top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ถึงเวลาต้องลงมือทำ อดีตผู้เล่นต้องการผู้ควบคุมฟุตบอลที่เป็นอิสระ

เสียงชั้นนำหลายคนในวงการฟุตบอลรวมถึงไมกาห์ริชาร์ดส์, แกรี่ไลน์เกอร์และแกรีเนวิลล์ได้เปิดตัวแคมเปญ


เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ควบคุมเกมภาษาอังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากลุ่มผู้เล่นอดีตผู้เชี่ยวชาญและสื่อมวลชนได้เรียกร้องให้ผู้สนับสนุนลงนามในคำร้องของรัฐบาลด้วยความหวังว่าจะสร้างแรงผลักดันในการเปลี่ยนแปลง มันมาก่อนการตรวจสอบเกมที่นำโดยแฟน ๆ ของ Tracey Crouch


ซึ่งเปิดตัวหลังจากพล็อตเรื่อง European Super League ที่ล้มเหลว ในฐานะแฟนบอลเรารู้สึกตกใจกับความพยายามที่จะจัดตั้ง European Super League ผู้ลงนาม 22 คนกล่าวในจดหมายเปิดผนึกเพื่อประกอบคำร้อง มันเป็นภัยคุกคามโดยตรงต่อความสมบูรณ์ของเกม ทำลายแนวคิดของการทำบุญและการแข่งขันแบบเปิด


ตอนนี้เราต้องแน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก หากไม่มีการแทรกแซงโดยตรงอย่างรวดเร็วการกลับมาของ European Super League จะเป็นภัยคุกคามอย่างต่อเนื่อง ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลงมือทำ เราสนับสนุน กฎหมายของรัฐบาลในการปิดกั้นสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่พยายามละทิ้งปิรามิดฟุตบอลของประเทศ การแต่งตั้งผู้ควบคุมฟุตบอลอิสระ


cherryredproductions.com

หัวข้อของผู้ควบคุมเกมจะอยู่ในรายการข้อกำหนดและข้อมูลอ้างอิงสำหรับการตรวจสอบ


ของ Crouch เป็นอันดับแรก จดหมายเรียกร้องให้มีเนื้อหาที่จะ cherryredproductions.com แสดงถึงผลประโยชน์ของผู้สนับสนุนป้องกันการปฏิบัติที่ไม่ดี…และพยายามจัดลำดับความสำคัญของผลดีของเกมในวงกว้าง


FA ได้รับการเสนอชื่อทำหน้าที่เป็นผู้ควบคุมเกมส่วนใหญ่อยู่แล้วและแนวคิดของหน่วยงานกำกับดูแลอิสระนั้นเป็นที่ถกเถียงกันในบรรดาบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในวงการฟุตบอลRichard Masters ผู้บริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีกได้แสดงความเห็นคัดค้านกับหน่วยงานกำกับดูแลใด ๆ แล้ว


ฉันคิดว่าจากสิ่งที่เกิดขึ้นฉันไม่คิดว่าเราควรรังเกียจที่จะเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของกฎข้อบังคับเกี่ยวกับฟุตบอล แต่ฉันไม่คิดว่าหน่วยงานกำกับดูแลอิสระคือคำตอบสำหรับคำถามนี้ เขากล่าว ฉันจะปกป้องบทบาทของพรีเมียร์ลีกในฐานะผู้ควบคุมสโมสรในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าเรามีปัญหาบางอย่างในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็มีทุกอุตสาหกรรมเช่นกันเปิดตัวเวลา 9.00 น. ในขณะที่เขียนคำร้องมีลายเซ็น 30,000 รายแล้ว


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page