top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

นอริชผนึกกลับพรีเมียร์ลีกหลังจากที่เบรนท์ฟอร์ดและสวอนซีถูกจับ

การันตีการกลับมาบนเที่ยวบินของนอริชซิตี้ก่อนที่พวกเขาจะแพ้บอร์นมั ธ 3-1 หลังจากที่เบรนท์ฟอร์ดและสวอนซีไม่ชนะนอริชขึ้นนำก่อนผ่าน Emi Buendía


แต่ใบแดงนาทีที่ 17 ของ Dimitris Giannoulis ทำให้พวกเขาถูกเปิดเผย บอร์นมั ธ ได้คะแนนจาก Sam Surridge, Arnaut Danjuma และ Lloyd Kellyก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสวอนซีกรงเล็บกลับมาจากสองทีมเพื่อเรียกร้องให้เสมอ 2-2 กับสโมสรล่างวีคอมบ์ลดช่องว่างให้วัตฟอร์ดอันดับสองถึงหกคะแนนขณะที่ Hornets แพ้ลูตัน 1-0


พลเรือเอก Muskwe ยิง Wycombe ก่อน 19 วินาทีในครึ่งหลังและห้านาทีต่อมา Wycombe ขึ้นนำเป็นสองเท่าผ่าน Garath McCleary Jamal Lowe ตัดการขาดดุลด้วยการลงโทษก่อนที่ Liam Cullen ตัวสำรองจะกลับบ้านโดยใช้เวลาแปดนาที ฝั่งเจ้าบ้านเสียAndré Ayew กองหน้าไปจากอาการบาดเจ็บในช่วงต้นฟอร์มที่ไม่สู้ดีของเบรนท์ฟอร์ดยังคงดำเนินต่อไป


ในขณะที่พวกเขาถูกจับไปทำประตูที่บ้านของมิลล์วอลล์ เจ้าภาพล้มเหลวในการยิงเข้าเป้ามีเพียงการทดสอบผู้รักษาประตูของมิลล์วอลล์บาร์โตสซ์เบียลโคว์สกี้ในนาทีที่ 82 เมื่อเขาดำดิ่งลงไปที่เท้าของอีวานโทนี่อย่างกล้าหาญฝั่งของโทมัสแฟรงค์อยู่แปดแต้มตามหลังวัตฟอร์ดซึ่งล้มเหลวในการเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติด้วยความพ่ายแพ้ต่อลูตันคู่แข่งในท้องถิ่น ก่อนเริ่มการแข่งขันความเงียบเป็นเวลาหนึ่งนาทีในการยกย่องเจ้าชายฟิลิปถูกขัดจังหวะด้วยระเบิดควันซึ่งเดินทางโดยผู้ประสานงานลึกลับในที่ว่างเปล่าที่ถนน Kenilworth


apdentertainment.com

เจมส์คอลลินส์ลงจากม้านั่งเพื่อยิงจุดโทษด้วยสัมผัสแรกของเขาในขณะที่แฮทเทอร์สจบเกมการบุกแปด


เกมของคู่ต่อสู้ Elijah Adebayo ชนะจุดโทษหลังจากผ่านไป 72 นาทีโดยเข้าประตูไปด้านหลังก่อนที่ Daniel Bachmann apdentertainment.com ผู้รักษาประตูจะนำลงมากองหน้าได้รับบาดเจ็บจากการท้าทาย แต่คอลลินส์มาส่ง Bachmann ผิดทาง วัตฟอร์ดส่ง Kiko Femeníaออกไปและความพยายามที่ล่าช้าของ Andre Gray ไม่ได้รับอนุญาตให้ล้ำหน้า


ที่ด้านล่างความหวังของเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ในการเอาชนะได้รับความเจ็บปวดในช่วงปลายขณะที่ผู้เล่นระดับปลายของ Tyreeq Bakinson ทำให้บริสตอลซิตี้ 10 คนเสมอกัน 1-1 ที่ฮิลส์โบโรห์ วันพุธที่ปราศจากดาร์เรนมัวร์หลังจากผู้จัดการพัฒนาภาวะแทรกซ้อนของโควิด ‑ 19 เดินหน้าต่อไปในนาทีที่สี่ผ่านทาง Julian Borner จากนั้นแบร์รี่แบนแนนมีโอกาสที่จะนำพวกเขาเป็นสองเท่าจากจุดดังกล่าวหลังจากที่อองรีแลนส์บิวรีถูกส่งตัวไปทำแฮนด์บอลโดยเจตนา แต่กัปตันนกฮูกเห็นว่าดาเนียลเบนท์ลีย์ช่วยจุดโทษของเขา อีควอไลเซอร์ของ Bakinson สามนาทีจากเวลาทำให้พุธเจ็ดคะแนนจากความปลอดภัย


ฮัดเดอร์สฟิลด์ก้าวไปสู่ความปลอดภัยเมื่อพวกเขาชนะ 2-0 ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์โดยได้ประตูจากอารอนโรว์และจูนินโญ่บาคูน่า เพรสตันดูปลอดภัยหลังจากเสมอ 0-0 ที่สโต๊คกลางตาราง และ QPR ไต่ขึ้นเหนือมิดเดิลสโบรห์และขึ้นสู่อันดับที่ 10 ด้วยการชนะ 2-1 ที่ริเวอร์ไซด์ สายฟ้าฟาด 30 หลาของร็อบดิ๊กกี้และประตูแรกของเรนเจอร์สของลีวอลเลซทำให้ผู้มาเยือนได้ 2-0 และพวกเขายังคงอยู่ได้แม้จะโหม่งของยานนิคโบลาซี่และใบแดงในครึ่งหลังของผู้รักษาประตู Seny Dieng


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page