top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ถึงคุณ วิธีสนับสนุนการรายงานข่าวกีฬาของผู้พิทักษ์ (โดยไม่ต้องถามมหาเศรษฐี)

การเขียนกีฬาเป็นการเดินทางอัตตาที่ยอดเยี่ยมเหนือสิ่งอื่นใด บางทีวารสารศาสตร์ทุกรูปแบบอาจเป็นไปในทางของตนเอง


แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับความบริสุทธิ์และความหลงใหลที่กีฬาสร้างขึ้น นั่นคือ ที่เก็บอารมณ์และความปรารถนาอันกว้างใหญ่ที่คุณโหยหา ความคึกคักของเวทีเต็มรูปแบบเมื่อคุณเข้าสู่สนามแข่งเป็นครั้งแรก เชือกคล้องคอพลาสติกดังก้องอยู่ที่คอของคุณ โปรแกรมฟรี (ราคาขายปลีก £8) ซุกอยู่ใต้วงแขนของคุณ พูดแบบนี้ ในการเป็นนักกีฬา คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักเสรีนิยมที่หลงตัวเองและแสวงหาความตื่นเต้น ซึ่งติดยาเสพติดโดปามีนของไลค์และรีทวีต และการเห็นชื่อของคุณในการพิมพ์ แต่มันไม่จำเป็นต้องเจ็บ


อีกครั้ง เมื่อคุณทำงานที่ไหนสักแห่งที่มีชื่อเสียงอย่างเดอะการ์เดียน คุณมักจะถูกเตือนว่าการเห็นคุณค่าในตนเองที่เปราะบางของคุณนั้นสร้างขึ้นจากการทำงานและความรักของผู้อื่น ผู้ออกแบบเพจที่เหมาะกับคำพูดของคุณอย่างสมบูรณ์แบบในช่องที่กำหนดไว้ล่วงหน้า และล้อมรอบด้วยรูปภาพและกราฟิกที่สวยงาม ผู้แก้ไขย่อยที่ติดต่อมาไม่นานก่อนถึงเส้นตายเพื่อชี้ให้เห็นอย่างสุภาพ เป็นเรื่องปกติที่ประโยคจะมีคำกริยา ผู้เผยแพร่เว็บและสื่อโซเชียลที่ทำให้แน่ใจว่าบทความของคุณจะถูกมองเห็นได้จริง ทนายความประจำบริษัทที่ทำให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้กลั่นแกล้ง Roman Abramovich โดยไม่ได้ตั้งใจ


doodido.com

ประเด็นคือ การทำวารสารศาสตร์เป็นธุรกิจที่ซับซ้อนอย่างผิดปกติ การดำเนินการขนาดมหึมาที่สร้างขึ้นจากนักแสดงหลายพัน


คนและคงไว้ซึ่งความปรารถนาดีและความอดทนของผู้อ่านเท่านั้น (หน้าที่คุณสามารถให้ได้อยู่ที่นี่ เพียง FYI) ฉันควรมีคุณสมบัติว่า การทำวารสารศาสตร์ที่ดีนั้นซับซ้อน ในทางกลับกัน วารสารศาสตร์ที่ไม่ดีสามารถทำได้ doodido.com โดยการดำเนินการเชือกผูกรองเท้าด้วยงบประมาณที่ประหยัดที่สุด และบ่อยครั้งก็เป็นเช่นนั้น และบางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดสำหรับทุกคน หากเราตัดสินใจลดระดับการดำเนินงานทั้งหมด และพนักงานที่มีเด็กฝึกงานที่ได้รับค่าจ้างต่ำกว่านั้น ปั่นแกลลอรี่ของ Wag และสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพาดหัวข่าว เช่น WrestleMania คืออะไร จะเริ่มกี่โมง


และถ้าท่านมองดูอย่างใกล้ชิด ท่านจะเห็นวิญญาณของข้าพเจ้าออกจากร่างของข้าพเจ้าหรือไม่ บางทีมันอาจจะเหมาะสมกว่าในเชิงพาณิชย์ที่จะทิ้งหน้าเว็บของเราด้วยโฆษณาป๊อปอัปและวิดีโอที่เล่นอัตโนมัติ และทำให้คุณตอบคำถามสามข้อเกี่ยวกับยาสีฟันก่อนที่จะสามารถอ่านอะไรก็ได้ บางทีมันอาจจะมีประสิทธิภาพมากกว่าที่จะมีพันธมิตรการเดิมพันอย่างเป็นทางการแต่แน่นอนว่าเราปรารถนามากกว่านั้น ยิ่งกว่านั้น เราคิดว่าคุณปรารถนามากกว่านั้น ดู ฉันแน่ใจว่าสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการในตอนนี้คือเสียงคร่ำครวญอย่างสง่างามเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของผู้พิทักษ์และสาเหตุที่เราทุกคนมีเกียรติและสำนักงานของเรามีกลิ่นของต้นสนชนิดหนึ่งและความจริงอย่างไร นี่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว มันเป็นธุรกิจ หากคุณอ่านเว็บไซต์นี้เป็นประจำและต้องการดำเนินการต่อ ในบางขั้นตอนเราน่าจะคุยกันว่าทุกอย่างจะออกมาเป็นอย่างไร


ฤดูร้อนนี้มีการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปและโคปาอเมริกา การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก การแข่งขันคริกเก็ตชายและหญิงระดับนานาชาติ ทัวร์สิงโตทะเลอังกฤษและไอร์แลนด์ การกลับมาของวิมเบิลดันและโอเพ่นแชมเปี้ยนชิพ ตูร์เดอฟรองซ์ และไรเดอร์ Cup, Solheim Cup และ Tyson Fury v Deontay Wilder นั่นคือโดยพื้นฐานแล้วสี่เดือนของการรายงานข่าวกีฬาสดแบบติดผนัง ข่าว, บทสัมภาษณ์, คุณสมบัติ, พอดคาสต์, กราฟิกแบบโต้ตอบและคอลัมน์ Jonathan Liew ที่น่ารังเกียจเกี่ยวกับทุกสิ่งที่แบ่งแยกเชื้อชาติ มีการสอบสวนที่ใช้เวลานานกว่าจะได้ผลและถูกต้อง เช่น วิกฤตโรคสมองเสื่อมในกีฬารักบี้ เรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศในเฮติ และอื่นๆ บวกกับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยอื่นๆ ทั้งหมดที่ประกอบเป็นจักรวาลของกีฬา แบบทดสอบ การ์ตูน จดหมายข่าว การอภิปรายใต้บรรทัดที่สดใส ทั้งหมดสำหรับคุณ ทั้งหมดฟรี และยินดีด้วย


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page