็นไปได้ในขณะที่ Roman Abramovich เจ้าของสิงห์บลูส์เริ่มต้นการค้นหาผู้บริหารอีกครั้ง สโมสรฟุตบอลเชลซีและโชเซ่มูรินโญ่ได้แยกทางกันในวันนี้โดยความยินยอมร่วมกัน


ทั้งหมดที่เชลซีขอขอบคุณ Jose สำหรับผลงานอันยิ่งใหญ่นับตั้งแต่เขากลับมาในตำแหน่งผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2013แชมป์ลีก 3 สมัยของเขาเอฟเอคัพคอมมิวนิตี้ชิลด์และลีกคัพ 3 สมัยชนะสองคาถาทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ 110 ปีของเราแต่ทั้งโชเซ่และคณะกรรมการต่างเห็นพ้องกันว่าผลการแข่งขันยังไม่ดีพอในฤดูกาลนี้และเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดของทั้งสองฝ่ายในการแยกทางกัน


สโมสรต้องการที่จะให้ความชัดเจนกับ Jose ทำให้เราอยู่ในเงื่อนไขที่ดีและจะยังคงเป็นบุคคลที่เชลซีเป็นที่รักเคารพและมีความสำคัญเสมอ มรดกของเขาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์และในอังกฤษได้รับการรับรองมานานและเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นกลับสู่สแตมฟอร์ดบริดจ์เสมอตอนนี้สโมสรมุ่งเน้นไปที่การสร้างความมั่นใจว่าทีมที่มีพรสวรรค์ของเราจะมีศักยภาพเพียงพอจะไม่มีการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะมีการแต่งตั้งใหม่


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page