top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

บทสรุปฟุตบอลยุโรป Barçaออกจากการแข่งขันในตำแหน่ง แต่Atléticoและ Real ชนะทั้งคู่

แอตเลติโกมาดริดก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลาลีกาในสถานการณ์ที่น่าทึ่งด้วยการต่อสู้เพื่อกลับไปเอาชนะโอซาซูน่า 2-1


ที่บ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาขอบคุณหลุยส์ซัวเรซที่ล่าช้า ชัยชนะดังกล่าวทำให้แอตเลติโกอยู่ที่ 83 คะแนนหลังจากผ่านไป 37 เกมโดยสองเกมนำหน้าเรอัลมาดริดที่เป็นอันดับสองที่ชนะแอ ธ เลติกบิลเบา 1-0 บาร์เซโลน่าเห็นความหวังของพวกเขาดับวูบเมื่อพวกเขาเอาชนะเซลต้าบีโก้ในบ้าน 2-1


Atléticoครองเกมกับ Osasuna และตีไม้สองครั้งในครึ่งแรกก่อนที่จะมีสองประตูที่ถูกตัดออกเพื่อล้ำหน้า แต่ล้มลงในนาทีที่ 76 เมื่อหัวกระสุนจาก Ante Budimir ข้ามเส้นก่อนที่ Jan Oblak จะชกออกไปAtléticoตีกลับด้วยการจบสกอร์จาก Renan Lodi ตัวสำรองในนาทีที่ 82 ในขณะที่Suárezผู้ทำประตูสูงสุดจบการคัมแบ็กด้วยการยิงกลับบ้านจากในเขต 88


ฝั่งของ Diego Simeone เกือบจะเสียประตูตีเสมอในช่วงต่อเวลาที่เพิ่มเข้ามาแม้ว่าเมื่อ Chimy Ávilaมองเห็นประตู แต่ Oblak ก็ปัดป้องก่อนที่จะคว้าบอลด้วยมือทั้งสองข้างในการชนะแอ ธ เลติกบิลเบาของเรอัลมาดริดÁlex Berenguer ยิงฟรีคิกซึ่งกระเด้งไปไกลจากเสาไกลของมาดริด คาเซมิโร่ของเรอัลมีส่วนหัวที่เด้งออกมาจากคานหลังการรีสตาร์ทไม่นานอย่างไรก็ตามกองกลางชาวบราซิลก็ดึงนาโช่เฟร์นานเดซกองหลังจากระยะใกล้เพื่อให้ซีเนอดีนซีดานได้สามแต้มล้ำค่า


crowncapitalmngt.com

RaúlGarcíaตัวสำรองถูกส่งตัวไปหาเจ้าภาพในช่วงสายสำหรับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เขาพูดกับผู้ช่วยผู้ตัดสิน


เห็นได้ชัดว่าเราต้องการที่จะชนะและเพื่อให้Atlétiทำแต้มหล่น แต่ก็ยังมีหนทางอีกยาวไกล Nacho กล่าว crowncapitalmngt.com พวกเขากลับมาเอาชนะความตายได้และนั่นแสดงให้เห็นว่าสิ่งต่างๆไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องมีสมาธิกับตัวเองและดูว่าครั้งต่อไปจะเป็นอย่างไร แอตเลติโกไปเยือนเรอัลบายาโดลิดในวันสุดท้ายของฤดูกาลวันอาทิตย์หน้าขณะที่เจ้าบ้านบียาร์เรอัล


การผจญภัย 7 ปีของ Eibar ในลาลีกาสิ้นสุดลงในวันอาทิตย์เมื่อพวกเขาบุกไปเยือนบาเลนเซีย 4-1 Eibar เป็นลูกเห็บจากเมืองที่มีผู้อยู่อาศัย 27,000 คนและได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้ขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรกในปี 2014พวกเขาอยู่อันดับล่างสุดของลาลีกาโดยมี 30 คะแนนหลังจากผ่านไป 37 เกมสามเกมตามหลังฮูเอสก้าอันดับ 17 และมีสถิติตัวต่อตัวที่แย่กว่า เอลเช่ให้โอกาสในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดโดยมาจากด้านหลังเพื่อชนะ 3-1 ที่Cádizเพื่อไปอันดับที่ 18 และเข้าร่วม Huesca ที่ 33 คะแนน


ในฝรั่งเศสปารีสแซงต์แชร์กแมงยึดติดกับความหวังของพวกเขาที่จะคว้าแชมป์ลีกเอิง 1 สมัยติดต่อกันด้วยการเปิดบ้านเอาชนะสตาดเดอแร็งส์ 10 คนได้ 4-0 ในขณะที่ลีลล์ถูกตัดแต้มเหลือเพียงแต้มเดียวและเหลืออีกหนึ่งเกมในวันอาทิตย์ในขณะที่ PSG แล่นไปสู่ชัยชนะตามปกติลีลล์ซึ่งมี 80 คะแนน


ถูกจับโดยแซงต์เอเตียนกลางตารางโดยไม่ทำประตูและตอนนี้ต้องการชัยชนะที่อองเช่ร์ในรอบสุดท้ายเพื่อการันตีตำแหน่งแรกตั้งแต่ปี 2011โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ผู้ชนะเลิศถ้วยแชมป์จากเยอรมันในบุนเดสลีกาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วยชัยชนะ 3-1 ที่ไมนซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้แน่ใจว่าจะจบสี่อันดับแรกด้วยเกมที่เหลือในฤดูกาล


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント

コメントが読み込まれませんでした。
技術的な問題があったようです。お手数ですが、再度接続するか、ページを再読み込みしてださい。
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page