top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

บาร์เซโลนามาดริดและยูเวนตุสเสี่ยงต่อการถูกแบนแชมเปียนส์ลีกในเรื่อง ESL

เรอัลมาดริดบาร์เซโลนาและยูเวนตุสสมาชิกที่เหลืออีกสามคนของซูเปอร์ลีกยุโรป


อาจถูกแบนจากแชมเปี้ยนส์ลีกและการแข่งขันของสโมสรอื่น ๆ ของยูฟ่าเนื่องจากการมีส่วนร่วมในโครงการแยกทางทั้งสามสโมสรจะต้องถูกสอบสวนของ Uefa เพื่อยืนยันว่ามี การละเมิดกรอบกฎหมายของ Uefa หรือไม่ ในแผนการเปิดตัวการแข่งขันของคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีก


แม้ว่าเงื่อนไขทั้งหมดของการสอบสวนจะยังไม่ได้รับการเผยแพร่ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่กฎเกณฑ์กลางที่สโมสรสมาชิกคาดว่าจะปฏิบัติตาม หนึ่งในกฎเกณฑ์ดังกล่าวที่มีชื่อว่า ความสัมพันธ์ต้องห้าม กล่าวว่า ไม่มีการรวมกันหรือเป็นพันธมิตรระหว่างสมาคมสมาชิก Uefa หรือระหว่างลีกหรือสโมสรที่อยู่ในเครือไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อมกับสมาคมสมาชิก Uefa อื่น ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก Uefa


ช่วงของการลงโทษที่เป็นไปได้นั้นครอบคลุมตั้งแต่ค่าปรับและการหัก ณ ที่จ่ายรายได้ไปจนถึงการถอนชื่อ ทางเลือกหนึ่งคือการห้ามจากการแข่งขันในยุโรปคล้ายกับการยกเว้นสองปีที่เรียกเก็บกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากละเมิดกฎระเบียบการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงิน คำสั่งห้ามของเมืองถูกคว่ำในการอุทธรณ์ที่ศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬาและคาดว่าทั้งสามสโมสรจะดำเนินไปในเส้นทางที่คล้ายกันในกรณีที่พบว่ามีการละเมิดจริยธรรมของ Uefa และผู้ตรวจสอบวินัย


ecurieredspring.com

ในตอนแรก Uefa ได้เสนอโอกาสให้สโมสรที่แตกสลายกลับเข้ามาอีกครั้งหลังจากการล่มสลายของ ESL โดย 9 ใน 12 คน


ได้ลงนามใน แถลงการณ์ความมุ่งมั่นของสโมสร กับฝ่ายปกครองเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอเล็กซานเดอร์เซเฟรินประธานของ Uefa ecurieredspring.com ในการต้อนรับข้อตกลงดังกล่าวโดยสัญญาว่าเขาจะ จัดการ กับการระงับที่เหลือ มาดริด, บาร์เซโลนาและยูเวนตุสตอบกลับเมื่อสุดสัปดาห์นี้โดยยืนยันคำมั่นสัญญาของพวกเขาที่มีต่อโครงการ ESL อีกครั้งและคร่ำครวญ แรงกดดันและภัยคุกคามที่ไม่สามารถยอมรับได้และต่อเนื่อง จากยูฟ่า


Uefa ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาไว้สำหรับการสอบสวนโดยการสอบถามล่าสุดมีความยาวแตกต่างกันไปมาก ในแถลงการณ์ Uefa กล่าวว่า วันนี้ Uefa จริยธรรมและผู้ตรวจสอบวินัยได้รับการแต่งตั้งให้ดำเนินการสอบสวนทางวินัยเกี่ยวกับการละเมิดกรอบกฎหมายของ Uefa โดย Real Madrid CF, FC Barcelona และ Juventus FC ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เรียกว่า Super League โครงการ


เนื่องจากเป็นเดือนเกิดของเราเราจึงมีเรื่องอยากจะถามเล็กน้อย ไม่ใช่ทุกวันที่คุณอายุครบ 200 ปีในขณะที่คุณมาร่วมงานกับเราในวันนี้จากประเทศไทยเราหวังว่าคุณจะช่วยเราเฉลิมฉลอง 2 ศตวรรษของการสื่อสารมวลชนที่เป็นอิสระและมีผลกระทบสูงของ Guardian ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2364 หลายสิบล้านคนให้ความไว้วางใจในการรายงานคุณภาพของเราหันมาหาเราในช่วงเวลาแห่งวิกฤตความไม่แน่นอนความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและความหวัง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น


ด้วยการระดมทุนจากผู้สนับสนุน Guardian มากกว่า 1.5 ล้านคนใน 180 ประเทศเรายังคงเปิดกว้างสำหรับทุกคนและเป็นอิสระอย่างจริงจัง ไม่มีผู้ถือหุ้นหรือเจ้าของมหาเศรษฐีเราจึงกำหนดวาระการประชุมของเราเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่แสวงหาความจริงซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง เมื่อไม่เคยมีความสำคัญไปกว่านี้เราสามารถตรวจสอบและท้าทายได้โดยไม่ต้องกลัวหรือชอบ


ซึ่งแตกต่างจากคนอื่น ๆ มากนักวารสารศาสตร์ Guardian มีให้ทุกคนอ่านโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อในความเท่าเทียมกันของข้อมูล ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถติดตามเหตุการณ์ทั่วโลกเข้าใจผลกระทบที่มีต่อผู้คนและชุมชนและเป็นแรงบันดาลใจให้ดำเนินการที่มีความหมาย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page