top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

มีงานปาร์ตี้ Jamie Vardy เกือบจะลาออกจากเลสเตอร์

เพื่อมาเป็นตัวแทนของสโมสร Ibiza เผยให้เห็น Ben Marshall เพื่อนร่วมทีมเก่าเจมี่วาร์ดีตำนาน LEICESTER


เกือบล้มเลิกความฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเพื่อเป็นตัวแทนพรรคอิบิซากองหน้าวัย 34 ปียังคงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่น่ากลัวที่สุดในการบินชั้นนำและยิงไป 7 ประตูจาก 34 แคปให้กับอังกฤษเขาเขียนชื่อของเขาลงในตำนานพื้นบ้านของ Foxes โดยทำให้พวกเขามีชื่อเสียงในปี 2559 เพื่อเพิ่มจำนวนทางอุตุนิยมวิทยาของเขาจากที่ไม่มีใครในลีกไปสู่สถานะดาวไม่มีใครลืมรากเหง้าของเขากองหน้าที่เกิดในเชฟฟิลด์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความรักในเพลงเต้นรำตอนนี้อดีตเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งของ Vardy เปิดเผยว่าเขาอาจจะไม่เคยไปถึงจุดสูงสุดได้เลยหากเขายอมรับข้อเสนองาน


ในฐานะตัวแทนปาร์ตี้บนเกาะไวท์วาร์ดี้มาที่เลสเตอร์จากฟลีตวู้ดด้วยราคา 1 ล้านปอนด์ในปี 2555 แต่ทำได้เพียงห้าประตูในฤดูกาลแรกของเขาขณะที่เขาพยายามปรับตัวนั่นคือเมื่อเขาได้นำเสนอโอกาสที่จะได้ไปทำงานในอิบิซาเมื่อพูดถึงช่อง YouTube Undr The Cosh อดีตผู้เล่นของ Foxes Ben Marshall กล่าวว่า ฉันจำได้ว่าตอนที่เขาพูดว่าเขาจะเอามันเข้ามาและจากไป เขามีข้อเสนองานให้ไปที่อิบิซาและเป็นตัวแทน เขาหมดเรื่องนั้น เขาจะบอกคุณเองว่า Craig Shakespeare อดีตนายใหญ่ของเลสเตอร์เคยพูดถึงวิธีที่เขา, ไนเจลเพียร์สันและสตีฟวอลช์โน้มน้าวให้วาร์ดี้ดูแคลนชีวิตบนเกาะปาร์ตี้เพื่อมุ่งเน้นไปที่การเป็นทีมชาติอังกฤษเมื่อปี 2017 เขากล่าวว่า หน้าที่ของเราคือการสนับสนุนผู้เล่น บางครั้งพวกเขาก็มีความสงสัยในตัวเองและเจมี่ก็เป็นคนแรกที่ยอมรับว่าเขากำลังผ่านช่วงเวลาสั้น ๆ


jaymallar.com

ตัวฉันเองไนเจลและสตีฟอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนเขา สิ่งที่เราทำมีเพียงบอกเขาเกี่ยวกับคุณลักษณะของเขาและเราคิดว่าเขาจะไปต่อได้


เราเคยพูดถึงไม่เพียง แต่เล่นในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่เขายังมีคุณลักษณะในการเล่นให้กับทีมชาติด้วย jaymallar.com เราบอกเขาว่าเราต้องการเขาและเชื่อในตัวเขา โชคดีที่เขาไม่ได้ไปอิบิซา ฉันคิดว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว!เมื่อปี 2017 เขากล่าวว่า หน้าที่ของเราคือการสนับสนุนผู้เล่น บางครั้งพวกเขาก็มีความสงสัยในตัวเองและเจมี่ก็เป็นคนแรกที่ยอมรับว่าเขากำลังผ่านช่วงเวลาสั้น ๆ ตัวฉันเองไนเจลและสตีฟอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนเขา สิ่งที่เราทำมีเพียงบอกเขาเกี่ยวกับคุณลักษณะของเขาและเราคิดว่าเขาจะไปต่อได้ เราเคยพูดถึงไม่เพียง แต่เล่นในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่เขายังมีคุณลักษณะในการเล่นให้กับทีมชาติด้วย เราบอกเขาว่าเราต้องการเขาและเชื่อในตัวเขา


โชคดีที่เขาไม่ได้ไปอิบิซา ฉันคิดว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว!งานของเราคือการสนับสนุนผู้เล่นบางครั้งพวกเขาก็มีความสงสัยในตัวเองและเจมี่จะเป็นคนแรกที่ยอมรับว่าเขากำลังผ่านการแก้ไขปัญหา เขาพูดว่า.ตัวฉันเองไนเจล [เพียร์สัน] และสตีฟ [วอลช์] อยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนเขาสิ่งที่เราทำมีเพียงบอกเขาเกี่ยวกับคุณลักษณะของเขาและเราคิดว่าเขาจะไปต่อได้เราพูดถึงตอนนั้นไม่เพียง แต่เล่นในพรีเมียร์ลีก แต่เขายังมีคุณลักษณะที่จะเล่นให้ทีมชาติด้วยเราบอกเขาว่าเราต้องการเขาและเชื่อมั่นในตัวเขาโชคดีที่เขาไม่ได้ไปอิบิซาผมคิดว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว! เส้นทางสู่ฟุตบอลอาชีพของอาร์ดี้เป็นอะไรที่ธรรมดามากในการสัมภาษณ์เชิงลึกกับ Sky Sports ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติ Making it Pro อดีตชายชาวอังกฤษเปิดเผยว่าเขายังคงเลือกใช้คาเฟอีนก่อนเกม


ฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้าแล้ว [มี] Red Bull แท้จริงแล้วฉันออกจากเตียงพาเด็ก ๆ ขึ้นไปชั้นล่างจัดอาหารเช้าให้เรียบร้อยแล้วฉันก็ตรงไปที่ Red Bull เขาพูดว่าหลังจากนั้นเราก็มาพบกันที่สนามก่อนการแข่งขันและในขณะที่ฉันกำลังเปลี่ยนไปฉันจะมีกาแฟ - มันดีกว่าการใช้ ProPlus Red Bull กาแฟและเมื่อเราไปที่ห้องรับรองก่อนการแข่งขันฉัน จะมีไข่เจียวชีสแฮมกับกระทิงแดงอีกกระป๋อง ถามว่ากระเพาะอาหารของเขาสามารถประมวลผลและจัดการกับคาเฟอีนที่กำลังมาถึงได้อย่างไรวาร์ดี้ตอบว่า ฉันคิดว่าเมื่อคุณทำมาหลายปีแล้วฉันคิดว่ามันคงชินกับมันไม่ใช่ปัญหา แต่อย่างใดมันเป็นอย่างหนึ่ง มันจะไม่ได้ผลสำหรับทุกคน


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page