top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

คาร์โลอันเชล็อตติของเอฟเวอร์ตันต้องการให้พรีเมียร์ลีกจัดลำดับความสำคัญของการลงโทษสโมสร ESL

คาร์โลอันเชล็อตติกล่าวว่าคงเป็นเรื่องน่าหัวเราะที่พรีเมียร์ลีกจะสอบสวนเอฟเวอร์ตันเกี่ยวกับการละเมิดทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องลงโทษ


หกสโมสรในอังกฤษที่ลงทะเบียนในซูเปอร์ลีกเอฟเวอร์ตันพร้อมกับอีก 13 สโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังรอที่จะค้นพบว่าจะมีการดำเนินการอย่างไรกับลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ซิตี้, เชลซี, ท็อตแนมและอาร์เซนอลเพื่อคุกคามลีกที่แตกสลาย หลายสโมสรพิจารณาการตัดสินใจของ Uefa เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่จะระงับ 5% ของรายได้จากการแข่งขันในยุโรปจากผู้ที่เกี่ยวข้องผ่อนปรนมากเกินไป


ซูเปอร์ลีกอาจส่งผลกระทบที่สำคัญสำหรับสนามกีฬาแห่งใหม่มูลค่า 500 ล้านปอนด์ที่วางแผนไว้ของเอฟเวอร์ตันที่ท่าเรือแบรมลีย์มัวร์ซึ่งจะสร้างงานประมาณ 15,000 ตำแหน่งและสร้างรายได้ 1.3 พันล้านปอนด์สำหรับเศรษฐกิจในท้องถิ่น เอฟเวอร์ตันคาดการณ์ว่าพวกเขาจะใช้เงิน 54 ล้านปอนด์ในโครงการภายในสิ้นเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่ทำให้สโมสรสูญเสียทางการเงินอย่างหนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากฎผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีกอนุญาตให้สโมสรต่างๆสูญเสียเงิน 105 ล้านปอนด์


ในช่วงสามปีแม้ว่าผลการดำเนินงานทางการเงินโดยเฉลี่ยระหว่างปี 2019-20 และ 2020-21 จะได้รับการพิจารณาในปีนี้เนื่องจากผลกระทบของการระบาด เอฟเวอร์ตันขาดทุน 139.9 ล้านปอนด์ในปี 2019-20 โดย 67.3 ล้านปอนด์มาจาก Covid-19 ขาดทุน 111.8 ล้านปอนด์ในปี 2018-19 และขาดทุน 13.1 ล้านปอนด์ในปี 2017-18 สโมสรทำกำไรได้ 30 ล้านปอนด์ในปี 2559-17 และหลังจากได้รับอนุญาตวางแผนสร้างที่ Bramley Moore ในเดือนมีนาคม


erbruk.com

ค่าใช้จ่ายในสนามกีฬาสามารถรวมเข้าในงบดุลอย่างไรก็ตามอันเชล็อตติยืนยันว่าเอฟเวอร์ตันไม่จำเป็นต้องขายผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้


เพื่อหลีกเลี่ยงการละเมิดกฎกำไรและความยั่งยืนและปัญหาเร่งด่วนสำหรับพรีเมียร์ลีกคือการลงโทษหกสโมสรที่เกี่ยวข้องกับความล้มเหลวของซูเปอร์ลีกผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันกล่าวว่า พรีเมียร์ลีกต้องแก้ปัญหา erbruk.com ที่แตกต่างจากการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงินของเอฟเวอร์ตัน สำหรับความจริงที่ว่าหกทีมต้องการไปซูเปอร์ลีกก่อนอื่นพวกเขาต้องดูแลเรื่องนี้ก่อนแล้วบางทีพวกเขาอาจดูเอฟเวอร์ตัน แต่เราจะไปดูตัวเราเอง


ถ้าพวกเขามองมาที่เราด้วยปัญหาที่พวกเขามีกับหกอันดับแรกที่ต้องการเข้าร่วมซูเปอร์ลีกนั่นคงเป็นเรื่องตลก แน่นอนว่าเราจะดูแลด้านการเงินของเรา แต่เราสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เราทุกคนเห็นด้วยกับแผนการที่เราต้องปรับปรุงทีมและไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้โดยสิ้นเชิง เราได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่จากผู้จัดการสโมสรและผู้อำนวยการด้านเทคนิค Marcel Brands


เนื่องจากเป็นเดือนเกิดของเราเราจึงมีเรื่องอยากจะถามเล็กน้อย ไม่ใช่ทุกวันที่คุณอายุครบ 200 ปีในขณะที่คุณมาร่วมงานกับเราในวันนี้จากประเทศไทยเราหวังว่าคุณจะช่วยเราเฉลิมฉลอง 2 ศตวรรษของการสื่อสารมวลชนที่เป็นอิสระและมีผลกระทบสูงของ Guardian ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2364 หลายสิบล้านคนให้ความไว้วางใจในการรายงานคุณภาพของเราหันมาหาเราในช่วงเวลาแห่งวิกฤตความไม่แน่นอนความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและความหวัง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น


ด้วยการระดมทุนจากผู้สนับสนุน Guardian มากกว่า 1.5 ล้านคนใน 180 ประเทศเรายังคงเปิดกว้างสำหรับทุกคนและเป็นอิสระอย่างจริงจัง ไม่มีผู้ถือหุ้นหรือเจ้าของมหาเศรษฐีเราจึงกำหนดวาระการประชุมของเราเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่แสวงหาความจริงซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง เมื่อไม่เคยมีความสำคัญไปกว่านี้เราสามารถตรวจสอบและท้าทายได้โดยไม่ต้องกลัวหรือชอบซึ่งแตกต่างจากคนอื่น ๆ มากนักวารสารศาสตร์ Guardian มีให้ทุกคนอ่านโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อในความเท่าเทียมกันของข้อมูล


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page