top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

นักฟุตบอลที่ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำของลีกและประสบกับการตกชั้น

Giorgos Giakoumakis จบการแข่งขันในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของ Eredivisie


(โดยมีระยะห่างเล็กน้อย) แต่ทีมของเขา VVV-Venlo ถูกผลักไส วิลเลมเคลเวนเขียน ผู้ชนะรองเท้าทองคำคนใดเคยประสบชะตากรรมที่น่าอับอายเช่นนี้มาก่อนหรือไม่ พวกเขามีวิลเลมอย่างแน่นอน มาเริ่มกันที่ชายฝั่งทางใต้ของอังกฤษ มิกแชนนอนของเซาแธมป์ตันจัดการความสำเร็จนั้นได้ แอนดี้เกรซเขียน การเฉลิมฉลองกังหันลมอันเลื่องชื่อมีให้เห็นถึง 21 ครั้งในปี 1973-74 และเขาทำคะแนนสูงสุดในดิวิชั่นวัน แม้ว่าสโมสรจะตกชั้นในฤดูกาลเดียวกันนั้นก็ตาม


Dirk Maas ชี้ให้เห็นว่าเพียงสองสามปีต่อมาในลาลีกาฤดูกาล 1975-76 Enrique Castro González (รู้จักกันดีในชื่อ Quini) ประสบชะตากรรมเดียวกันที่ Sporting Gijón เขาติดอยู่รอบ ๆ เพื่อไล่พวกเขากลับไปที่ลาลีกาในฤดูกาลหน้าแม้ว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบสำหรับถ้วยยูฟ่า เดิร์กยังพบว่าโธมัสดัลการ์ดลงเล่นกับ Viborg FF ในซูเปอร์ลีกาเดนมาร์กปี 2013-14 ในขณะที่ทำประตูได้ 18 ประตูจาก 33 เกม


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในอิตาลีด้วย อิกอร์พรอตติเป็นผู้เล่นเซเรียอาเพียงคนเดียวที่ประสบชะตากรรมนี้ เยอร์กมิชเนอร์เสนอ ในปี 1995-96 hillesarchitects.com เขายิงได้ 24 ประตูและกลายเป็นคาโปแคนโนนิเอเร่ร่วมกับจูเซปเป้ซิญโญริตำนานของลาซิโอ แต่ทีมบารีของเขาก็ยังตกชั้น



น่าสนุกพอสมควรความสามารถในการซัลโวของ Protti ทำให้เขาย้ายไปลาซิโอเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


อย่างไรก็ตามเขาล้มเหลวที่นั่นอย่างรุนแรงและได้รับการปล่อยตัวจากสัญญาในอีกสองปีต่อมา อนึ่งร่วมกับดาริโอฮึบเนอร์โปรตติยังเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ทำประตูสูงสุดในกัลโช่เซเรียบีและซีรีซี


การละทิ้งหลังจากปฏิเสธที่จะเริ่มต้นอีกครั้งเคยมีทีมที่แพ้การแข่งขันโดยปฏิเสธที่จะเริ่มเกมใหม่ด้วยการคิกออฟ Kári Tulinius สงสัยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Dinamo Vranje ทำแบบนั้นในเกมที่เซอร์เบียกับ Radnicki SM Richard Wilson รายงาน Dinamo Vranje เป็นสโมสรที่มีการโต้เถียงกันอย่างมาก


ในประเทศมานานและผู้จัดการทีม Dragan Antic เพิ่งถูกแบนจากการเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 12 เดือนหลังจากปัญหาทางวินัยอันยาวนานซึ่งส่งผลให้เขาถูกตำรวจนำตัวออกจากพื้นที่หลังจากปฏิเสธที่จะยอมรับการถูกส่งตัว . เมื่อ Radnicki SM ตีเสมอเป็นอันดับชั่วโมงลำดับชั้นของสโมสรซึ่งนำโดย Antic ซึ่งเข้าร่วมเกมแม้เขาจะถูกสั่งห้าม


เพียงแค่ดึงตัวออกจากสนามและเกมจะจบลงหลังจากผ่านไป 64 นาที บางทีอาจจะน่าประหลาดใจที่สุดในการทำเช่นนั้นนั่นหมายความว่าการตกชั้นของดินาโมวรานเยจากระดับที่สองไปสู่ลีกระดับภูมิภาคของเซอร์เบียได้รับการยืนยันแล้ว ในขณะที่ฟุตบอลเซอร์เบียมีประเพณีการเลิกเล่นที่ยาวนานและสนุกสนาน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันจำได้ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาซึ่งเกมจบลงด้วยการถูกทอดทิ้ง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page