top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ตำรวจเร่งสอบสวนหลังรถบัสของเรอัลมาดริดแตกก่อนผูกคอลิเวอร์พูล

ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์เปิดการสอบสวนหลังจากมีการทุบหน้าต่างโค้ชทีมเรอัลมาดริด


ขณะที่พวกเขาเดินทางไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศเลกที่สองที่แอนฟิลด์แฟน ๆ หลายร้อยคนเข้าแถวแอนฟิลด์โร้ดมีเพียงไม่กี่คนที่สวมหน้ากากหรือสังเกตการห่างเหินทางสังคมเพื่อทักทายทั้งสองทีม เมื่อรถบัสคันหนึ่งของ Real จอดที่ปลาย Kop


ของพื้นหลังจากที่ทีมลงจากเครื่องแล้วเห็นได้ชัดว่าบานหน้าต่างกระจกสองชั้นบานหนึ่งถูกทุบ เห็นเจ้าหน้าที่ของลิเวอร์พูลกำลังทำความสะอาดกองเศษแก้วที่พื้นโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์เข้าร่วมโฆษกของลิเวอร์พูลกล่าวในแถลงการณ์ว่า เราขอประณามการกระทำที่ทำให้รถบัสของทีมเรอัลมาดริดได้รับความเสียหายระหว่างเดินทางมาถึงแอนฟิลด์ในเย็นวันนี้อย่างชัดเจน เป็นพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้และน่าอับอายของบุคคลเพียงไม่กี่คน


เราขออภัยอย่างยิ่งต่อผู้เยี่ยมชมของเราสำหรับความทุกข์ที่เกิดขึ้น เราจะทำงานร่วมกับตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์เพื่อสร้างข้อเท็จจริงและระบุผู้ที่รับผิดชอบตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมา เราสามารถยืนยันได้ว่ากำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่หลังจากเกิดความเสียหายกับรถบัสของทีมเรอัลมาดริดในเย็นวันนี้ หัวหน้าผู้อำนวยการใหญ่โซอี้ ธ อร์นตันกล่าว


badhaven.com

แม้จะมีคำแนะนำให้หลีกเลี่ยงการลงสนาม แต่ผู้คนราว 400 คนที่เข้าร่วมแอนฟิลด์โร้ด


และในขณะที่โค้ชเข้าใกล้สิ่งของจำนวนมากถูก badhaven.com โยนใส่รถบัสของทีมเรอัลมาดริด เราตระหนักถึงภาพที่แสดงบานหน้าต่างด้านนอกของหน้าต่างโค้ชนำได้รับความเสียหายกระจกไม่ทะลุและไม่มีรายงานการบาดเจ็บ


เช่นเดียวกับการแข่งขันทั้งหมดเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทั้งสองสโมสรเพื่อดูแลความปลอดภัยของสาธารณชนและทีมของตัวเองและพฤติกรรมที่น่าอัปยศอดสูของผู้ที่เกี่ยวข้องในเย็นวันนี้เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งและไม่เป็นที่ยอมรับโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่ได้รับการยอมรับภายใต้สถานการณ์ใด ๆ


ทีมสืบสวนโดยเฉพาะจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากพื้นที่พร้อมกับภาพจากกล้องที่สวมใส่ร่างกายของเราเองและทำงานอย่างใกล้ชิดกับสโมสรเพื่อระบุผู้ที่รับผิดชอบ ฉันจะขอให้ทุกคนที่อยู่ในพื้นที่และถ่ายวิดีโอโทรศัพท์มือถือของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโปรดติดต่อด้วย


ลิเวอร์พูลและเรอัลเล่นกันแบบไร้ประตูหลังปิดประตูโดยรวมทีมสเปนตีเสมอ 3-1 นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โค้ชฝ่ายค้านได้รับความเสียหายจากการแข่งขันที่แอนฟิลด์ สามปีที่แล้วรถบัสของแมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกขวดและพลุระหว่างทางไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งเมื่อแปดนัดที่แล้ว


มันสร้างความเสียหายมากมายให้เมืองต้องเรียกรถบัสสำรองเพื่อพาผู้เล่นกลับบ้านหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ 3-0 ในคืนนั้น ในครั้งนั้น Uefa ได้ปรับเงินให้สโมสร 20,000 ยูโร (17,000 ปอนด์) สำหรับความเสียหายและ 6,000 ยูโร (5,200 ปอนด์) หลังจากจุดพลุดอกไม้ไฟถูกจุดและโยนสิ่งของออกจากพื้น


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page