top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

มันคือซิดส์ 2021! รีวิวฉบับสมบูรณ์ของลาลีกาฤดูกาล 2020-21

วันหนึ่งโทรศัพท์ดังขึ้นและทุกอย่างเปลี่ยนไป พวกเขาโทรหาฉันจากสโมสรเพื่อดูว่าฉันต้องการหลุยส์


ซัวเรซหรือไม่ และฉันก็หัวเราะ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าว ฉันพูดว่า คุณจริงจังเหรอ? เหมือนคนบ้า ไปหาเขา ให้ฉันโทรหาเขา ฉันโทรไปและพูดว่า ฟังนะ หลุยส์ เราต้องชนะ และคุณต้องการชนะ ฤดูกาล 2020-21 ของลีกจบลงด้วยเสียงหัวเราะของซิเมโอเน่ ซัวเรซสะอื้นไห้


และทุกคนคลั่งไคล้ในที่จอดรถในบายาโดลิด ห่างจากบ้าน 195 กม. ถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับมอบให้ในคืนถัดมาที่เมโทรโปลิตาโน เพลงชาติร้องสดโดยฟรานเชสก้าและวาเลนตินา ไม่เคยเกิดเป็นครั้งสุดท้ายที่Atlético Madrid ได้รับรางวัล


มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน เมื่อย้อนกลับไปเมื่อลาลีกาได้เปิดฉากสุดสัปดาห์ด้วยการปูบอลที่เป็นรูปธรรมตามท้องถนนในกรุงมาดริด เพียงเพื่อจะไล่พวกเขาออกไปอีกครั้ง คนโง่กังวลว่าแม้แต่คนที่โง่กว่าก็จะเตะพวกเขา มันเป็นการเดินทางที่แปลกเช่นกัน เป็นฤดูกาลที่ปราศจากแฟนบอล ข่าวที่ดีที่สุดคือเฉพาะสัปดาห์สุดท้ายที่บาเลนเซียและกาลิเซียเท่านั้น และด้วยฝูงชนที่อัดแน่น ห้องแต่งตัวชั่วคราว โต๊ะรักษาในทางเดิน ผู้เล่นมาถึงและออกจากชุดแข่งขัน ราวกับลีกวันอาทิตย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และสุดท้ายมันก็กลายเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แฟนตาสติโก้ ซิเมโอเน่เรียกมัน ซุปเปอร์คุณอาจพูด ถ้วยก็ค่อนข้างพิเศษเช่นกัน


นี่เป็นฤดูกาลที่ไม่สมเหตุสมผลเสมอไปและรู้สึกไม่ถูกต้องเสมอไป แต่เป็นฤดูกาลที่ไม่เหมือนใครซึ่งอัดแน่นไปด้วยปีแห่งพายุหิมะที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในศตวรรษหรือแม้แต่แผ่นดินไหว – ฉันคิดว่ามันอาจจะเป็นไปได้ เป็นเด็ก โค้ช Osasuna Jagoba Arrasate arisapps.com กล่าว มีนักเตะทีมชาติสเปนรายหนึ่งที่อิปูรัวเป็นครั้งแรก ไบรอัน กิลโทรมา ประธานบาร์เซโลนาหลังลูกกรง และโวโรช่วยบาเลนเซียเป็นครั้งที่แปด


arisapps.com

มีแฮตทริกที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด มีแบบพิเศษด้วย Youssef En Nesyri กลายเป็นชายคนแรก


ที่ทำคะแนนสองนัดติดต่อกันที่Sánchez Pizjuán Kike García ก้อนเนื้อ เงอะงะในคำพูดของผู้จัดการของเขาทำแต้มแฮตทริกที่ยอดเยี่ยมอย่างไร้เหตุผลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Eibar และคาร์ลอส โซเลอร์ ยิงจุดโทษสามครั้งกับมาดริด แม้จะถูกบังคับให้ยิงใหม่ กลายเป็นชายคนที่สามที่ทำได้แฮตทริกจากจุดนั้น


ฤดูกาลนี้มีจุดโทษ 2 ครั้งในเกมเดียวกัน แต่ในตอนจบที่ต่างกัน ผู้ตัดสินออกไปเพื่อตัดสินใจว่าจะให้อันไหน ยืนอยู่ที่หน้าจอขณะที่ละครใบ้เล่นอยู่รอบตัวเขา กดดันทั้งฤดูกาลบนบ่าของเขา . มีมาร์โก ดิมิโตรวิช ผู้รักษาประตู ยิงจุดโทษให้ยาน โอบลัค ในขณะที่คนอื่นทำไม่ได้


เขารับเพราะคนอื่นพลาดและเขาจะรับต่อไปจนกว่าจะพลาด โค้ชของเขากล่าว … ซึ่งเขาทำทันทีในครั้งต่อไป เขาเป็นหนึ่งในห้าผู้รักษาประตูที่ทำประตูได้ แต่นั่นไม่ใช่วิธีเดียวที่พวกเขาทำผลงานได้ หลังจากค้าแข้งในอาชีพมาตั้งแต่ศตวรรษที่แล้ว ในสัปดาห์ที่สอง อัลแบร์โต ซิฟูเอนเตส ผู้รักษาประตูของกาดิซ กลายเป็นนักเตะรุ่นไพรเมร่าที่อายุมากที่สุด รักษาคลีนชีตและเกษียณอายุในทันทีเมื่ออายุ 41 ปี หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอล ในขณะเดียวกัน Ángel Jiménez ก็กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ Granada และรักษาจุดโทษไว้ได้


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page