top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ผู้คนคิดว่าฉันต้องเป็นบ้า ฟิลบราวน์ตั้งเป้าไปที่หน่วยกู้ภัยเซาท์เอนด์

ขณะที่ฟิลบราวน์ตั้งคำถามหลังจากที่เขากลับมาที่เซาธ์เอนด์ยูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วการจ้องมอง


กลับไปที่เขาในระหว่างการเปิดตัวเสมือนจริงบนกำแพงด้านหลังนักข่าวคนหนึ่งเป็นผืนผ้าใบที่จับเรื่องราวได้อย่างสมบูรณ์แบบนั่นคือเรื่องเล่าของโรอัลด์ดาห์ลที่คาดไม่ถึง สามปีหลังจากที่สโมสรลาทำสวนบราวน์กลับมารับหน้าที่ขุดเซาท์เอนด์ออกจากหลุมที่ยิ่งใหญ่ ห้าเกมที่จะต้องผ่านไปพวกเขากำลังตกอยู่ในภาวะตกชั้นอย่างต่อเนื่องและการอยู่ในฟุตบอลลีก 100 ปีกำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะยุติลง


พวกเขามาที่นี่ได้อย่างไร? เมื่อสี่ปีที่แล้วภายใต้บราวน์พวกเขาห่างจากตำแหน่งเพลย์ออฟของลีกวันหนึ่งแต้ม แต่นับตั้งแต่นั้นก็จมลงอย่างรวดเร็วโดยชนะเพียง 16 นัดจาก 97 นัดที่ผ่านมา พวกเขาสับและเปลี่ยนผู้จัดการ - ห้าคนเคยเป็นและหายไปในช่วงเวลาที่บราวน์ไม่อยู่ - ดังนั้นเมื่อรอนมาร์ตินประธานกรรมการไล่มาร์คโมเลสลีย์ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของโซลแคมป์เบลเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วเขาก็หันไปหาใบหน้าที่คุ้นเคย


ฉันอยากจะคิดว่าฟิลจะอยู่ต่อไปในฤดูกาลนี้ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็ตาม มาร์ตินกล่าว เราคุยกันมาพอสมควรแล้ว Southend มีความหมายกับ Phil ภรรยาและครอบครัวของเขามาจากเซาธ์เอนด์ดังนั้นเมืองนี้จึงมีความหมายบางอย่างและเขาอยู่ที่นี่เป็นเวลาห้าปี มีการเชื่อมต่อที่ดี Sol Campbell เป็นความผิดพลาด ฉันคิดว่าเรามีความต่อเนื่องในการบริหารงานภายใต้ฟิลเป็นเวลาห้าปี


บราวน์นำเซาธ์เอนด์เลื่อนชั้นจากลีกทูชนะรอบเพลย์ออฟปี 2015 กับวีคอมบ์ในการดวลจุดโทษหลังจากโจพิกอตต์พบอีควอไลเซอร์ช่วงทดเวลาหยุดในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาบราวน์กลับมาอยู่บนทัชไลน์พร้อมเคราสีเทาและผ้าพันคอลายดอกไม้ มาร์ตินเข้าหาบราวน์ในเดือนพฤศจิกายน แต่วัย 61 ปีทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญ arisapps.com ด้านโทรทัศน์ในอินเดียซึ่งเขามีคาถากับเมืองปูเน่และไฮเดอราบาดด้วย ช่วงเวลานี้เป็นส่วนที่ไม่ง่ายเลย บราวน์กล่าว ความท้าทาย? คำพูดของฉันนี่คือหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของฉัน หลายคนคิดว่าฉันต้องบ้าแน่ ๆ ที่เข้ามา แต่ฉันคิดว่าความท้าทายนั้นทำได้


arisapps.com

ไม่เคยมีช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่ Southend ผู้ซึ่งหลีกเลี่ยงการบริหารในปี 2010 อย่างหวุดหวิดการตาย


ทีละน้อยของพวกเขาทำให้ท้อใจ แต่ไม่น่าแปลกใจเลยสำหรับผู้สนับสนุนที่เบื่อหน่ายกับการพลาดท่าที่ใกล้เข้ามาพวกเขาปฏิเสธการตกชั้นสู่ลีกทูด้วยผลต่างประตูเมื่อสองปีก่อนและพาดหัวข่าวเชิงลบ ไม่ว่าจะเป็นค่าจ้างที่จ่ายล่าช้าหรือมีการยกเลิกการห้ามโอนในเดือนธันวาคม หนึ่งในคู่ต่อสู้ประจำของพวกเขาคือ HMRC และในเดือนตุลาคมพวกเขาได้ชำระหนี้ภาษีเกือบ 500,000 ปอนด์โดยมีการยื่นคำร้องต่อสโมสรที่ถูกไล่ออกในศาลสูง


มันจะเป็นความล้มเหลวในส่วนของฉันถ้าเราถูกผลักไส มาร์ตินกล่าว แต่ในฐานะสโมสรเราจะต้องกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง มันคงไม่ใช่เรื่องเสียหายทางการเงินเสมอไป มันจะเป็นหายนะสำหรับแฟน ๆ และฉัน ฉันไม่ชอบอยู่ในลีกทูเลยนับประสาอะไรกับเนชั่นแนลลีก ผมคิดว่าเซาธ์เอนด์เป็นสโมสรระดับท็อปของลีกวันซึ่งเป็นสโมสรระดับแชมเปี้ยนชิพที่ต่ำกว่า เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราที่จะต้องพยายามรักษาตัวไว้ แต่ถ้าเราลดลงฉันจะลงทุนต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะกลับมาโดยเร็วที่สุด เราผลักดันน้ำขึ้นเนินมาตลอดทั้งฤดูกาล ฉันไม่ได้คิดว่าจะอยู่ในตำแหน่งนี้


Southend ตรงไปตรงมาอยู่ในสถานะเสียใจ พวกเขาจ่ายเงินให้กับผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากเกินไปเพื่อค้นหาการกลับไปสู่แชมป์เปี้ยนชิพ พวกเขาปราศจากผู้บริหารระดับสูงตั้งแต่ Steve Kavanagh จากไปที่ Millwall เมื่อห้าปีก่อนและผู้สนับสนุนต่างสงสัยว่าความปรารถนาของ Martin ในการสร้างสนามใหม่ที่ Fossetts Farm นั้นส่งผลเสียต่อความก้าวหน้าของสโมสรหรือไม่ มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างสิ่งที่เราพยายามทำในแง่ของการย้ายสโมสรซึ่งผมมั่นใจว่าจะทำได้เมื่อเทียบกับจุดที่เราอยู่ในสนาม มาร์ตินกล่าว เราคาดว่าจะได้รับการวางแผนในเดือนพฤษภาคมและเรากำลังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้างอยู่แล้วโดยกำลังพูดคุยกับผู้รับเหมา


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page