top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ผู้เล่นเล่นเกมในลีกซีซั่นมากกว่าทีมของพวกเขาหรือไม่?

ให้มากกว่า 100% ยาร์เดนซัวกองกลางเบทาร์เยรูซาเล็มลงเล่นในลีก 27 นัดในฤดูกาลนี้แม้ว่าบีตาร์


จะลงเล่นไปเพียง 26 เกมก็ตาม ไซมอนเบิร์นตันอธิบาย เขาเล่นสองเกมให้กับ Maccabi Haifa ก่อนที่ลีกอิสราเอลจะถูกปิดตัวในเดือนกันยายน แต่เมื่อเขาย้ายไปเมืองหลวง Beitar ได้เล่นเพียงครั้งเดียว ก่อนหน้านี้มีใครเล่นเกมในลีกซีซั่นมากกว่าทีมของพวกเขาหรือไม่


ใช่ไซมอนใช่พวกเขามี อลันมัลเลอรีลงเล่นให้ฟูแล่ม 34 นัดในปี 1963-64 ก่อนที่จะย้ายไปท็อตแนมซึ่งเขาได้ลงเล่นอีก 9 นัด มาร์คคลู ธ เล่า นั่นทำให้เขาได้ประตูไปทั้งหมด 43 เกมในฤดูกาล 42 เกมการแข่งขันมีการเซหรือเลื่อนออกไปบ่อยขึ้นในวันนั้นซึ่งเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นให้มากกว่า 100% ในปี 1970-71 ไบรอัน ป๊อป ร็อบสันเล่น 29 เกมในดิวิชั่นแรกให้นิวคาสเซิล


แอนดี้เคลลี่ส่งอีเมล จากนั้นเขาก็เข้าร่วมเวสต์แฮมในช่วงกลางฤดูกาลและลงเล่นไป 14 เกมสำหรับพวกเขานั่นคือการลงสนาม 43 นัดในฤดูกาลที่ 42 เกม จากนั้นในปีพ. ศ. เขาลงเล่น 27 เกมในดิวิชั่นสี่สำหรับเร้ดดิ้งจากนั้นอีก 21 เกมให้ร็อตเธอร์แฮมลงเล่น 48 นัดในฤดูกาล 46 เกม อย่างมีความสุขสำหรับเขา Rotherham ได้รับการเลื่อนตำแหน่งในขณะที่การอ่านพลาด (อีกครั้ง)>


นั่นเป็นสิ่งที่น่าประทับใจ แต่ Richard Hudson สามารถไปได้ดีกว่านี้ เทอร์รีออสตินเล่นเกมลีก 49 เกมในปี 1978-79 33 สำหรับวอลซอลล์และ 16 เกมสำหรับแมนส์ฟิลด์ ริชาร์ดเขียน นี่เป็นสถิติในช่วงปลายทศวรรษที่ 1990 สำหรับการปรากฏตัวในลีกฤดูกาลเดียว อาจจะยังคงเป็นอยู่และสุดท้ายหนึ่งในวงควันแห่งความรู้ articlepract.com เฮนริคลาร์สสันเข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยยืมตัวจากเฮลซิงบอร์กส์เมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2550 และลงเล่นในลีก 7 นัดก่อนที่จะกลับไปที่สโมสรแม่ของเขาเพื่อเล่นเกมต่อไปอีก 22 เกมทำให้เขามีทั้งหมด 29 เทียบกับ 26 ของเฮลซิงบอร์กส์แม้ว่าจะอยู่ในลีกต่างๆ


articlepract.com

ผู้รักษาประตูที่ได้รับการฝึกฝนใหม่ มีผู้เล่นคนใดบ้างที่ได้รับการฝึกฝนในฐานะผู้รักษาประตูหรือในทางกลับกันระหว่างอาชีพของพวกเขา


ถาม Murray Rankin David Warriston ให้คำแนะนำว่าในปี 1968 บ็อบบี้คลาร์กจากอเบอร์ดีนและสกอตแลนด์ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ 6-2 และ 5-1 ในการแข่งขันติดต่อกัน สิ่งนี้กระตุ้นให้เขาเลิกสวมถุงมือและลงเล่นสองสามเกมที่เซ็นเตอร์แบ็ค แต่ในปี 1970 เขากลับมาล่าตาข่ายและคว้าแชมป์ Skol Cup ก่อนที่จะสร้างสถิติโลกที่คลีนชีตติดต่อกัน 12 นัด


นอกจากนี้ James Irwin ยังติดต่อกันอีกด้วย ผมส่งจอชมาเกนนิสกองหน้าของฮัลล์ซิตี้และไอร์แลนด์เหนือ Magennis เกิดในบ้านเกิดของฉันที่ Bangor เดิมเป็นผู้รักษาประตูที่ Belfast club Glentoran และต่อมาที่คาร์ดิฟฟ์ภายใต้ Dave Jones เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้รักษาประตูแทนในการแข่งขันลีกคัพที่พบกับลิเวอร์พูลในปี 2007 ดาราโอเรลี่กล่าวเสริม - และ ด้วยเหตุผลที่ยังไม่ชัดเจนคาร์ดิฟฟ์จึงทำให้เขาเป็นกองหน้าและเขาก็ยังคงเป็นหนึ่งตั้งแต่นั้นมา


Matthew Rudd เสนอชื่อ Ian McKechnie ผู้รักษาประตูในตำนานของฮัลล์เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่ Boothferry Park ระหว่างปีพ. ศ. 2509 ถึง 2516 และมีชื่อเสียงในเรื่องความรักส้มซึ่งแฟน ๆ เสือจะโยนเข้าไปในตาข่ายของเขาก่อนเกม เขาเซ็นสัญญากับอาร์เซนอลในตำแหน่งกองหน้าซ้าย แต่หลังจากเติมช่องว่างระหว่างการฝึกซ้อมเขาถูกมองว่าเป็นผู้รักษาประตูที่เป็นธรรมชาติและไม่เคยมองย้อนกลับ


จากนั้นก็มี Gordon Nisbet ของ West Brom - Lydia of the Baggies Collective เล่าเรื่อง เขาเปิดตัวที่โคเวนทรีในปี 1969 และต้องฝันร้ายเมื่อพวกเขาแพ้ 3-1 นั่นคือการเริ่มต้นทีมครั้งแรกของเขาในเป้าหมายแม้ว่าในภายหลังเขาจะต้องเผชิญกับการลงโทษสำหรับผู้รักษาประตูจอห์นออสบอร์นที่ได้รับบาดเจ็บจากนั้นเปลี่ยนเสื้ออีกครั้ง แต่เขากลายเป็นศูนย์หน้าที่มีประโยชน์ในตัวสำรองก่อนที่ดอนฮาวจะมาถึงและเปลี่ยนเขาเป็นฟูลแบ็ค


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page