top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

มันเป็นบาร์ที่ต่ำบาร์เซโลนาได้ประตูที่สามของคอร์เนลล่า

หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษในโคปาเดลเรย์แม้จะโดนเมสซี่แบนและพลาดจุดโทษสองบาร์เซโลน่าอาศัยช่วงต่อเวลาพิเศษ


เพื่อเอาชนะคอร์เนลล่าระดับสามในโคปาเดลเรย์ - หลังจากพลาดจุดโทษสองครั้ง

ทีมที่มี Antoine Griezmann และ Miralem Pjanic เริ่มใช้เวลาขับรถ 10 นาทีจาก Camp Nou สำหรับดาร์บี้ท้องถิ่นในคืนวันพฤหัสบดีเจ้าภาพ Segunda Division B ของพวกเขาได้เอาชนะแอตเลติโกมาดริดไปแล้วในรอบก่อนหน้านี้และมี Ramon Juan ผู้รักษาประตูที่ปิดฝาไว้เพื่อขอบคุณ เพื่อพาบาร์เซโลน่าไปต่อเวลาพิเศษ


คนแรกวัย 21 ปีปฏิเสธ Pjanic จากระยะ 12 หลาก่อนที่จะหันไปหาจุดโทษของ Ousmane Dembele หกนาทีจากเวลาตามที่มิสเตอร์ชิพผู้เชี่ยวชาญด้านสถิติชาวสเปนระบุว่ารามอนกลายเป็นผู้รักษาประตูคนแรกที่สามารถเซฟลูกโทษของบาร์เซโลนาได้ 2 ครั้งในเกมเดียวกันเมื่อเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษยักษ์ใหญ่ลาลีการะวังที่จะพบกับชะตากรรมเดียวกับเรอัลมาดริดLos Blancos พ่ายแพ้ 2-1 โดย Alcoyano ระดับสามในคืนวันพุธทำให้ Zinedine Zidane ต้องเผชิญกับคำถามมากขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของเขา


โอกาสที่จะไม่พอใจอีกครั้งสำหรับคอร์เนลล่าลดน้อยลงเมื่อเดมเบเล่เปิดตัวนักเตะ 25 หลาที่ทรงพลังผ่านรามอนสามนาทีในการต่อเวลาพิเศษหลังจากอัลเบิร์ตมาเนลเอสเตลส์เฟอร์นันเดซถูกส่งออกไปในนาทีที่ 118 มาร์ตินเบร ธ glographics.com เวตเดินในหกฤดูกาลของเขาเพื่อ ตกรอบชนะ 2-0ชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นการบรรเทาทุกข์ครั้งสำคัญสำหรับโรนัลด์โคแมนหลังจากที่ทีมของเขาแพ้ให้กับแอ ธ เลติกคลับในซูเปอร์โคปาเดเอสปาน่านอกจากนี้ยังเป็นเกมแรกของบาร์เซโลนาที่ไม่มีลิโอเนลเมสซีนับตั้งแต่เขาถูกส่งตัวไปเมื่อสุดสัปดาห์


glographics.com

ชาวคาตาลันวางแผนที่จะอุทธรณ์การระงับสองเกมซึ่งจะเห็นว่าเขาออกเดินทางไปเอลเช


ในวันอาทิตย์ด้วยมันเป็นใบแดงใบแรกของเมสซีวัย 33 ปีในการปรากฏตัวครั้งที่ 753 ให้กับบาร์เซโลนาและโค้ชโคแมนอาจมองว่าโคปาเป็นเส้นทางที่ดีที่สุดของเขาในการคว้าถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะกับมาดริดทั้งสองทีมปารีสแซงต์แชร์กแมงรอคอยโคแมนในแชมเปี้ยนส์ลีก 16 ทีมสุดท้าย


ในขณะที่บาร์เซโลน่าอยู่ห่างออกไป 10 คะแนนในลาลีกาหลังจากอดีตดาวดังหลุยส์ซัวเรซคว้าชัยชนะในนาทีสุดท้ายสำหรับผู้นำแอตเลติโกที่ Eibar เมื่อวันพฤหัสบดีอุรุกวัยยิงสองครั้งหลังจากผู้รักษาประตู Eibar Marko Dmitrovic ยิงจุดโทษในนาทีที่ 11 กลายเป็นผู้รักษาประตู LaLiga คนแรกที่ทำได้ตั้งแต่ปี 2002ฝั่งของ Diego Simeone ยังมีเกมอื่นในมือที่เหลืออยู่เจ็ดแต้มเหนือ Real

แต่การส่งตัวไปเล่นกับแอ ธ เลติกบิลเบาส่งผลให้มีเพียงสองเกมที่บาร์เซโลน่าจะอุทธรณ์คำตัดสิน


สโมสรเขียนในแถลงการณ์ว่า สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาจะอุทธรณ์การระงับที่ออกให้กับลีโอเมสซีคณะกรรมการการแข่งขันประกาศเมื่อวันอังคารว่าใบแดงของอาร์เจนติน่าในนาทีสุดท้ายของการแข่งขันซูเปอร์คัพสเปนรอบชิงชนะเลิศกับแอ ธ เลติกคลับจะมีการแข่งขันสองนัด ห้าม.


นี่เป็นครั้งแรกที่เมสซี่ถูกส่งออกไปขณะเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนารายงานของผู้ตัดสินอธิบายถึงแรงจูงใจดังนี้ การตีคู่ต่อสู้ด้วยแขนของเขาด้วยแรงที่มากเกินไปในขณะที่ลูกบอลอยู่ในการเล่น แต่ไม่อยู่ในระยะที่สามารถเล่นได้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page