top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ฟอร์ม, ฟูลแบ็ค, กรีลิช นัดเจอเซาธ์เกตในยูโร 2020

กลับไปสามหลัง? มันจะไม่เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่หากไม่มีผู้เล่นอังกฤษที่พยายามพิสูจน์ความฟิตของเขา แฮร์รี่ แม็คไกวร์


อยู่ในบทบาทเดวิด เบ็คแฮม ในครั้งนี้ และความสงสัยในตัวเซ็นเตอร์แบ็คของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจลำบากเกี่ยวกับแผนการเล่นของเขาในเกมกับโครเอเชีย อังกฤษดูสั่นคลอนเมื่อไม่มีแมกไกวร์ซึ่งไม่ได้เล่นตั้งแต่เอ็นข้อเท้าเสียหายเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม และการโยกเยกในการป้องกันของพวกเขาอาจบังคับให้เซาธ์เกตใช้แบ็คทรี


มันขึ้นอยู่กับคุณภาพของแบ็คเซ็นเตอร์แบ็ค แม้ว่า 4-3-3 จะช่วยให้ Southgate โจมตีได้มากขึ้น แต่ผู้จัดการก็ยังพยายามหาคู่หูที่น่าเชื่อถือสำหรับ John Stones ในกรณีที่ Maguire ไม่อยู่ Tyrone Mings ไม่ได้ชอบใจกับออสเตรียและโรมาเนีย Conor Coady ไม่โน้มน้าวใจและจะเป็นการเรียกร้องครั้งใหญ่ในการเริ่มต้น Ben White ที่ไม่มีประสบการณ์


ไม่น่าแปลกใจที่ทั้งสามหลังดูน่าดึงดูดกว่า เซาธ์เกตกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้ทดลองลุค ชอว์ในฐานะเซ็นเตอร์แบ็คซ้ายในการฝึกซ้อม เว้นเสียแต่ว่า Mason Mount จะกลับไปเป็นคู่หูของ Declan Rice ในตำแหน่งกองกลาง อย่างไรก็ตาม geincoinversion.com อังกฤษจะต้องปลดหนึ่งในผู้สร้างของพวกเขาหากพวกเขาเล่น 3-4-3อันตรายคือพวกเขาลงเอยด้วยผู้เล่นแนวรับเจ็ดคนส่งให้โครเอเชียเป็นผู้ริเริ่ม ด้วยความสามารถในการจู่โจมของเขา Southgate จะไม่ได้รับความนิยมหากอังกฤษพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างโอกาสที่ Wembley ในวันอาทิตย์


geincoinversion.com

ฟูลแบ็คตัวไหนน่าใช้? ทีมของเซาธ์เกตมีฟูลแบ็คมากมายแม้จะถอนตัว


จากเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ Reece James, Kieran Trippier และ Kyle Walker เป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งทางด้านขวา Ben Chilwell และ Shaw กำลังต่อสู้เพื่อรวมทางด้านซ้าย และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดสินใจว่าจะทิ้งใคร


สมมติฐานทั่วไปคือวอล์คเกอร์จะเริ่มต้นที่แบ็คขวาใน 4-3-3 เนื่องจากความเร็วและประสบการณ์ของเขา ทว่า Trippier ก็มีฤดูกาลที่ดีสำหรับ Atlético Madrid และ James ก็นำเสนอความมีชีวิตชีวา ความแข็งแกร่ง และการเข้าสกัดที่อันตราย มันเป็นปริศนาและมันก็ยากเหมือนกันทางด้านซ้าย ชอว์มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับยูไนเต็ดและตื่นเต้นกับการวิ่งที่เพิ่มขึ้นของเขา แต่ชิลเวลล์เพิ่งมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกของเชลซีและมีโอกาสทำประตูได้มากกว่า


เฮนเดอร์สันฟิตไหม? Maguire ไม่ได้เป็นเพียงปัญหาการบาดเจ็บเท่านั้น แม้ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับโครเอเชีย แต่กองกลางลิเวอร์พูลเล่นฟุตบอลไปครึ่งหนึ่งตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบในเดือนกุมภาพันธ์ และยังต้องรอดูกันว่าเขาคมพอหรือไม่ เซาธ์เกตจะอยู่ภายใต้แรงกดดันหากเฮนเดอร์สันก้าวไม่ทัน อังกฤษไม่ได้เลือกเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางมากนัก และเซาธ์เกตได้เสี่ยงดวงด้วยการไม่ปล่อยตัวเจมส์ วอร์ด-พราวส์ออกไป


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page