top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

พรีเมียร์ลีก ใครเป็นดาวเตะของทีมคุณจนถึงตอนนี้?

สโมสรในพรีเมียร์ลีกส่วนใหญ่อยู่ในจุดกึ่งกลางของฤดูกาลและความกดดันกำลังก่อตัวขึ้น


ที่ปลายทั้งสองข้างของตารางแต่ผู้เล่นคนไหนที่สร้างความประทับใจให้กับการแสดงของพวกเขามากที่สุด?คุณได้ตัดสินผู้เล่นโดยใช้ BBC Sport Player Rater ในรายงานการแข่งขันของเราตลอดทั้งฤดูกาลเราได้ดูผลการแข่งขันเพื่อดูผู้เล่นที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงสุดสำหรับแต่ละทีม


ในการพิจารณาผู้เล่นจะต้องปรากฏตัวอย่างน้อยหกครั้งสำหรับทีมของพวกเขาในปี 2020-21 ชายที่อุ่นเครื่องท่ามกลางหิมะโดยสวมเสื้อยืดและไม่ต้องสวมหมวกหรือถุงมือใด ๆ ในฤดูกาลนี้ จนถึงตอนนี้ใช่หรือไม่?Tierney แบ็คซ้ายสร้างความประทับใจให้กับทีมอาร์เซนอลที่พยายามดิ้นรนเพื่อโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ แข็งแกร่งและพึ่งพาได้ที่ด้านหลังและมีส่วนร่วมในการทำประตูที่ยอดเยี่ยมและอีกสองแอสซิสต์มีผู้ชายเพียงคนเดียวที่จะครองอันดับสูงสุดของ Villa จนถึงตอนนี้และนั่นคือ Grealish


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไม่เพียง แต่เป็นดาวเด่นในทีมของเขาเองเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในการบินระดับท็อปด้วยยิงได้หกประตูและช่วยแปดเกมใน 18 เกมทาเร็คแลมพ์เทย์ - 6.87ด้านของเกรแฮมพอตเตอร์อ่อนล้าที่ท้ายตาราง แต่การหาประโยชน์ของ Lamptey เต็มหลังทำให้เขาเห็นว่าเขาเชื่อมโยงกับการย้ายไปยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกาบาเยิร์นมิวนิคแต่กองหลังทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีได้เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรหลังจากที่สร้างตัวเองเป็นปกตินับตั้งแต่เข้าร่วมกับเชลซีด้วยราคา 4 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


เบิร์นลีย์เบนมี - 6.36เบิร์นลีย์มองข้ามไหล่ของพวกเขาเช่นกันและเป็นกัปตันและมีมี่เซ็นเตอร์แบ็คที่ครองเรตติ้งสูงสุดสำหรับคลาเร็ตส์กองหลังพลาดการเริ่มต้นฤดูกาล แต่มีส่วนในการเก็บคลีนชีต 6 นัดใน 12 เกมนับตั้งแต่เขากลับมาซึ่งน่าประทับใจ arisapps.com สำหรับกองหน้านั่งอยู่เหนือโซนตกชั้นส่วนชิรูด์กองหน้าฝรั่งเศสยิงเก้าประตูในฤดูกาลนี้และเป็นผู้เล่นบลูส์คนเดียว ด้วยคะแนนเฉลี่ยสูงกว่าหก


arisapps.com

มันแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ลดลงของเชลซีในฤดูกาลนี้ซึ่งในที่สุดแฟรงค์แลมพาร์ดผู้จัดการทีม


ก็ทำให้งานของเขาต้องเสียค่าใช้จ่ายหลายคนแนะนำให้เอซกองกลางทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเป็นดาวเด่นในอนาคตและแสดงให้พาเลซนับตั้งแต่เข้าร่วมจากควีนส์ปาร์คเรนเจอร์ส ฤดูร้อนได้แสดงให้เห็นว่าทำไมเอซได้เพิ่มจุดประกายให้กับทีมรอยฮอดจ์สันที่ทำผลงานได้โดยมีส่วนร่วมสองประตูและอีกสองประตูช่วยในแคมเปญนี้มีหนทางอีกยาวไกลที่จะไปในฤดูกาลเก่าที่ตลกขบขันและเอฟเวอร์ตันอาจยังพูดในการแข่งขันชื่อ


อย่างไรก็ตามสิ่งที่แน่นอนก็คือผู้จัดการทีมคาร์โลอันเชล็อตติจะอาศัยการหาประโยชน์จากดาวซัลโวของคาลเวิร์ต - เลวินเพื่อยิงพวกเขาขึ้นโต๊ะโดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษทำประตูได้ถึง 15 ครั้งในทุกการแข่งขันฟุลแฮมยังคงอยู่ในโซนตกชั้น ได้แสดงสัญญาณว่าพวกเขาสามารถหลุดพ้นจากปัญหาได้และ Lookman ก็ดูเป็นคนเซ็นเงินกู้ที่ฉลาด


ปีกชาวอังกฤษจะต้องเพิ่มสามประตูของเขาและอีกสามแอสซิสต์หากคอตเทเกอร์จะอยู่ในอันดับสูงสุดคาสตาญถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเบรนแดนร็อดเจอร์สและหนึ่งในนักแสดงที่สม่ำเสมอที่สุดของเลสเตอร์ในการแข่งขันตำแหน่งกองหลังเบลเยี่ยมพลาดช่วงหนึ่งของฤดูกาลจากอาการบาดเจ็บ แต่จนถึงตอนนี้หนึ่งประตูและสามแอสซิสต์ในแคมเปญเปิดตัวของเขาถือเป็นการกลับมาที่ดี


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page