top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่ PSG ข้อความของเนย์มาร์ท่ามกลางการเจรจาเรื่องสัญญา

เนย์มาร์เรียกปารีสแซงต์ - แชร์กแมงกลับบ้านหลังจากที่ทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก


ชาวบราซิลกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาขยายสัญญา ฉันไม่คิดว่านี่จะเป็นหัวข้ออีกต่อไป เห็นได้ชัดว่าฉันรู้สึกสบายใจมากที่บ้านที่เปแอสเช เนย์มาร์บอกกับทีเอ็นทีสปอร์ตบราซิลหลังจากที่บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะในบ้าน 1-0 ก็เพียงพอแล้วที่จะทำประตูทีมเยือนได้สำเร็จ


ฉันรู้สึกมีความสุขมากกว่าเมื่อก่อนข้อตกลงของ Neymar มีกำหนดจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2022 และ Nasser al-Khelaifi ประธาน PSG กล่าวว่าการส่งต่อและ Kylian Mbappéซึ่งข้อตกลงจะหมดอายุในเวลาเดียวกันไม่มีเหตุผลที่จะออกไป


เขาบอกกับ Sky Sports ผมคิดว่าปีหน้าเนย์มาร์จะอยู่ที่ปารีสแซงต์ - แชร์กแมงและเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกนานน้ำเสียงของเนย์มาร์แตกต่างจากเมื่อสองปีก่อนอย่างมากเมื่อเจ้าหน้าที่ของบาร์เซโลนามั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถพาเขากลับสู่ถิ่นคัมป์นูได้


bigpawblog.com

เนย์มาร์กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกเมื่อเขาย้ายจากบาร์เซโลนาไปเปแอสเช


ในราคา 222 ล้านยูโรในปี 2017 bigpawblog.com สองฤดูกาลแรกของเขากับแชมป์ฝรั่งเศสนั้นน่าผิดหวังโดยอาการบาดเจ็บทำให้เขาพลาดการแข่งขันนัดสำคัญ


ฤดูกาลที่แล้วเขาเพิ่มสถานะของเขาในปารีสหลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่พา PSG เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งพวกเขาพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์นในลิสบอน 1-0 เนย์มาร์ยังพูดคุยเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองการจบการแข่งขันที่น่าเบื่อของเขาต่อหน้า Joshua Kimmich ของบาเยิร์นในวันอังคาร


ฉันไม่ได้ฉลองเพื่อยั่วยุเขา ชายวัย 29 ปีกล่าว ฉันฉลองกับ Leo Paredes เขาอยู่ตรงหน้าฉัน มันเป็นโชคชะตาที่ Kimmich อยู่ที่นั่นด้วย เขาบอกว่าทีมของเขาดีกว่าและพวกเขาจะผ่านไปได้ ราวกับว่าเขาปลอดภัยในรอบรองชนะเลิศ


เนย์มาร์ตีเสาและบาร์จากโอกาสที่ชัดเจนสามครั้งในวันอังคารซึ่งทำให้เขาสัญญากับเมาริซิโอโปเชตติโนผู้จัดการทีม PSG ว่าเขาจะเฉียบคมกว่านี้ในรอบต่อไปโดยที่ PSG จะเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้หรือโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ฉันเป็นหนี้เขาที่ทำประตูได้โดยไม่คำนึงถึงการแข่งขันที่ดีที่ฉันเล่น เขากล่าว


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page