top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ดำดิ่งลงทะเบียนว่านาฬิกา Divock Origi เสียโอกาสทอง

ในขณะที่เขาทุบบาร์เมื่อตัวต่อตัวกับ Nick Pope ในความพ่ายแพ้ที่น่าตกใจของ Liverpool DIVOCK ORIGI


ถูกทิ้งให้เสียโอกาสครั้งใหญ่ในที่สุดเมื่อลิเวอร์พูลเสียสถิติในบ้านอย่างเหลือเชื่อในการพ่ายแพ้ต่อเบิร์นลีย์อย่างสุดช็อกเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกครั้งแรกชาวเบลเยียมได้รับโอกาสครั้งใหญ่จากเบ็นมีก่อนครึ่งเวลาแบ็กพาสที่อ่อนแอของกองหลังเบิร์นลีย์ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกส่งโอริกีลงเล่นตัวต่อตัวอย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับ Nick Pope กองหน้า


ได้ใช้ความพยายามของเขากับด้านล่างของคานประตูOrigi เฝ้าดูด้วยความตกตะลึงเมื่อลูกบอลกระเด้งชัดเจนและเข้าสู่อ้อมแขนของผู้รักษาประตูเบิร์นลีย์เจอร์เก้นคล็อปป์มอบความไว้วางใจให้แข้งวัย 25 ปีในการปะทะกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่แอนฟิลด์แม้ว่าเขาจะมีสถิติที่น่าเศร้าเพียงประตูเดียวจากการลงเล่นสิบครั้งในฤดูกาลนี้และ Origi ล้มเหลวในการทำลายการหยุดชะงักด้วยความพยายามสี่ครั้งในการทำประตูซึ่งสองครั้งนั้นเข้าเป้า


หงส์แดงต้องเสียใจกับโอกาสที่พลาดไปโดยแอชลีย์บาร์นส์เป็นฝ่ายชนะและเปลี่ยนจุดโทษในช่วงท้ายเป็นชัยชนะที่น่าตกใจความพ่ายแพ้ทำให้เกมเปรม 5 เกม ติดต่อกันโดยไม่มีชัยชนะในการป้องกันแชมป์ - และยังจบลงด้วยการไม่แพ้ใครเกือบสี่ปีที่แอนฟิลด์มาร์คลอว์เรนสันตำนานของลิเวอร์พูลกล่าวกับ BBC Sport โอกาสของ Divock Origi น่าจะมี - และน่าจะมี รับ - เป้าหมายการเปิด


เขาทำทุกอย่างถูกต้องจนตัดสินใจทุบมันแทนที่จะพยายามขดตัวรอบนิคโป๊ปหลังจากผ่านไป 56 นาทีหัวหน้าทีมลิเวอร์พูลได้เห็นมากพอและยอมแพ้ gicparts.com ให้กับเขาที่จะถูกแทนที่โดยโมฮาเหม็ดซาลาห์ในการเปลี่ยนแปลงเดียวกันนี้อเล็กซ์อ็อกซ์เลด - แชมเบอร์เลนติดยาเสพติดให้โรแบร์โตเฟอร์มิโน่หลังจากช่วงเปิดฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับหงส์แดง


 gicparts.com

ความตึงเครียดอยู่ในระดับสูงในช่วงพักและผู้จัดการทีมเยือนฌอนไดช์ยกกำลังสองให้กับคล็อปป์


หลังจากยุ่งเหยิงในสนามฟาบินโญ่และแอชลีย์บาร์นส์ขึ้นไปเล่นบอลสูงและการปะทะจบลงด้วยกองหน้าเบิร์นลีย์ที่อยู่บนดาดฟ้าJoel Matip แสดงปฏิกิริยาอย่างโกรธจัดและเกิดการชุลมุนขึ้นในหมู่ผู้เล่นก่อนที่ Fabinho จะถูกจอง


Dyche ได้เริ่มมุ่งหน้าลงไปในอุโมงค์แล้วเมื่อมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาระหว่างหัวหน้า Clarets และหมายเลขตรงข้ามของเขาการพลาดของ Origi พิสูจน์ให้เห็นมากขึ้นในช่วงท้ายเกมเมื่อบาร์นส์ชนะและเปลี่ยนจุดโทษเพื่อปิดกั้นเบิร์นลีย์ด้วยการชนะ 1-0 อย่างน่าตกใจ JURGEN KLOPP และ Sean Dyche ปะทะกันอย่างโกรธแค้นในอุโมงค์แอนฟิลด์ขณะที่อารมณ์เดือดระหว่างลิเวอร์พูลและเบิร์นลีย์


และอารมณ์ของคล็อปป์จะไม่ดีขึ้นมากนักเมื่อเสียงนกหวีดเป่าครั้งสุดท้ายดังขึ้นพร้อมกับคลาเร็ตส์ที่ชนะ 1-0 อย่างน่าทึ่งที่แอนฟิลด์บาร์นส์ทำประตูได้เพื่อไม่เพียง แต่ส่งให้ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ครั้งแรกใน 68 เกมที่แอนฟิลด์ แต่ยังขยายขอบเขต รอยแตกซึ่งเห็นได้ชัดเจนแล้วและเพื่อเปิดการแข่งขันชื่อดัง ช่างเป็นผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งสองด้าน ฤดูกาลนี้ยังคงให้เมื่อเราคิดว่ามันจะเป็นปัญหาในการป้องกันที่นำไปสู่ความหายนะของพวกเขาตอนนี้ลิเวอร์พูลผ่านไป 438 นาทีโดยไม่มีประตู


ในคืนที่เสียใจสำหรับเจอร์เก้นคล็อปป์เห็นได้ชัดว่าความกดดันมาถึงเขา เขาลงเอยด้วยการแสดงครึ่งเวลากับฌอนไดช์ หากข้อพิพาทกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจเงินอันชาญฉลาดก็น่าจะชนะ Kettering ที่ดีที่สุดแต่ไม่มีใครคาดคิดว่า Dyche จะจบการแข่งขันด้วยชัยชนะอันโด่งดังแต่ความจริงที่ว่าผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกลายเป็นคนพูดพล่อยๆและใช้นิ้วแหย่ในขณะที่เขาไล่ Dyche ลงอุโมงค์ในช่วงทดเวลาครึ่งแรกเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนที่สุดว่านายใหญ่ชาวเยอรมันรู้สึกร้อนแรงจริงๆขณะนี้แชมป์เปี้ยนไม่ฟัน พวกเขาสูญเสียโมโจไปแล้ว มันไม่ใช่วิกฤตเต็มรูปแบบ แต่ตอนนี้มีที่ให้ตื่นตระหนกที่แอนฟิลด์


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page