top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ปัญหาในการป้องกันของมาทิลดัสได้รับการแก้ไขแล้ว แต่คำถามยังคงอยู่ข้างหน้าโตเกียว

เป็นเรื่องที่จับได้ว่า Teagan Micah ทำมาแล้วหลายร้อยครั้งมาก่อน แต่เมื่อผู้รักษาประตูรายแรกวัย 23 ปีของ Matildas


กระโดดขึ้นไปในอากาศ Kalmar และประคองลูกบอลไปที่หน้าอกของเธอ เทคง่ายๆ นี้ – สัมผัสสุดท้ายของการเสมอ 0-0 ของออสเตรเลียกับสวีเดนในเช้าวันพุธ – มีความหมายมากกว่าครั้งแรก ปรากฏขึ้น


หลังจากเสียไป 13 ประตูในนัดกระชับมิตรทีมชาติ 3 นัดล่าสุดที่พบกับเยอรมนี เนเธอร์แลนด์ และเดนมาร์ก มีการถามคำถามเกี่ยวกับความสมบูรณ์และความลึกของแนวรับของออสเตรเลีย การเผชิญหน้ากับทีมสวีเดนอันดับที่ห้าของโลกและในสตรีคไร้พ่าย 11 เกมโดยทำประตูได้ 15 ประตูในห้าครั้งล่าสุดของพวกเขาเกมกระชับมิตรรอบสุดท้ายของเดือนมิถุนายนนี้เป็นโอกาสสำหรับ Matildas ในการให้คำตอบ


พวกเขาทำเช่นนั้นจนถึงจุดหนึ่ง ระวังอาวุธโจมตีในประเทศบ้านเกิดของเขา โทนี่ กุสตาฟสัน เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย ตั้งข้างด้วยแบ็คสามคนที่ทอดสมอโดยแคลร์ โพลคิงฮอร์น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟมือเก๋า ขนาบข้างด้วยสเต็ป แคทลีย์ และเอลลี คาร์เพนเตอร์ สตาร์ที่เพิ่งกลับมาใหม่ทั้งสองข้าง ในระยะการป้องกัน กองหลังทั้งสามคนนี้เข้าร่วมโดยเฮย์ลีย์ ราโซ แบ็คซ้ายที่กลายเป็นฟูลแบ็ค และทาเมก้า ยัลลอป มิดฟิลด์ โดยมีเอมิลี่ ฟาน เอ็กมอนด์ ลงมาเพื่อคัดเลือกพวกเขา


fanshoesline.com

ระบบป้องกันนี้ส่วนใหญ่ใช้งานได้ Polkinghorne นั้นน่าประทับใจเป็นพิเศษในแนวรับ


กำหนดการเล่นและขจัดข้อผิดพลาดจากเพื่อนร่วมทีม fanshoesline.com ความเรียบร้อยของเธอสะท้อนให้เห็นว่ามีอัตราการจ่ายบอลสำเร็จสูงสุดและการสกัดกั้นที่ประสบความสำเร็จสำหรับผู้เล่นนอกทีมในทีม


และถึงแม้นักเตะวัย 32 ปีจะหลุดจากตำแหน่งได้ไม่กี่ครั้ง แต่ผ้าคลุมที่ Catley และ Carpenter ให้มาเร็วกว่าเดิม – รวมถึงสไตล์ผู้รักษาประตูของ Micah – รับรองว่าความผิดพลาดเหล่านั้นจะไม่ได้รับโทษรุนแรงอย่างที่ควรจะเป็น มาก่อน


แต่มันเป็นประสิทธิภาพการป้องกันของ Raso ที่น่าสังเกตเป็นพิเศษ ไม่เพียงแต่ผู้เล่นเอฟเวอร์ตันจะลอยได้อย่างไร้รอยต่อในตำแหน่งต่างๆ อย่างน้อยสามตำแหน่งตลอด 90 นาที เธอยังทำสถิติสูงสุดบางส่วนในทั้งสองทีมรวมถึงการดวล การสกัดกั้น และการเข้าสกัดที่ประสบความสำเร็จ


ผมทึ่ง กุสตาฟสันกล่าวถึงราโซ่หลังเกม ฉันประทับใจเสมอกับวิธีการปรับตัวของเธอ เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นในหลายตำแหน่งในเกมเดียว และต้องทำแบบนั้นในด้านจิตใจ การเปลี่ยนจากวิงแบ็กไปเป็นกองหน้าตัวกว้างเป็นหมายเลข 9


เราทำแท็คติกมามากมายในการฝึกซ้อม และเธอเป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องเล่นในหลายตำแหน่ง และอยู่ในรูปแบบใหม่ด้วย แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เธอสรุปคือตัวตนของทีม ดูจรรยาบรรณในการทำงานของเธอ ดูว่าเธอทำงานหนักแค่ไหน มันน่าประทับใจ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page