top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

จอห์นสันควรหนุนทีมชาติอังกฤษหลังคุกเข่า บราวน์กล่าว

กอร์ดอน บราวน์ ได้บอกรัฐบาลให้สนับสนุนการตัดสินใจของทีมฟุตบอลอังกฤษที่จะคุกเข่าก่อนการแข่งขัน


และหยุดการต่อสู้สงครามวัฒนธรรมด้วยท่าทางที่ ไม่สำคัญอดีตนายกรัฐมนตรีกล่าวสุนทรพจน์เพื่อตอบสนองต่อความล้มเหลวของดาวนิงสตรีทในการสนับสนุนผู้เล่น แทนที่จะออกแถลงการณ์กระตุ้นให้แฟน ๆ เคารพ มันเสริมว่าบอริสจอห์นสัน ต้องการให้คนทั้งประเทศอยู่ข้างหลัง ทีมอังกฤษท่าทีต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติเกิดขึ้นในหมู่ผู้เล่นอเมริกันฟุตบอลในปี 2559 เพื่อประท้วงต่อต้านการใช้ความรุนแรงและการเหยียดเชื้อชาติของตำรวจในสหรัฐอเมริกา และนับแต่นั้นมาก็ถูกนำมาใช้ทั่วโลก ผู้เล่นฟุตบอลใช้มันเพื่อตอกย้ำข้อความว่าการเหยียดเชื้อชาติจะไม่ได้รับการยอมรับในกีฬา


พูดกับนิค โรบินสันแห่งบีบีซี บราวน์กล่าวว่าผู้เล่นพยายามนำคนทั้งประเทศมารวมกัน ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่เราสนับสนุนนักฟุตบอลที่ทำการตัดสินใจที่ยากลำบากนี้ เพราะพวกเขาต้องตกลงกันเองว่าจะทำอย่างไร เขากล่าวฉันไม่คิดว่ามันถูกต้องสำหรับ Downing Street ที่จะไม่สนับสนุน Marcus Rashford ฉันคิดว่า Marcus Rashford โดดเด่นในด้านสาเหตุที่ดีจริงๆ ในปีที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังยืนหยัดเพื่อความสัมพันธ์ทางเชื้อชาติที่ดีขึ้น [และ] ความสัมพันธ์ของชุมชน ในประเทศนี้.ผมคิดว่าเราควรสนับสนุนทีมเมื่อมันทำเช่นนี้ และผมหวังว่าฝูงชนที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลจะรับทราบจริง ๆ ว่านักฟุตบอลกำลังทำบางสิ่งที่สำคัญมาก พวกเขากำลังนำคนทั้งประเทศมารวมกัน


forgetmenotromances.com

ผู้เล่นถูกแฟนบอลโห่เมื่อคุกเข่าที่ริเวอร์ไซด์สเตเดียมในมิดเดิลสโบรห์ก่อนเกมกระชับมิตรกับออสเตรียและโรมาเนียเมื่อสัปดาห์


ที่แล้วเมื่อถูกถามว่าเขาเชื่อว่า Downing Street พยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับผู้ที่คัดค้านการเคลื่อนไหวหรือไม่ บราวน์กล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่านายกรัฐมนตรีเป็นผู้รับผิดชอบต่อคำแถลงดังกล่าวผมอยากให้บอริส forgetmenotromances.com จอห์นสันเปิดเผยต่อสาธารณะและสนับสนุนทีมฟุตบอลอังกฤษและสิ่งที่พวกเขาทำ ดังนั้นผมจะไม่พูดว่าเขาอยู่เบื้องหลังคำกล่าวที่ดาวนิง สตรีท กล่าว แต่ฉันคิดว่าคงจะไม่ดีนักสำหรับอังกฤษ หากสงครามวัฒนธรรมเหล่านี้เริ่มก่อตัวขึ้นโดยที่ใครบางคนยึดตัวอย่างหนึ่งของใครบางคนกำลังทำอะไรบางอย่าง และพยายามทำให้มันเป็นปัญหาใหญ่ที่แบ่งแยกสาธารณะ มากกว่าที่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวในที่สาธารณะ


เขากล่าวเสริม ฉันคิดว่าเราควรหยุดต่อสู้กับสงครามวัฒนธรรมเหล่านี้นาดิม ซาฮาวี รัฐมนตรีกระทรวงวัคซีน ยังแสดงการสนับสนุนการใช้เข่าอีกด้วย ในรายการทูเดย์ของ BBC Radio 4 เขากล่าวว่า ถูกต้องแล้วที่เราสนับสนุนทีมของเรา เมื่อถูกถามว่านายกรัฐมนตรีสนับสนุนการตัดสินใจของทีมอังกฤษที่จะคุกเข่าก่อนการแข่งขันหรือไม่


แนวทางที่สง่างาม น่าหลงใหล ที่แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่านี่คือที่ที่นายกรัฐมนตรีอยู่ตรงที่ที่รัฐบาลนี้อยู่ เขากล่าว ผมคิดว่าเขาถ่ายทอดอารมณ์ของชายหนุ่มได้อย่างสวยงาม และผมคิดว่ามันถูกต้องแล้วที่เราสนับสนุนทีมของเราเมื่อเย็นวันพฤหัสบดี กิลเลียน คีแกน รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการอ้างว่าการคุกเข่าเป็นการ สร้างแผนกใหม่ ในวงการกีฬา


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซาฮาวีกล่าวว่า สัญลักษณ์ของการเตือนโลกว่าเจ็บปวดเพียงใดที่ต้องอยู่ภายใต้การเหยียดเชื้อชาติที่มาร์คัส แรชฟอร์ดต้องเผชิญ ไม่ว่าจะบนโซเชียลมีเดียหรือที่อื่นๆ ฉันขอกลับโดยเด็ดขาดถ้าคุณคาดการณ์ถึงขบวนการ Black Lives Matter ที่มีวาระทางการเมือง … นั่นเป็นสถานที่ที่แตกต่างออกไป นั่นคือประเด็นของฉัน นั่นคือเหตุผลที่ฉันคิดว่าเราแค่ต้องสร้างความแตกต่างและสนับสนุนทีมของเราอย่างถูกต้อง


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page