top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ปัญหาย้อนกลับของ KLOPP แมนฯ ยูไนเต็ดกองหน้าแรชฟอร์ดและเฟอร์นานเดส

สามารถใช้ประโยชน์จากปัญหาของลิเวอร์พูลได้ที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟโดยไม่มีฟานไดจ์คMANCHESTER UNITED


จะเดินทางไปยังแอนฟิลด์โดยรู้ว่าพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ในฝั่งลิเวอร์พูลซึ่งปกติจะมีน้ำขังและนั่นจะเป็นเพลงที่ได้ยินถึงการคุกคามการโจมตีของ United โดยเฉพาะ Bruno Fernandesมันเริ่มต้นด้วยปัญหาลูกกลางของลิเวอร์พูล การขาดของเวอร์จิลฟานไดจ์คนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่การตั้งรับเท่านั้น แต่ยังรวมถึงฝีเท้าของเขาในการฟื้นตัวอย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพ


ในเกมก่อนหน้านี้ Jurgen Klopp เลือกใช้ประสบการณ์กับผู้เล่นที่ไม่คุ้นเคยกับบทบาทเช่น Fabinho และ Jordan Hendersonสิ่งนี้แทบจะไม่เหมาะและในฐานะกองหลังถ้าคุณรู้ว่าคุณสู้กับผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีอย่างมาร์คัสแรชฟอร์ดและแอนโธนี่มาร์เชียลคุณจะลงลึกกว่านี้แต่ทีมของคล็อปป์มีการวางหน้าเท้าดังนั้นกองกลางจะยังคงกดสนามสูงเช่นเดียวกับฟูลแบ็คทั้งสองโดยปล่อยให้เซ็นเตอร์แบ็คเปิดออก


บางครั้งที่พวกเขาแพ้เซาแธมป์ตัน 1-0 พวกเขามีผู้ชายเพียงสองคนที่อยู่หลังบอลซึ่งรู้สึกอึดอัดที่ต้องปกปิดพื้นมากมายรอบตัวพวกเขานี่ไม่ได้หมายความว่าลิเวอร์พูลตั้งรับได้แย่ในปีนี้ มีเพียงห้าทีมเท่านั้นที่ยอมรับน้อยกว่าในดิวิชั่นนี้และในเกมเปรม 12 javenuecocandles.com เกมนับตั้งแต่เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 2-2 ในเดือนตุลาคมพวกเขาไม่เสียประตูมากกว่าหนึ่งประตูในเกม แต่ในทางกลับกันพวกเขามีเพียงสี่คลีนชีตในกระบวนการ


และในหกเกมหลังสุดที่พวกเขาแพ้แค่เกมเดียวพวกเขาเสมอ 4 แพ้หนึ่งและชนะเพียงเกมเดียวดังนั้นจงกำจัดความสามารถของลิเวอร์พูลในการเก็บคลีนชีตและพวกเขากำลังดิ้นรน ซึ่งแตกต่างจากหงส์แดงมากพื้นที่ที่เหลืออยู่รอบ ๆ กองหลังของพวกเขา หากกองกลางดันสูงเพื่อแย่งบอลกลับมาและปล่อยให้เซ็นเตอร์แบ็คนั่งลึกนั่นจะทำให้มีช่องว่างขนาดใหญ่ให้เฟอร์นันเดสลอยเข้าไปอีกทางเลือกหนึ่งถ้ากองหน้าสามคนกดสูงและกองกลางหลุดออกไปเพื่อปกป้องกองหลังของพวกเขาช่องว่างสำหรับ Paul Pogba ที่เล่นบทบาทนั้นกับ Burnley จะเปิด


javenuecocandles.com

ดังนั้นสำหรับยูไนเต็ดมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและจุดที่พวกเขามุ่งเน้นการโจมตี


เมื่อพวกเขาได้บอลกลับมาสำหรับเฟอร์นันเดสถึงป็อกบา - หรือใครก็ตามที่มีบทบาทที่ลึกกว่านั้น - หรือในวงกว้างสำหรับคนที่ชอบ Rashford หรือ Martial โดยมี Andy Robertson และ Trent Alexander-Arnold ก้าวไปข้างหน้าด้วยการป้องกันที่เหมาะสมลิเวอร์พูลสามารถเล่นเกมรุกของพวกเขาและมีพื้นที่ครอบคลุมโดยเซ็นเตอร์แบ็คที่ชาญฉลาดและรวดเร็ว แต่ตอนนี้เขาหายไป


ความสง่างามในการช่วยชีวิตของพวกเขาคือฟอร์มในบ้านของพวกเขาสิ่งหนึ่งที่ยูไนเต็ดไม่ควรมองข้าม

ลิเวอร์พูลมีแต้มมากกว่าใครในบ้านถึง 5 แต้มโดยทำประตูได้มากที่สุด เล่นแปดคนชนะเจ็ดและเสมอหนึ่งทีมหลายทีมไปที่แอนฟิลด์และพยายามเล่นว่ายูไนเต็ดจะเล่นอย่างไรและล้มเหลวยูไนเต็ดอาจจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางฟอร์มการเล่นทีมเยือนและความรับผิดชอบอาจอยู่ที่ลิเวอร์พูล แต่ปีศาจแดงไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้อย่างเบา ๆ และลงลึกเกินไปซึ่งกระตุ้นให้พวกของคล็อปป์บุก


ท้ายที่สุดเกมนี้จะเกี่ยวกับทีมที่ตั้งรับได้ดีที่สุดเมื่อพวกเขาเสียบอลซึ่งหมายความว่าสำหรับคล็อปป์เขามีการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่จะต้องทำในแนวรับที่แข็งแกร่งลิเวอร์พูลได้รับการสนับสนุนอย่างมากหลังจากโจเอลมาติปกองหลังกลับไปฝึกซ้อมก่อนการปะทะกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปีศาจแดงตัวท็อปของตารางมุ่งหน้าสู่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์เพื่อหวังที่จะขยายความเป็นผู้นำในการประชุมสุดยอดเป็นหกคะแนนเหนือแชมป์แต่เจอร์เก้นคล็อปป์หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลมีข่าวดีก่อนการเปิดไพ่พรีเมียร์ลีก


สโมสรเมอร์ซีย์ไซด์โพสต์ภาพของมาติปบนทวิตเตอร์พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ เวลาฝึกซ้อม…ทีมชาติแคเมอรูนวัย 29 ปีจะฟิตพอที่จะเจอกับยูไนเต็ดหรือไม่อย่างไรก็ตามภาพที่เห็นจะทำให้ใบหน้าของคล็อปป์ยิ้มได้อย่างแน่นอนหลังจากที่ทีมของเขาได้รับบาดเจ็บจากการป้องกันตัวเลือกแรกเซ็นเตอร์แบ็ค Virgil van Dijk (ACL) และ Joe Gomez (เส้นเอ็น) ต่างถูกกีดกันในระยะยาวด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page