top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ชัยชนะของฟินแลนด์กับเดนมาร์กถูกบดบังด้วยการล่มสลายของ Eriksen

มันเป็นเกมที่รู้สึกว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยและมีความสำคัญอย่างมากในเวลาเดียวกัน เมื่อคริสเตียน อีริค


เซ่น ล้มลงสี่นาทีก่อนพักครึ่ง และต้องทำ CPR ในสนาม ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ คิดไม่ถึง ว่าจะดำเนินต่อไป ขณะที่เขานอนแผ่วเบารายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมที่คอยปกป้องและเป็นห่วงเป็นใย ดูเหมือนว่าทัวร์นาเมนต์อาจถูกยกเลิก


แต่ทว่า หนึ่งชั่วโมงกับ 45 นาทีต่อมา พวกเขาก็กลับมา การมองเห็นของมาเธียส เซ่นที่ลงเล่นแทนอีริคเซ่นเป็นเรื่องที่เจ็บปวดอย่างมาก การกระทำทางโลกให้ความรู้ที่ลึกซึ้งตามบริบท ข้อสันนิษฐานแม้ในขณะที่มีข่าวว่า Eriksen ตื่นในโรงพยาบาลก็คือเกมนี้อย่างน้อยจะต้องถูกเลื่อนออกไป ทว่าผู้เล่นและโค้ชหลังจากปรึกษากันในห้องแต่งตัวก็ตกลงที่จะเล่นต่อไป


ในทางกลับกัน อาจสะท้อนถึงหัวข้อที่กว้างขึ้นของการแข่งขันครั้งนี้ ยูโร 2020 ยังคงถูกเรียกว่ายูโร 2020 ด้วยเหตุผลทางการตลาดเป็นหลัก แต่การเล่นในอีก 12 เดือนต่อมาและการใช้ชื่อเดิมอย่างเฉียบขาดก็เป็นเครื่องเตือนใจว่าการแข่งขันนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความยืดหยุ่น แน่นอน เป็นไปได้ หรือแม้แต่ถูกต้อง เยาะเย้ยถากถางที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของเกมอย่างต่อเนื่องซึ่งบ่งบอกถึงความจำเป็นนิรันดร์ของฟุตบอลในการสร้างรายได้ แต่ก็ยังมีอะไรมากกว่านั้น


jfm-werbedesign.com

การได้เห็นแฟนๆ ในสนามกีฬา การได้สัมผัสถึงความคาดหวัง การได้สัมผัสความตื่นเต้นอีกครั้งของทัวร์นาเมนต์ที่กำลังดำเนินไป


ทำให้เกิดความรู้สึกยินดีในชีวิตในที่สุด ก็เริ่มกลับมาเป็นปกติ ผลที่ได้คือภายใต้สถานการณ์ปกติ จะได้รับการเฉลิมฉลอง jfm-werbedesign.com อย่างน่าตกใจอย่างมาก ผู้เข้าแข่งขันรายแรกในทัวร์นาเมนต์จะเอาชนะทีมที่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในสนามของตัวเอง


ใครจะรู้ว่าผู้เล่นคิดอย่างไรเมื่อตัดสินใจเล่น ใครจะรู้ว่าอะไรกระตุ้นพวกเขา? นักฟุตบอลเล่นฟุตบอล หลายคนอาจชอบความคิดที่จะดำเนินชีวิตต่อไปโดยทำให้สิ่งต่างๆ เป็นปกติที่สุด แทนที่จะจมปลักอยู่กับความสยดสยองที่พวกเขาได้เห็น บางทีบางคนเห็นว่าเป็นวิธีการที่ถูกต้องโดย Eriksen Romelu Lukaku จ่ายส่วยให้เขาหลังจากทำคะแนนในเกมกลุ่มอื่น


และบางทีการยอมรับอย่างลึกซึ้งว่าทัวร์นาเมนต์นี้เป็นการสานต่อ การรักษาสิ่งต่าง ๆ ให้ดำเนินต่อไปไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง ก็เป็นแรงผลักดันเพิ่มเติมให้กับความปรารถนาที่จะเล่นจนจบ ในขณะที่แฟนบอลรอหลังการระงับ พวกเขาได้ติดต่อและตอบกลับชื่อของ Eriksen และผู้เล่นของฟินแลนด์ปรบมือให้เดนมาร์กกลับเข้าสู่สนาม


อย่างไรก็ตาม สำหรับฟินแลนด์ แค่อยู่ที่นั่นก็ประสบความสำเร็จแล้ว นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศรายการสำคัญ รอยยิ้มและเสียงคำรามของพวกเขาปรากฏขึ้นด้วยความหวาดผวาขณะที่พวกเขาร้องตามเพลง วันที่จะเป็นที่น่าจดจำสำหรับพวกเขาเสมอกลายเป็นสิ่งที่ลืมไม่ลงด้วยเหตุผลที่น่าเป็นห่วงอย่างยิ่งบทสรุปของครึ่งแรกนั้นค่อนข้างอุ่น สี่นาทีของทั้งสองฝ่ายผ่านการเคลื่อนไหวก่อนพักครึ่งเวลาสั้นๆ หลังจากพักไปห้านาที เกมก็ดำเนินไปอย่างปกติมากขึ้น แม้ว่าทุกอย่างจะยังรู้สึกเงียบ และหลังจากนั้น ฟินแลนด์ก็ขึ้นนำ Joel Pohjanpalo มุ่งหน้าไปทางปีกซ้ายของ Jere Uronen


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page