top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ถนนที่โดดเด่นของÉdouard Mendy จากการถูกขับไล่ไปจนถึงหมายเลข 1 ของ Chelsea

Édouard Mendy กำลังจะล้มเลิกความฝันเมื่อหกปีก่อน หลังจาก 12 เดือนโดยไม่มีสโมสร


เขาก็ใกล้จะล้มลงผ่านรอยร้าว อาชีพการงานของเขาถึงจุดจบเขาย้ายกลับไปที่แฟลตของพ่อแม่ในย่านชานเมืองเลออาฟวร์เมือง Caucriauville และเขาไม่รู้ว่าเขาจะสนับสนุนคู่ของเขาที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้อย่างไร


ไม่มีสิ่งใดที่ถูกต้องสำหรับ Mendy หลังจาก Cherbourg ทีมระดับสามในฝรั่งเศสปล่อยตัวเขาในช่วงฤดูร้อนปี 2014 ตัวแทนที่ควรจะหาโอกาสใหม่ให้เขาหยุดรับข้อความของเขาจนกว่าจะสายเกินไปที่จะจัดการเรื่องการย้ายทีมและ ไม่นานก่อนที่ผู้รักษาประตูจะพบว่าตัวเองฝึกซ้อมคนเดียวและรู้สึกไม่สบายใจว่าเอเย่นต์อิสระวัย 23 ปีจะหาเลี้ยงครอบครัวหนุ่มสาวได้อย่างไร


มันเป็นช่วงเวลาที่น่าสยดสยองสำหรับ Mendy ซึ่งถูกบังคับให้รับสวัสดิการว่างงานและในปี 2015 เขาใกล้จะรับงานในร้านเสื้อผ้าบุรุษที่เพื่อนคนหนึ่งเสนอให้ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวของ Mendy ที่มีพี่น้องห้าคน เขาไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าวันหนึ่งเขาจะเริ่มต้นให้กับเชลซีในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับแมนเชสเตอร์ซิตี้


โชคชะตาเข้ามาแทรกแซง Ted Lavie อดีตเพื่อนร่วมทีม Cherbourg หมดหวังที่จะช่วยเหลือและเขาได้ติดต่อกับเพื่อนเก่า Dominique Bernatowicz ซึ่งเป็นโค้ชผู้รักษาประตูของ Marseille มันเป็นช่วงเวลาที่ดี Bernatowicz กล่าว เรากำลังมองหาใครสักคนที่จะทำหน้าที่เป็นผู้รักษาตัวเลือกที่สามหรือสี่ Ted Lavie เข้ารับตำแหน่งÉdouard เขาบอกว่า คุณต้องทดลองเขา ฉันถามสโมสรและฉันโทรหาÉdouard เขาอยู่เหนือดวงจันทร์


aboutsigi.com

ในไม่ช้า Bernatowicz ก็เห็นว่า Mendy ซึ่งเริ่มต้นที่สถาบันการศึกษาของ Le Havre


ได้รับพรจากพรสวรรค์ความยืดหยุ่นและความปรารถนาที่ไม่รู้จักพอที่จะปรับปรุง aboutsigi.com จากการฝึกซ้อมครั้งแรกฉันเห็นว่าเขาเป็นคนที่เหนือกว่า เขากล่าว ขั้นตอนต่อไปคือการให้เขาร่วมงานกับมืออาชีพ พวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่มีสโมสร


เขากระตือรือร้นที่จะฟังมาก การตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดที่ฉันมีคือจะเซ็นสัญญากับเขาเป็นเวลาหนึ่งปีหรือไม่เพราะมาร์กเซยเป็นสโมสรที่ซับซ้อนมาก ถ้าฉันทำผิดเกี่ยวกับÉdouardฉันคงถูกไล่ออก แต่เขาเป็นสิ่งที่แน่นอนมาร์กเซยรับฟัง สัญญาที่เรียบง่ายทำให้ Mendy มีรูปลักษณ์ของการรักษาความปลอดภัยและเขาก็ล้มลง ถ้าการฝึกเป็นเวลา 8.00 น. เขาจะไปที่นั่น Bernatowicz กล่าว


Mendy พัฒนาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ Bernatowicz ผู้ซึ่งแนะนำเขาให้รู้จักกับตัวแทนที่สามารถหาสโมสรในลีกเอิงให้เขาได้ เขาเข้าร่วมแร็งส์ในปี 2559 และโอกาสของเขาก็มาถึงเมื่อโยฮันน์คาร์ราสโซผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ถูกส่งตัวไปแข่งกับอาเมียงส์ในวันเปิดสนาม Mendy สร้างความประทับใจให้กับแคมเปญต่อไปนี้ซึ่งช่วยให้ Reims ได้รับการเลื่อนตำแหน่งในปี 2018 ด้วยการเก็บคลีนชีต 19 นัด


ผู้คนเริ่มให้ความสนใจกับ Mendy ซึ่งเกิดมาจากแม่ชาวเซเนกัลและพ่อ Bissau-Guinean ในปี 2018 เซเนกัลได้เพิ่มโอกาสเลือกเขาหลังจากที่รู้ว่าเขาไม่ได้เล่นในเกมฟีฟ่าอย่างเป็นทางการเมื่อเขาเปิดตัวในกินีบิสเซาในปี 2559 เมนดี้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหมายเลข 1 ของเซเนกัลและเขาได้รับความสนใจจากปอร์โตและคริสโตเฟอร์โลลิชอน โค้ชผู้รักษาประตูของเชลซี


ยังเร็วเกินไปที่จะย้ายไปต่างประเทศ Mendy เข้าร่วมกับ Rennes ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 และมีบทบาทสำคัญในการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ความทุ่มเทของเขาทำให้เขาไม่น่าเชื่อ โอลิวิเยร์โซรินโค้ชผู้รักษาประตูของแรนส์กล่าว Édouมีบุคลิกที่เข้มแข็ง แต่ในทางที่ดี เขาเข้มงวดกับตัวเองและผู้เล่นคนอื่น ๆ มาก เขาอยู่ที่แรนส์เพียงปีเดียว แต่เรารู้สึกเหมือนอยู่ที่นี่มา 10 ปีแล้ว


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page