top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

จิตวิทยาเชิงบวกของ Pep Guardiola ทำให้ดอร์ทมุนด์เป็นพลุแตก

เสียงระเบิดดังมากพนักงานโรงแรมบางคนกลัวว่าอาคารจะสั่น สามครั้งในช่วงหัวค่ำของเช้าวันพุธแฟน ๆ ของดอร์ทมุนด์


ปล่อยดอกไม้ไฟที่มีความแข็งแกร่งด้านอุตสาหกรรมนอกโรงแรมเรดิสันบลูปลุกผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้บางคนที่อยู่ข้างในPep Guardiola ยังคงไม่สามารถต้านทานได้ ฉันกำลังนอนหลับเหมือนเด็กทารกฉันไม่ได้ยินอะไรเลย ผู้จัดการของเมืองรายงานก่อนที่จะเฝ้าดูการป้องกันของเขาเข้ามาใกล้ราวกับว่าทีมใดก็ตามที่ทำให้ Erling Haaland สงบลงเป็นที่ยอมรับว่าอัจฉริยะชาวนอร์เวย์ที่ได้รับคะแนน 150 ล้านปอนด์มีช่วงเวลาของเขา แต่Rúben Dias - แสดงให้เห็นถึง Vincent Kompany ภายในของเขาและเพื่อน ๆ ก็มีเหตุผลที่มั่นคง หากพวกเขาไม่ได้ลดป้ายราคาของ Haaland อย่างแน่นอนแบ็คไลน์ของ City ก็ประสบความสำเร็จในการขยายเป้าหมายความแห้งแล้งในปัจจุบันไปสู่เกมเจ็ดเกมที่ไม่เคยมีมาก่อน


รางวัลสำหรับการดำเนินการแบบฝึกหัดที่เป็นโมฆะเพื่อความสมบูรณ์แบบเป็นที่หนึ่งในสี่คนสุดท้ายเป็นครั้งแรกภายใต้ Guardiola ได้รับความท้าทายที่ไม่สามารถคาดเดาได้ในรอบรองชนะเลิศกับ Neymar, Kylian Mbappéและกาแลคซี PSG ที่เหลือของ Mauricio Pochettino แสดงให้เห็นถึงอันตรายอย่างมากตามถนนสู่รอบชิงชนะเลิศในเดือนหน้าในอิสตันบูล แต่อย่างน้อย Ataturk Stadium ก็ปรากฏให้เห็นอยู่บนขอบฟ้า .ในตอนท้ายของครึ่งหลังซึ่ง Phil Foden, Riyad Mahrez, Kevin De Bruyne และ Ilkay Gündoganต่างก็เก่งขึ้นผู้จัดการของ City ได้ขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 10 ปี พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางเพื่อคว้าถ้วยรางวัลสี่เท่าในฤดูกาลนี้


กวาร์ดิโอล่าซึ่งการตัดสินใจที่จะเริ่มต้นราฮีมสเตอร์ลิงบนม้านั่งนั้นได้รับการพิสูจน์แล้ว - ได้จัดห้องแต่งตัวด้านข้างของเขาให้ตกแต่งด้วยแบนเนอร์ที่ประกาศว่า Together และ We fight til the end พร้อมกับรูปถ่ายของทีม ฉลองชัยชนะที่ผ่านมาในขั้นต้นแม้ว่าอุปกรณ์ทางจิตวิทยาเหล่านี้ดูเหมือนจะให้คุณค่าที่ จำกัด เมืองเริ่มต้นอย่างไม่แน่นอนและตามหลัง 17 นาที bebezahara.com ฮาลันด์ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโอเวอร์คล็อกเวลาวิ่งบุนเดสลีกาที่ 22.5 ไมล์ต่อชั่วโมงใช้ร่างกายที่น่าเกรงขามของเขาเพื่อให้ทุกคนยักไหล่จอห์นสโตนส์ที่สั่นคลอนได้ง่ายเกินไปในขณะที่เขาถือลูกบอลไว้อย่างตรงไปตรงมาก่อนที่การรวมกันของ Jude Bellingham ของการสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและการควบคุมที่ไร้รอยต่อจะส่งมันไป พุ่งไปที่มุมด้านบน


bebezahara.com

วินาทีหลังจากทีมชาติอังกฤษวัย 17 ปีเปลี่ยนบอลจากเท้าซ้ายไปขวาทันใดนั้นเยอรมัน


ก็เดินหน้าผ่านประตูทีมเยือนช่างน่าเสียดายที่ส่วนประกอบของ Yellow Wall อันโด่งดังของ Westfalenstadion ไม่ได้นำเสนอเพื่อแบ่งปันความสุขของ Bellingham แม้จะผ่านไปหนึ่งปีโดยไม่มีแฟน ๆ แต่ภาพของแมตช์ที่เล่นต่อหน้าพื้นที่ว่างเปล่าอย่างน่าขนลุกก็ยังคงทำให้หดหู่ได้


การตอบสนองของเมืองที่มีต่อเป้าหมายนั้นน่าประทับใจ แต่Gündoganมาอยู่ข้างหน้าและจู่ ๆ ฝั่งของ Guardiola ก็มีอำนาจเหนือการครอบครองในขณะที่พวกเขาเข้ามาครอบงำกองทัพของพวกเขา ถึงแม้ว่าเดอบรอยน์จะถูกนำไปใช้เป็นจอมปลอมตีบาร์และเบลลิงแฮมก็เคลียร์การยิงของมาห์เรซออกจากเส้นหลังจากที่โฟเดนแสดงกายกรรมมหัศจรรย์เพื่อดึงลูกบอลจากอากาศ แต่แบ็คโฟร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของดอร์ทมุนด์ช่วยยกระดับศิลปะการป้องกันในช่วงสั้น ๆ องค์กรสู่ความสูงใหม่


นั่นหมายความว่าผู้เล่นของ Guardiola สร้างสิ่งล้ำค่าจากการเล่นแบบเปิดและด้วยเรดาร์ส่งลูกเซ็ตของ De Bruyne ที่ทำให้ผู้เล่นได้รับรางวัลอย่างไม่เคยมีมาก่อนผู้จัดการของ City จึงมีเหตุผลที่จะกลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุดหรืออย่างน้อยเขาก็ทำได้จนกระทั่ง Emre Can มุ่งหน้าข้ามไปที่แขนซ้ายของเขาและการลงโทษด้วยเท้าซ้ายของมาห์เรซพิสูจน์แล้วว่าทรงพลังเกินกว่าที่ Marwin Hitz จะต้านทานได้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page