top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

นักเตะยืมตัวกลับสู่พรีเมียร์ลีกด้วยความหวังสูง

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลผู้เล่นยืมตัวทั่วยุโรปจะสงสัยว่าอนาคตของพวกเขาอยู่ตรงไหน นี่คือผู้เล่น 10 คนที่กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก


โดยหวังว่าจะรวมทีมชุดใหญ่ไว้ที่สโมสรแม่ของพวกเขาOliver Skipp กลับสู่ท็อตแนมจากนอริชหลังจากได้รับบาดเจ็บในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล Oliver Skipp พลาดโอกาสที่จะได้ลงเล่นในเกมของนอริชทั้ง 46 เกมในแคมเปญคว้าแชมป์รายการนี้


แต่เขาได้รับชัยชนะจากแฟน ๆ ที่แคร์โรว์โร้ดในปีที่เขาอยู่ที่สโมสร นอริชจบฤดูกาลด้วยการครอบครองสูงสุด (58.3%) และอัตราการส่งบอลที่ดีที่สุด (82.8%) ในดิวิชั่น Skipp เป็นส่วนสำคัญของสิ่งนั้นโดยมีการจ่ายบอลที่แม่นยำกว่า (2,208) มากกว่ากองกลางคนอื่น ๆ ในแชมเปี้ยนชิพ ท็อตแนมมีแนวโน้มที่จะได้รับการยกเครื่องใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้


แต่หากพวกเขาต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลางพวกเขาควรจะประหยัดเพนนีของพวกเขาและมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเด็กอายุ 20 ปีให้เป็นทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอRyan Sessegnon กลับสู่ท็อตแนมจาก HoffenheimRyan Sessegnon ดาวรุ่งอีกคนที่ยืมตัวมาจากท็อตแนมไม่ได้โดดเด่นสำหรับฮอฟเฟ่นไฮม์เหมือนที่สคิปป์ทำกับนอริชในฤดูกาลนี้


แต่เวลาเล่นปกติในหนึ่งในลีกชั้นนำของยุโรปจะทำให้โลกวัย 21 ปีกลายเป็นสิ่งที่ดี เขามีส่วนโดยตรงในห้าประตูในลีกให้กับฮอฟเฟ่นไฮม์ในฤดูกาลนี้โดยยิงได้สองครั้ง ด้วยความรับผิดชอบบนฟูลแบ็คเพื่อเพิ่มความกว้างให้กับสเปอร์ส Sessegnon aiviestransmission.com จะมั่นใจในการกลับมาที่อังกฤษและให้ Sergio Reguilónพร้อมกับการแข่งขันที่หนักหน่วงสำหรับจุดเริ่มต้น


aiviestransmission.com

Marc Guéhi กลับเชลซีจากสวอนซีฤดูกาลของ Marc Guéhiยังไม่จบเพียงแค่นี้


โดยสวอนซีเตรียมที่จะเล่นกับเบรนท์ฟอร์ดในรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพในวันเสาร์นี้ แฟน ๆ เชลซีจะสนุกไปกับสิ่งที่พวกเขาเห็นจากGuéhiในรอบรองชนะเลิศของสวอนซีเหนือบาร์นสลีย์


เจ้าหนูแสดงโชว์ที่น่าประทับใจควบคู่ไปกับ Ben Cabango ที่ด้านหลัง ตอนนี้หงส์เก็บคลีนชีตได้ 21 นัดในฤดูกาลนี้ 17 แผ่นมาเมื่อGuéhiเริ่มต้น - ไม่มีเซ็นเตอร์แบ็คคนไหนที่ทำสถิติได้ดีกว่าในแชมเปี้ยนชิพระยะนี้ ด้วยการที่ Thomas Tuchel ใช้แบ็คไลน์สามคนที่เชลซีอาจเป็นจุดที่เหมาะสำหรับGuéhi


เฟรดดี้วูดแมน กลับนิวคาสเซิลจากสวอนซีเฟรดดี้วู้ดแมนยังประทับใจในช่วงยืมตัวที่สวอนซี นักเตะวัย 24 ปีเก็บคลีนชีตได้ 21 นัดในฤดูกาลนี้ซึ่งมากกว่าผู้รักษาประตูคนอื่น ๆ ในแชมเปี้ยนชิพ เขายังประทับใจในรอบรองชนะเลิศกับบาร์นสลีย์ นิวคาสเซิลมีผู้รักษาประตูที่มั่นคงสองคนใน Martin Dúbravkaและ Karl Darlow แต่ตอนนี้ทั้งคู่อายุ 30 ปีแล้ว สตีฟบรูซอาจจะดีกว่าเมื่อนำไปสู่ยุคใหม่กับวู้ดแมนที่อายุน้อยกว่ามาก


ฮาร์วีย์เอลเลียต กลับลิเวอร์พูลจากแบล็กเบิร์นแบล็คเบิร์นต้องทนกับแคมเปญที่น่าสังเวชในการแข่งขันชิงแชมป์โดยจบอันดับที่ 15 ของตารางโดยมี 20 คะแนนจากรอบตัดเชือก อย่างไรก็ตามแฟน ๆ ลิเวอร์พูลจะเฝ้าดูด้วยความสนใจเนื่องจาก Harvey Elliott ได้รับประสบการณ์อันมีค่าที่ Ewood Park วัยรุ่นเริ่มการแข่งขัน 31 นัดจาก 46 ลีกของสโมสร


และจัดชุดการแสดงที่มั่นใจได้โดยปกติจะเริ่มทางด้านขวา จำนวน 11 แอสซิสต์ของเขาเป็นการกลับมาที่ดีที่สุดเป็นอันดับสามในดิวิชั่นและเขายังยิงได้ 7 ประตู มีเพียง Emiliano Buendia (18) เท่านั้นที่สร้างโอกาสที่ชัดเจนมากกว่า Elliott (14) ในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ แฟน ๆ ลิเวอร์พูลน่าจะตื่นเต้นกับการกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ในช่วงซัมเมอร์นี้


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page