top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ฉันจ่ายเพื่อดูนั่น ดูแถวอุโมงค์อุ่นของเจอร์เก้นคล็อปป์และฌอนไดช์

ขณะที่หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลยืนยันว่า ฉันไม่ได้เริ่มมัน หลังจากแพ้เบิร์นลีย์JURGEN KLOPP และ Sean Dyche


ปะทะกันอย่างโกรธเกรี้ยวในอุโมงค์แอนฟิลด์ขณะที่อารมณ์เดือดระหว่างลิเวอร์พูลและเบิร์นลีย์และอารมณ์ของคล็อปป์จะไม่ดีขึ้นมากนักเมื่อเสียงนกหวีดเป่าครั้งสุดท้ายดังขึ้นพร้อมกับแคลเรตส์ที่คว้าชัยชนะได้อย่างน่าทึ่งที่แอนฟิลด์ 1-0 หัวหน้าหงส์แดงถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้และตอบว่า ถ้าเขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ฉัน จะไม่พูดถึงเรื่องนี้


แต่ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มแชมป์เปี้ยนที่ครองราชย์ได้ครองช่วงเวลาการเปิดตัวที่ไม่ได้เกิดขึ้น แต่ล้มเหลวในการพัฒนาต่อกรกับ Claretsแต่ในขณะที่กรรมการเป่าเป็นเวลาครึ่งแรกสิ่งที่เกือบจะระเบิดนิคโป๊ปหยุดเบิร์นลีย์เตะบอลขึ้นสนามจากการเตะเข้าประตูขณะที่เสียงนกหวีดดังขึ้นแอชลีย์บาร์นส์และฟาบินโญ่ต่างไปท้าชิงบอลโดยที่อดีตต้องแบนบอลนั่นทำให้เกิดปฏิกิริยาโกรธเกรี้ยวจากโจเอลมาติปที่วิ่งเข้าหากองหน้าเบิร์นลีย์ที่ล้มลงก่อนที่จะมีผู้เล่นเข้ามาเกี่ยวข้อง


ผู้อ้างอิงเก็บผู้เล่นทั้งหมดไว้ในสนามเนื่องจาก VAR ประเมินสถานการณ์ซึ่งในที่สุดก็นำไปสู่การจอง Fabinhoอย่างไรก็ตามดอกไม้ไฟไม่ได้อยู่แค่ในสนามเนื่องจากผู้จัดการทั้งสองมีส่วนร่วมในการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดDycheได้เริ่มเดินขบวนไปตามอุโมงค์เมื่อคล็อปป์ออกไปแข่งตามหลังเขาจากนั้นผู้จัดการของ Clarets ก็หันกลับมาและให้คำพูดกับหัวหน้าเดอะค็อปทั้งคู่เข้าใกล้และเป็นส่วนตัว แต่ถูกยับยั้งจากการสัมผัสทางกายขณะที่การแข่งขันทางวาจาดำเนินต่อไป


geincoinversion.com

ในที่สุด Dyche ก็หมุนตัวและดูเหมือนจะเดินออกไปที่ห้องแต่งตัวทีมเยือนในขณะที่ Klopp


ทอดกรอบเพื่อกลับไปที่สนามต่อมาบาร์นส์ geincoinversion.com พบว่าตัวเองอยู่ในหนังสือแย่ ๆ ของคล็อปป์มากขึ้นหลังจากที่เขาชนะ - และเปลี่ยนใจเลื่อมใส - การชนะจุดโทษเมื่อสะท้อนถึงการสูญเสียด้านข้างของเขาคล็อปป์บอกกับบีบีซีว่า ทุกอย่างทุกคำภาษาอังกฤษขนาดใหญ่ชกหน้าหรืออะไรก็ตามมันเป็นความรับผิดชอบของฉันนั่นคือคำอธิบายที่ง่าย


เราจ่ายบอลได้เยอะสร้างบางส่วนและไม่จบสถานการณ์นั่นทำให้เกมยังเปิดอยู่และพวกเขาก็ได้จุดโทษ - อลิสสันบอกผมว่าเขาไม่ได้แตะต้องเขา แต่ผมไม่เห็นมันกลับมา ประตูดังกล่าวทำให้ลิเวอร์พูลจมลงสู่เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 5 โดยไม่ชนะใครและเห็นพวกเขาแพ้ในบ้านเป็นครั้งแรกในรอบเกือบสี่ปีไม่เพียง แต่ผู้ชม Sky Sports เท่านั้นที่ชื่นชอบความคาดหวังที่ทั้งสองจะมีส่วนร่วมในเรื่องที่สนใจ


ตำนานลิเวอร์พูลและตอนนี้มาร์คลอว์เรนสันผู้เชี่ยวชาญด้าน BBC จะแยกออกมาดูเขากล่าวว่า เจอร์เก้นคล็อปป์กับฌอนไดช์?! ฉันจะจ่ายเงินเพื่อดูสิ่งนั้น !!ไม่ใช่ครั้งแรกที่บอสทั้งสองปะทะกันDyche เข้าหาชาวเยอรมันหลังจากพ่ายแพ้ให้กับหงส์แดง 3-1 ​​ในปี 2018 และจับมือกับโค้ชลิเวอร์พูล


Dyche กระซิบบางอย่างกับ Klopp ทำให้เขาสับสนอย่างเห็นได้ชัดครู่หนึ่งหลังจากที่ผู้จัดการของแคลเร็ตดูเหมือนจะหงุดหงิดชี้นิ้วและตะโกนข้ามไหล่ของเขาจากนั้น Dyche ก็เดินออกไปจาก Klopp ที่ทำให้งงงวยยิ่งขึ้นไปอีกโดยหัวหน้าของ Turf Moor กล่าวหลังจากนั้น ฉันแค่พูดว่า ทำได้ดีมาก


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page