top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

นอริชทำให้การกลับไปเล่นพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องง่ายได้อย่างไร

ในท้ายที่สุดนอริชไม่ต้องรอเกมในบ้านคืนวันเสาร์กับบอร์นมั ธ ช่วยเกมรุกก่อนที่จะเอาชนะ 3-1


โดยมีชาย 10 คนจากความล้มเหลวของสวอนซีและเบรนท์ฟอร์ดที่จะชนะในช่วงพักเที่ยง มันกลายเป็นขบวนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในขณะที่นอริชกลับสู่พรีเมียร์ลีกในครั้งแรกนั้นดูง่าย แต่ในหลาย ๆ ด้านนี่เป็นช่วงเวลาที่พวกเขาเตรียมตัวมานานก่อนที่ฤดูกาลที่แล้วจะจบลง


การผลักไสอย่างโหดเหี้ยม - การเสียชีวิตด้วยบาดแผลนับพันครั้งขณะที่สจวร์ตเว็บเบอร์ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสรกล่าวไว้ - กระตุ้นความหิวของพวกเขาให้กลับมามีพลังอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีแผนที่จะฉีกมันทิ้งและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่พวกเขาฝึกฝนในสิ่งที่พวกเขาสั่งสอนนั่นคือเกมอันยาวนานคือราชา อนาคตเริ่มต้นเมื่อวานนี้ เว็บเบอร์กล่าวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาสองวันหลังจากการตกชั้นได้รับการยืนยันดังนั้นนอริชจึงดำเนินการกับสิ่งต่างๆอย่างเงียบ ๆ Daniel Farke ยังคงเป็นแกนหลักของผู้เล่นรวมถึง Teemu Pukki ที่ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง


และ Emi Buendíaอัญมณีในมงกุฎและเป็นผู้ที่มีผลงานโดดเด่นในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ Buendíaออกจากเพรสตันด้วยข้อเท้าที่เปื้อนเลือดในวันศุกร์ที่ดีซึ่งเป็นคำชมที่ถูกปิดบังต่อผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์ในลีกสูงสุด 15 แอสซิสต์และเป็นไปได้ว่าอาร์เจนติน่าเป็นหัวใจสำคัญของการทำลายฮัดเดอร์สฟิลด์ 7-0 ของนอริชเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ปล่อยให้พวกเขาหมิ่นเลื่อนตำแหน่ง


นอกเหนือจากการไม่มีความท้าทายที่ดุเดือดหรือลูกเทนนิสที่กล้าหาญจากครึ่งทางเช่นเดียวกับชัยชนะที่คาร์ดิฟฟ์ความพยายามนั้นยังนำเสนอบางสิ่งในบ้านเต็มรูปแบบในบิงโก Buendia เป็นการแสดงกล้ามเนื้อและความสวยงาม เขาม้วนตัวออกจากโจนาธานฮ็อกก์ aatcohomeinspections.com ก่อนที่จะเล่นหนึ่งในสองที่ไม่อาจต้านทานได้กับคีแรนโดเวลล์ขณะที่นอริชเพิ่มหนึ่งในห้าก่อนครึ่งเวลาซึ่งจุดนี้เขาได้ดึง Pukki และ Todd Cantwell เพื่อตี (หลังผ่านการเทิร์น Cruyff) ตบ คานประตูและได้รับในตารางคะแนนหลังจากเหตุการณ์ถล่มในครั้งนั้นกล้องก็จับภาพชีวิตของฟาร์เก้ได้ในขณะที่หัวหน้าโค้ชนอริชจัดการกับเป๊ปกวาร์ดิโอล่าโดยเสนอแอนดรูว์โอโมบามิเดลกองหลังวัย 18 ปี


aatcohomeinspections.com

สดใหม่จากการแสดงที่ไร้รอยต่อในการเริ่มลีกครั้งที่สองของเขาชี้ตำแหน่งทางยุทธวิธี ไม่กี่นาทีหลังจากเสียงนกหวีดสุดท้ายก่อน


ที่จะมุ่งหน้าลงอุโมงค์ Farke เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการมนุษย์มีความพิถีพิถันในแนวทางของเขาจนถึงจุดที่เขาต้องการที่จะเก็บรายละเอียดที่ดูเหมือนจะไม่สำคัญไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นระดับสูงที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เหตุการณ์สำคัญของแต่ละบุคคลหรือเยาวชนในสถาบันการศึกษาที่เซ็นสัญญาใหม่เพื่อให้ เขาสามารถสานหัวข้อดังกล่าวเป็นการฝึกอบรมหรือการสนทนา


อาจมีการสนทนาที่ยากลำบากในขอบฟ้าด้วยเช่นกันคู่ครองควรเพิ่มความสนใจในBuendía, Cantwell หรือ Max Aarons ซึ่งเป็นแบ็คขวาไฟฟ้าของคำถามเรื่องเงินกู้จากบาร์เซโลนาเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วและได้รับความสนใจจากโรม่าในเดือนมกราคม นอริชจะไม่ยืนขวางทางผู้เล่น แต่จะลงโทษการขายตามเงื่อนไขของพวกเขาเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำกับเบนก็อดฟรีย์และจามาลลูอิสขายรวมกัน 40 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนที่แล้วและเจมส์แมดดิสันซึ่งเลสเตอร์ซื้อมาในราคา 22 ล้านปอนด์เมื่อ 12 เดือนก่อนหน้านี้


นอริชจะไม่ตื่นตระหนก Buendíaเซ็นสัญญาจาก Getafe ด้วยค่าตัว 1.3 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ก่อนจากไปของ Maddison เป็นตัวอย่างที่ดีของการวางแผนสืบทอดตำแหน่งของพวกเขาแม้ว่ากองกลางจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักหลายคนที่พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับ Brexit ได้อีก ฉันจำได้ตอนที่เราขายจอนนี่ฮาวสัน [ให้กับมิดเดิลสโบรห์ในปี 2017] และทุกคนก็คร่ำครวญถึงฉัน เว็บเบอร์กล่าวในเดือนกุมภาพันธ์ มันเหมือนกับ จะมีฮีโร่คนใหม่ และหลังจากนั้นในฤดูร้อนก็คือเจมส์แมดดิสันและหกเดือนต่อมาทุกคนก็ไป จอนนี่ใคร? วันหนึ่งเอมิจะจากไปและจะมีเวอร์ชั่นอื่นของเขา . คุณต้องระบายอารมณ์ออกมาและวางแผนสำหรับการออกเดินทางเหล่านี้เพราะเมื่อถึงจุดหนึ่งมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page