top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

จะทำอย่างไรเกี่ยวกับการที่ Eddie Howe เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม Celtic

เมื่อเจ้ามือสองคนระงับการเดิมพันที่อดีตเจ้านายของ Bournemouth เข้ามาครอบครอง


EDDIE HOWE เป็นตัวเต็งสีแดงที่จะเป็นผู้จัดการทีมเซลติกคนต่อไปหลังจากเจ้ามือสองคนระงับการเดิมพันที่เขารับช่วงต่อจากนีลเลนนอนอดีตนายใหญ่ของบอร์นมั ธ ออกจากงานไปแล้วนับตั้งแต่ออกจากทีมเชอร์รีส์หลังจากการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว


หลังจากราคาของ Howe ลดลงเหลือเพียง 1/10 Betfair และ Paddy Power ได้ดึงปลั๊กสำหรับนักพนันคนอื่น ๆ ที่วางเดิมพันในตลาดบอสเซลติกถัดไปความกดดันยังคงเกิดขึ้นกับ Hoops gaffer Neil Lennon หลังจากฤดูกาลที่หายนะในลีกและในยุโรปเลนนอนยืนยันว่าเขาจะไม่ลาออกแม้จะตามหลังเรนเจอร์สของสตีเวนเจอร์ราร์ดด้วยคะแนน TWENTY ในพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Howe วัย 43 ปีได้รับการติดตั้งให้เป็นตัวเต็งที่จะกลายเป็น No1 คนต่อไปที่ Parkheadผู้จัดการทีมหนุ่มชาวอังกฤษมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับการรับช่วงต่อจากเลนนอนในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา


โฆษกของ Paddy Power กล่าวว่า โชคดีแค่ไหน?คุณบันทึกไว้ว่าคุณจะไปที่ไหนและภายในไม่กี่ชั่วโมงสโมสรของคุณก็มีนางแบบที่ดูอ่อนเยาว์และดูดีขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมงฉันรู้ความรู้สึกบอร์ดเซลติกพานีลเลนนอนกลับมาที่สโมสรเพื่อเป็นเอ็ดดี้ที่มั่นคง - ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไปหาข้อตกลงที่แท้จริงแทน เลนนอนที่คว้าแชมป์ 5 รายการ goizargi.com ในฐานะบอสเซลติกได้รับผลกระทบมากขึ้นหลังจากเข้ามา ออกไปต่อสู้ใน DEFENSE ของทริปฝึกซ้อมสภาพอากาศอบอุ่นที่ดูไบของสโมสรท่ามกลางการแพร่ระบาดภัยพิบัติด้านการประชาสัมพันธ์ได้รับการยืนยันเมื่อผู้เล่นสองคนทดสอบในเชิงบวกสำหรับ Covid-19 เมื่อพวกเขากลับไปยังชายฝั่งที่เย็นกว่า


goizargi.com

าวยังอยู่ในกรอบสำหรับงานนิวคาสเซิลในฐานะเจ้ามือรับแทงที่ชื่นชอบด้วย Geordie Steve Bruce

รู้สึกถึงความร้อนแรงจากกองทัพตูนหลังจากการแสดงที่ไม่น่าประทับใจมากมายราฟาเบนิเตซเป็นที่สองในตลาดการพนันที่ 4/1นักเตะวัย 63 ปี นำนิวคาสเซิ่ลสู่ตำแหน่งแชมเปี้ยนชิพและคว้าอันดับที่ 10 และอันดับที่ 13 ได้สำเร็จก่อนจะออกเดินทางไปร่วมกับต้าเหลียนอี้ฟางในเดือนกรกฎาคม 2019


อย่างไรก็ตามการกลับมาของ Rafa ดูไม่น่าจะเป็นไปได้เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ร้าวของเขากับ Mike Ashley เจ้าของเบนิเตซเข้าร่วมในอันดับ 4/1 โดยผู้สมัครใหม่มาร์คฮิวจ์สซึ่งถูกเซาแธมป์ตันไล่ออกหลังจากแปดเดือนที่รับผิดชอบในเดือนธันวาคม 2018อดีตนายใหญ่ชาวเวลส์กล่าวว่าเขาได้ฟื้นฟูพลังและความกระตือรือร้นและพร้อมที่จะกลับไปบริหารฟุตบอลอีกครั้งเขาบอกกับ BBC Radio 5 Live ว่า ตอนนี้ฉันพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว - ฉันพร้อมที่จะไปแล้ว


โอกาสเหล่านั้นจะยังคงมีมาเรื่อย ๆ คุณอยากจะคิดว่าจาก CV ที่ฉันมีคุณต้องรอให้ถูกต้องผู้จัดการทีมสวอนซีสตีฟคูเปอร์และตูนไอคอนอลันเชียเรอร์เป็นคนต่อไปราคา 6/1 และ 15/2 ตามลำดับLaurent Blanc กลับมาอีกเล็กน้อยที่ 10 วินาทีชาวฝรั่งเศสซึ่งตอนนี้ดูแลอยู่ที่สโมสรกาตาร์อัล - เรย์ยานคว้าแชมป์ลีกเอิงกับบอร์กโดซ์ในช่วงฤดูกาล 2008-09 และช่วยให้เปแอสเชคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน


Andre Villas-Boas ของ Marseille อายุ 14/1 หลังจากมีรายงานว่าปฏิเสธโอกาสในการจัดการ Newcastle เมื่อต้นปีนี้Betfair ยังได้เพิ่มอดีตหัวหน้าของ Fleetwood Town Joey Barton และ Marco Silva ในรายชื่อผู้มีศักยภาพที่ 14/1 และ 16/1 ตามลำดับบรูซเองกลายเป็นคนโปรดคนใหม่ที่ได้เป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกคนต่อไปตูนที่กำลังดิ้นรนถูกอาร์เซนอลเอาชนะไปอย่างสบาย ๆ 3-0 เมื่อคืนนี้ด้วยประตูจากปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยังและบูคาโยซาก้าความพ่ายแพ้ทำให้การแข่งขันไม่มีชัยชนะเพิ่มขึ้นเป็น 11 เกมในทุกการแข่งขันโดยทำได้เพียงประตูเดียวในรอบเกือบ 12 ชั่วโมงของฟุตบอล


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page