top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

จาก Pirlo สู่ No-Go เกิดอะไรขึ้นกับยุคของ MLS ต่างประเทศในนิวยอร์ก

นิวยอร์กเป็นถั่วที่ยากที่สุดของเมเจอร์ลีกซอกเกอร์เสมอมา หลายคนเชื่อว่าเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดของสหรัฐอเมริกา


สามารถกลายเป็นแหล่งเพาะปลูกสำหรับกีฬาได้ด้วยการเพาะปลูกที่เหมาะสม ตลอดเวลาหนึ่งในสี่ของศตวรรษและแฟรนไชส์สองรายการต่อมาก็เป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยงความรู้สึก MLS ที่ยังไม่เข้าใจโอกาสที่จะใช้ประโยชน์จาก Big Appleหลายปีที่ผ่านมากลยุทธ์นี้ดูเหมือนจะเรียบง่าย - ดึงดูดชื่อที่ใหญ่ที่สุดเพื่อดึงดูดฝูงชนที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุด Thierry Henry มาถึง New York Red Bulls ในปี 2010 ถือเป็นการเซ็นสัญญา MLS ที่สำคัญที่สุดนับตั้งแต่ David Beckham การเซ็นสัญญากับทิมเคฮิลล์ของสโมสรในอีกสองปีต่อมาไม่ได้จับจินตนาการไปในทางเดียวกัน แต่ก็ยังเน้นย้ำถึงความทะเยอทะยานที่จะล่อลวงชื่อใหญ่จากลีกในยุโรป


นิวยอร์กซิตี้เอฟซีหยิบกระบองขึ้นมาด้วยการเซ็นสัญญากับเดวิดวิลล่าสำหรับฤดูกาลขยายตัวของพวกเขากับแฟรงค์แลมพาร์ดและอันเดรียปิร์โลยังเล่นให้กับสโมสรในช่วงสองปีแรกของการดำรงอยู่ นับตั้งแต่การเกษียณอายุในช่วงหลังในปี 2560 คู่แข่งทั้งสองมีทางเลือกหรือไม่ก็ตามนำเงินก้อนโตผู้เล่นชื่อใหญ่ที่ได้รับมอบหมายส่วนเสริมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ RBNY สำหรับฤดูกาล 2021 คือ Patryk Klimala กองหน้าชาวโปแลนด์ที่ยิงได้เพียง 3 ครั้งจากการลงสนาม 28 นัดให้กับ Celtic สโมสรสุดท้ายของเขา เควินเทลเวลล์ผู้อำนวยการด้านกีฬาเชื่อว่าแข้งวัย 22 ปียังไม่ได้ใช้ศักยภาพ แต่การเซ็นสัญญาของเขาจะไม่ดึงแฟน ๆ มาที่ Red Bull Arena ในแบบเดียวกับที่ Henry


apkpipe.com

หรือแม้แต่ Cahill ทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว NYC FC ดำเนินการย้าย Talles Magno วัยรุ่นชาวบราซิลให้เสร็จสิ้นด้วยค่าธรรมเนียมการบันทึกสถิติ


ที่อยู่ใกล้กับสโมสร ในแบบของตัวเองนี่คือการลงนามในแถลงการณ์โดยเด็กวัย 18 ปีเลือกที่จะย้ายไปบรองซ์แม้จะมีรายงานว่ามีความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป (รวมถึงลิเวอร์พูล) แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ Yankee Stadium จะได้เห็นเขาเล่นมาก่อนนี่ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป apkpipe.com หลายปีที่ผ่านมา MLS ได้รับการเยาะเย้ยจากการพึ่งพาดาราที่มีอายุมาก แฟน ๆ ชาวยุโรประบุว่าการแข่งขันเป็นบ้านหลังเกษียณสำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาเช็คจ่ายงวดสุดท้าย ผู้เล่นบางคนเช่นร็อบบี้คีนพิสูจน์ความประทับใจนี้ผิด คนอื่น ๆ เช่นสตีเวนเจอร์ราร์ดเพิ่มเข้ามาในการรับรู้ หากสโมสร MLS กำลังมองหาการลงทุนในผู้เล่นอายุน้อยที่หิวโหยมันสามารถช่วยการเติบโตของลีกในระยะยาวได้


การเซ็นชื่อครั้งใหญ่ดูเหมือนจะไม่เหมาะกับโมเดล Red Bull อีกต่อไปซึ่งทำให้แบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังเป็นหนึ่งในผู้บ่มเพาะความสามารถที่มีผลงานมากที่สุดในโลกฟุตบอล RBNY ได้เข้ามาแทนที่ในโครงสร้างที่มีสโมสรดาวเทียมหลายชุดที่เลี้ยงผู้เล่นดาวรุ่ง (และผู้จัดการ) ที่ดีที่สุดของพวกเขา - ดู Tyler Adams และ Jesse Marsch ในท้ายที่สุดก็ลงเอยที่ RB Leipzig โดยก้าวขึ้นสู่สายการผลิตใน Harrison Caden Clark วัยสิบเจ็ดปีได้รับการคาดหมายอย่างกว้างขวางว่าจะเป็นคนต่อไปในเครื่องบินเจ็ทขององค์กร Red Bull ไปยังออสเตรียหรือเยอรมนี


ในฐานะส่วนหนึ่งของ City Football Group (CFG) NYC FC สามารถสร้างเส้นทางที่คล้ายกันได้ จนถึงขณะนี้แจ็คแฮร์ริสันเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ได้รับการย้ายจาก NYC FC ไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งประทับใจใน MLS นอกจากนี้ฝ่ายซ้ายยังคงปรากฏตัวให้กับซิตี้จริง ๆ แทนที่จะใช้เวลาหลายฤดูกาลในการยืมตัวจากช่วงเวลาที่พวกเขาได้รับรางวัลแฟรนไชส์ MLS CFG ยืนยันว่า NYC FC จะดำเนินการในฐานะองค์กรอิสระแทนที่จะเป็นสโมสรในเครือของแมนเชสเตอร์ซิตี้และจนถึงขณะนี้ยกเว้นแลมพาร์ด - ประตูในฤดูกาลแรกพวกเขาได้ทำ ดีกับคำปฏิญาณนี้ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามอื่น ๆ ทำไมบิ๊กเนมจึงถูกกำหนดเป้าหมายตั้งแต่เนิ่นๆ? แล้วทำไมพวกเขาถึงไม่ตกเป็นเป้าหมายอีกต่อไป? มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง?


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page