top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

บรูโน่ เฟอร์นันเดส ความถนัดและทัศนคติเท่ากับเวทมนตร์แห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างไร

ในจุดต่างๆ ในชีวิตของเรา เราได้จำลองสิ่งที่จำเป็นในการเป็นนักฟุตบอลชั้นแนวหน้า เพราะเราได้รับเชิญให้แสดงภายใต้ความกดดัน


พร้อมผลลัพธ์ที่น่าขบขันอยู่บ่อยครั้ง เหตุการณ์เหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นต่อหน้าฝูงชนจำนวนมากและผู้ชมทั่วโลก ดังนั้นความเข้าใจของเราเกี่ยวกับความรู้สึกและสิ่งที่ต้องทำยังคงเป็นแนวคิดที่ดีที่สุด แม้ว่าเราจะเข้าใจทักษะและการแข่งขันนั้นยาก แต่กระบวนการทางปัญญาในการดำเนินการต่อหน้า โลกเป็นสิ่งที่หยั่งรู้ไม่ได้เพราะต้องใช้สมองที่แตกต่างจากปกติมาก


น้อยคนนักที่จะเข้ากับคำอธิบายนั้นได้ดีกว่าคำอธิบายของบรูโน่ เฟอร์นันเดส เมื่อเขาเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ข้อมูลประจำตัวของเขาถูกปิดล้อมโดยแต่เขายังคงอยู่ในโปรตุเกสตอนอายุ 25 แต่ไม่มีใครอยู่เพื่อเขา แต่เขาถูกเกินกว่าจะเหมาะสมและแพงเกินกว่าจะเป็นเรือท้องแบน แต่เขาจะไม่มีวันทำซ้ำหมายเลขสปอร์ติ้งของเขา และไม่มีขอบเขตสำหรับเขาที่จะปรับตัวหรือเก่งมาก – ความสามารถในการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่จำเป็นในทันที ความเฉลียวฉลาดที่เปลี่ยนแปลงได้จึงเป็นสิ่งที่เขานำมา


พูดในแง่ฟุตบอล ต้องขอบคุณความถนัดที่เหลือเชื่อสำหรับสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านยุทธวิธีจะได้รู้เมื่อ การทำประตูให้เกิดขึ้น ไม่ว่าจะด้วยการดิงก์ ขับ กวาด ถีบ แทปอิน โหม่ง วอลเลย์ หรือฮาล์ฟวอลเลย์ เฟอร์นันเดสคือหมัดเด็ดที่ยอดเยี่ยม เฉียบแหลมพอที่จะวิ่งตามหลัง เร็วพอที่จะตามเคาน์เตอร์ และสงบพอที่จะทำโทษได้ ฟรี -เตะและตัวต่อตัว และเขาก็เป็นผู้ให้บริการที่เก่งพอๆ กัน มีหน้าที่สร้างมุม หาทางผ่านและเลือกไม้กางเขนในขณะที่เขาใช้ชิป ดัมมี่ สะบัด หรือสะกิด


goddessaday.com

ด้วยเหตุนี้ เฟอร์นานเดสจึงใช้เวลาในฤดูกาลที่ผ่านมานี้ในการสร้างโอกาสมากกว่าผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนอื่นๆ


และให้เป้าหมายและแอสซิสต์มากกว่านักเตะพรีเมียร์ลีกที่บาร์แฮร์รี่ เคน ในลีกที่ร่ำรวยที่สุด 5 ลีกของยุโรป เขาอยู่เบื้องหลัง Kane, Erling Haaland goddessaday.com, Robert Lewandowski, Kylian Mbappé และ Lionel Messi ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่น่าหัวเราะสำหรับกองกลางคนใด อย่าสนใจคนที่ร้องไห้ในสนามอย่าง Billy Whiz ด้วยความเร็ว


เป็นความจริงที่เฟอร์นันเดสลงเล่นมามากมาย ตั้งแต่เซ็นสัญญากับยูไนเต็ด เขาได้ลงเล่นมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ใน 5 ลีกถึง 6 เกม แต่สิ่งนี้สะท้อนถึงความแข็งแกร่งทางร่างกายและจิตใจของเขา ตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก ฉันเล่นวันละเจ็ดหรือแปดชั่วโมง เขากล่าว ดังนั้น การเล่น 90 นาทีทุกๆ สามวันหรือสองวันไม่เพียงพอสำหรับฉัน


คำอธิบายที่เฉียบแหลมนี้สรุปมาตรฐานของเขาไว้อย่างเรียบร้อย ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับความล้มเหลว และทัศนคติของเขา ไม่เคยหย่อนยาน ผมไม่รู้ว่าตัวเองมีความสามารถในการแข่งขันมากที่สุดหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าไม่มีใครดีไปกว่าผมแล้ว เขากล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมยูไนเต็ดในใจฉันเสมอ เธอมีได้เหมือนฉัน แต่จะมีมากกว่าฉันไม่ได้ หรืออีกนัยหนึ่ง ความกดดันที่คนอื่นทำกับเขานั้นไม่มีอะไรเทียบได้กับความกดดันที่เขามีต่อตัวเอง ซึ่งต้องขอบคุณสมองนั้น ที่ทำให้เขามีแรงผลักดัน


ความสามารถนี้มีการใช้งานเป็นพิเศษเมื่อปรับใช้สิ่งที่ Peter Schmeichel เรียกว่า โหมดเสี่ยง ช่วงของเกมเมื่อแชมป์เปี้ยนแต่ทีมที่ตามหลังละทิ้งแทคติค การก่อตัว และกฎเกณฑ์ปกติทั้งหมดเพื่อไล่ตามชัยชนะ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้อีก และไม่มีความลำบากใจที่ความพ่ายแพ้ที่หนักกว่าอาจนำมาซึ่ง ทุกการเคลื่อนไหว การตัดสินใจ และความรู้สึกเป็นไปในทางบวก โดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น


สิ่งที่ผิดปกติเกี่ยวกับเฟอร์นันเดสคือสำหรับเขาแล้ว นี่คือสภาพของธรรมชาติ และหมายความว่าแม้เมื่อเล่นแย่ ก็มีโอกาสที่เขาจะได้พบกับคุณภาพที่เด็ดขาด แม้ว่าการเคลื่อนไหวตลอดเวลาของเขาทำให้เขามีโอกาสมากกว่าส่วนใหญ่ แต่องค์ประกอบหลักคือการมุ่งเน้นที่แน่วแน่และความเชื่อที่แน่วแน่ ซึ่งหมายความว่าเขาไม่เคยปล่อยตัวเองออก พยายามทำสิ่งยากๆ โดยไม่คำนึงถึงว่าพวกเขาเคยล้มเหลวมากี่ครั้งแล้ว และละเลยความปั่นป่วนที่ตามมา


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page