top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

พรีเมียร์ชิพสก็อต เรนเจอร์สามารถเลียนแบบเซลติกอยู่ยงคงกระพันได้หรือไม่?

นีลเลนนอนผู้จัดการทีมเซลติกยอมรับแล้วว่าตำแหน่งในปีนี้อาจอยู่นอกเหนือทีมของเขา แต่เรนเจอร์สสามารถถูเกลือ


ลงไปในบาดแผลได้โดยจับคู่อยู่ยงคงกระพันในลีกและจบฤดูกาลพรีเมียร์ชิพโดยไม่แพ้ใครสตีเวนเจอร์ราร์ดยืนอยู่บนจุดสูงสุดของการคว้าถ้วยรางวัลสำคัญรายการแรกของสโมสรไอบร็อกซ์ในรอบทศวรรษขณะเดียวกันก็ยุติภารกิจของเซลติกในการคว้าตำแหน่งแชมป์สูงสุดของสก็อตอันดับ 10


ความเหนือชั้นในพรีเมียร์ชิพของเรนเจอร์สในฤดูกาลนี้แสดงให้เห็นด้วยช่องว่าง 23 แต้มที่ด้านบนและได้เชิญชวนให้เปรียบเทียบกับความสำเร็จของ Invincibles ของเบรนแดนร็อดเจอร์สในฤดูกาล 2016-17ด้วยเหตุนี้เป้าหมายที่เป็นจริงในการตั้งเป้าหมาย BBC Scotland จึงตรวจสอบโอกาสของ Rangers สิบสามเกมจากประวัติศาสตร์


เรนเจอร์สชนะ 22 นัดจาก 25 นัด - แต้มเดียวที่พวกเขาทิ้งไปคือลิฟวิงสตัน, ฮิเบอร์เนี่ยนและมาเธอร์ - ทำให้พวกเขา 13 เกมจากการจบฤดูกาลลีกโดยไม่พ่ายแพ้นั่นจะเป็นการเลียนแบบความสำเร็จของเซลติกเมื่อสี่ปีที่แล้วโดยทีมของร็อดเจอร์สยังไม่แพ้ใครในถ้วยระหว่างทางไปสู่เสียงแหลมในประเทศ - แต่สถิติของพวกเขาเปรียบเทียบกันอย่างไร?ทีมของร็อดเจอร์สรวบรวม 106 คะแนนจากการชนะ 34 ครั้งและเสมอเพียงสี่ครั้งในขณะที่นายใหญ่เลสเตอร์ซิตี้คนปัจจุบันสร้างประวัติศาสตร์ในการหาเสียงครั้งแรกที่กลาสโกว์


เพื่อเอาชนะคะแนนนั้นเรนเจอร์สต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมด 13 เกมเพื่อจบที่ 108 คะแนน คำถามที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ไม่เกินผู้ชายของเจอร์ราร์ดเมื่อพวกเขาเพิ่งจบการแข่งขัน 15 นัด backyardagora.com ในลีกที่ชนะรายการสตรีค เซลติกชี้ภาพกราฟิกเพื่อให้ตรงกับยอดรวมของเซลติกเรนเจอร์สามารถจ่ายได้อีกหนึ่งครั้ง ในช่วงเดียวกันของฤดูกาลเซลติกลดลงเพียงสองคะแนนโดยมี 73 จาก 75 เมื่อเทียบกับการดึง 69 ของเรนเจอร์ในปัจจุบัน


backyardagora.com

ผู้ชายของเจอร์ราร์ดไร้ที่ติในบ้านชนะทั้ง 12 เกมในขณะที่สถิติ 100% ของเซลติกในแพตช์ของตัวเองกินเวลา 14 นัด


จนกระทั่งเสมอกับสโมสร Ibrox และ Partick Thistleเซลติกจบฤดูกาลนั้น 30 คะแนนโดยปราศจากผู้ท้าชิง ที่ใกล้เคียงที่สุดอย่างอเบอร์ดีนโดยเรนเจอร์สเก้าคนกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลบินสูงสุดครั้งแรกในรอบสี่ปีชัยชนะอีกเก้าครั้งจะช่วยให้เรนเจอร์สคราสคะแนนรวมสูงสุดของพวกเขาได้ 97 คะแนนสะสมในปี 2546 ภายใต้ Dick Advocaat เมื่อพวกเขายัดเยียด Celtic ไปสู่ตำแหน่งที่แตกต่างกันของประตูเสื้อคลุมเทรลป้องกันแบ็คไลน์ที่ขี้เหนียวเป็นรากฐานของการตั้งฉายาของเรนเจอร์


ในขณะที่การอยู่ยงคงกระพันของเซลติกเสียไปแล้ว 16 ประตูในตอนนี้และจบลงด้วยการเจอกัน 25 นัด แต่เรนเจอร์สอยู่ในสถิติการป้องกันที่ดีที่สุดตลอดกาลในเที่ยวบินชั้นนำของสก็อตแลนด์เหตุการณ์สำคัญในปัจจุบันคือ 14 คนที่เซลติกยอมรับในปี 1913-14 ในฤดูกาล 38 เกมโดยเฉลี่ย 0.368 ต่อเกม ในยุคปัจจุบันเซลติก 17 ปีในปี 2014-15 ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบคนแรกของ Ronny Deila ดีที่สุด (0.447)

กระนั้นด้วยการยิงไปเพียง 7 ประตูจาก 25 นัดอัตราปัจจุบันของเรนเจอร์สอยู่ที่ 0.28 ต่อเกม


และไม่ใช่แค่ฉากในประเทศเท่านั้นที่ฝ่ายของเจอร์ราร์ดกำลังสร้างมาตรฐาน ใน 30 ลีกชั้นนำของยุโรปที่จัดอันดับโดย Uefa co-efficiency ข้อมูล Opta แสดงให้เห็นว่าสโมสร Ibrox มีสถิติการป้องกันที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องกังวลกับทีมที่แน่นที่สุดถัดไป Red Star Belgrade (0.37 ต่อเกม), Olympiakos (0.39) และ Slavia Prague (0.4) .เรนเจอร์สเก็บคลีนชีตในพรีเมียร์ชิพไปแล้ว 19 นัดซึ่งมากกว่ายอดรวมของฤดูกาลที่อยู่ยงคงกระพัน 6 นัด - และองค์กรป้องกันของพวกเขาได้รับการเน้นในการยิงเข้าเป้า 43 นัด


ใน 25 เกม นั่นและ 0.73 ประตูที่คาดหวังกับทั้งคู่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในดิวิชั่นการกระจายภาระการให้คะแนน

การเอาชนะรอสส์เคาน์ตี้ 5-0 ของเรนเจอร์สเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ทำลายสถิติการให้คะแนนของพวกเขาเพื่อทิ้งให้พวกเขาห่างจากอันดับ 67 ของเซลติกเพียงสองครั้งที่คะแนน 25 เกมเดียวกัน


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page