top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

พระเจ้าวางมือบนหัวฉัน อลิสซอนอุทิศผู้ชนะลิเวอร์พูลให้พ่อผู้ล่วงลับ

ลิเวอร์พูลยังคงรักษาความฝันของพวกเขาในการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในสถานการณ์ที่น่าทึ่งในขณะที่ผู้รักษาประตู


อลิสสันยิงประตูผู้ชนะในนาทีที่ 95 ที่เวสต์บรอมมิชอัลเบียนหนุ่มชาวบราซิลผู้ซึ่งสูญเสียพ่อของเขาไปในอุบัติเหตุจมน้ำเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ได้อุทิศเป้าหมายแรกในอาชีพการงานอาวุโสของเขานั่นคือการปรับส่วนหัวให้กับครอบครัวของเขาขณะที่เขากล่าวว่า วันนี้พระเจ้าวางมือบนหัวของฉัน


เจอร์เก้นคล็อปป์อ้างว่าได้รับความช่วยเหลือบางส่วนสำหรับเป้าหมายที่ บ้าเทคนิค ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากโมฮาเหม็ดซาลาห์ย้ายไปอยู่ที่ 22 ประตูกับแฮร์รี่เคนในการไล่ล่าเพื่อรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกได้ยกเลิกการเปิดประตูของฮัลร็อบสันคานูให้เวสต์บรอม ฉันเห็นอาลีเริ่มก้าวไปข้างหน้า ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าว ส่วนของฉันในเป้าหมายคือฉันไม่ได้ตะโกนให้เขากลับมา!


เราสนิทกันมากดังนั้นผมจึงรู้ดีว่ามันมีความหมายอย่างไรกับเขา [อลิสซอน] และสิ่งที่เขาคิดในตอนนั้นมันน่าประทับใจ คล็อปป์กล่าวเสริม มันเป็นเพียงฟุตบอล แต่มันหมายถึงโลกสำหรับเรา ตอนนี้เราต้องก้าวต่อไปและทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับเบิร์นลีย์ทีมลิเวอร์พูลทั้งหมดรวมตัวกันรอบ ๆ อลิสซอนหลังจากที่แข้งวัย 28 ปีรีบวิ่งขึ้นไปข้างบนเพื่อมองไปที่ลูกเตะมุมของเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ที่มุมบนสุด


coverislatam.com

คล็อปป์กล่าวว่า วิธีที่เพื่อนร่วมทีม [เฉลิมฉลอง] แสดงให้เห็นในวันนี้ว่าพวกเขาห่วงใย


เขามากแค่ไหน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยม coverislatam.com ตลกฉลาดรอบคอบและเข้มข้นในช่วงเวลาหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยม [หลังจากที่เขาผ่านมาทั้งหมด] ช่วงเวลาพิเศษแบบนั้นไม่อาจเกิดขึ้นกับคนที่ดีกว่านี้ได้


ลิเวอร์พูลเดินทางไปเบิร์นลีย์ในวันพุธก่อนที่จะเป็นเจ้าภาพคริสตัลพาเลซในวันอาทิตย์ มีเพียงสามคะแนนที่แยกทั้งสามทีมเพื่อชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกสองครั้งสุดท้ายโดยมีเชลซีและเลสเตอร์สดจากนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพวันเสาร์ที่พบกันวันอังคาร มันยังสามารถลงมาถึงความแตกต่างของเป้าหมายได้


อลิสซอนพูดถึงความสำคัญของการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกแม้ว่าเขาจะสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เขาได้รับในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้เมื่อคล็อปป์ถอนตัวเขาออกจากทีมหลังจากที่เขาปลิดชีพ ฉันอารมณ์ดีเกินไปกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้กับครอบครัว ฟุตบอลคือชีวิตของฉันตั้งแต่ฉันจำความได้กับพ่อของฉัน ฉันหวังว่าเขาจะอยู่ที่นั่นเพื่อเฝ้าดูและเฉลิมฉลอง อลิสซอนกล่าว บางครั้งเรา [ลิเวอร์พูล] ทำสิ่งต่างๆมาแล้ว แต่มันก็ไม่ได้ผล แชมเปียนส์ลีกมีความสำคัญสำหรับเรามากและฉันดีใจมากที่ได้ช่วยเหลือ


ฉันมองไปที่ม้านั่งไม่ได้อะไรเลยจากนั้นจอห์น [อัคเทอร์เบิร์กโค้ชผู้รักษาประตู] ก็ตะโกนขึ้นด้วยความมั่นใจ ฉันคิดว่ามันเป็นประตูที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำได้ คุณไม่สามารถอธิบายอะไรได้มากมายในชีวิต คำตอบเดียวสำหรับฉันคือพระเจ้า วันนี้เขาวางมือบนหัวของฉันและปล่อยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น มันเป็นอารมณ์สำหรับฉันฉันได้รับการสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อเร็ว ๆ นี้ [จากสมาคมฟุตบอล] ฉันไม่สามารถขอบคุณทุกคนมากพอสำหรับการสนับสนุน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page