top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

มันเป็นเหมือนกลุ่มเพื่อนในวันหยุดของเด็กๆ เวลส์ในยูโร 2016

เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์กล่าวว่า ถ้าไม่ดื่มเหล้า เราปฏิบัติกับมันเหมือนเป็นวันหยุดของเด็กๆ


หัวเราะขณะที่เขาอธิบายชีวิตในแคมป์เวลส์ในยูโร 2016 และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรกของประเทศเป็นเวลา 58 ปี


คริส โคลแมนยืนกรานกับทุกคนว่า คุณต้องสนุกกับมัน มันเป็นเรื่องของการเพลิดเพลินกับทุกช่วงเวลา ดื่มกาแฟด้วยกัน หรือไปเล่นกอล์ฟหลังการฝึก ทำสิ่งที่สนุก แล้วหลังจากนั้น ทัวร์นาเมนต์เราได้รับอนุญาตให้ดื่มอีกสองสามแก้ว มันเป็นกลุ่มเพื่อนที่เต็มใจจะวิ่งผ่านกำแพงอิฐเพื่อกันและกันและเพื่อประเทศของพวกเขา


เวลส์สนุกกับตัวเองอย่างแน่นอน ไม่กี่ชั่วโมงก่อนจะเอาชนะสโลวาเกียในการเปิดกลุ่มบี ทีมได้แชร์การเดินก่อนเกมผ่านใจกลางเมืองบอร์กโดซ์กับแฟนบอลชาวเวลส์หลายร้อยคน ในห้องแต่งตัวหลังจากชัยชนะ 16 นัดสุดท้ายกับไอร์แลนด์เหนือในปารีส การเต้นรำแบบงูของโจ เลดลีย์ย้ายไปที่ We No Speak Americano นักกรีดนิ้วเท้าทำให้ทุกคนสนุกสนานและงานเฉลิมฉลองก็ดำเนินต่อไปที่โรงแรมของทีม


ครอบครัวของผู้เล่นได้รับเชิญให้สนุกสนานในช่วงเวลานั้น โดยสมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์ได้ยืนหยัดอยู่บนแท็บบาร์ ผู้เล่นเปลี่ยนแฟนเพลงในคืนนี้ โดยเปลี่ยนเพลงของ Will Griggs on Fire ซึ่งเป็นเพลงชาติที่ไม่เป็นทางการของไอร์แลนด์เหนือในช่วงซัมเมอร์นั้น chrisjerde.com เป็นเพลงของ Chris Gunters on Fire ทุกคนร้องเพลงในช่วงเช้าตรู่ บนเก้าอี้และโต๊ะ ร้องเพลงเกี่ยวกับผู้เล่นของเรา เอ็ดเวิร์ดส์กล่าว มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ.


chrisjerde.com

ในเกมกลุ่มที่สอง พวกเขาสอดแนมความรู้สึกกลัวในอังกฤษเมื่อพวกเขาดวลกันในเลนส์


แต่เวลส์ไม่มีความคาดหวังและเต็มไปด้วยความเชื่อ การลดความสำเร็จอันยอดเยี่ยมให้กับสปิริตของทีมนั้นคงเป็นเรื่องที่แย่มาก แต่คติประจำใจของเวลส์คือ Together Stronger และผู้ที่เกี่ยวข้องเมื่อห้าปีก่อนถือว่าความสนิทสนมกันนอกสนามเป็นปัจจัยสำคัญ


ผู้เล่นส่วนใหญ่เล่นด้วยกันมานานกว่าทศวรรษ รวมถึงแกเร็ธ เบล, อารอน แรมซีย์, โจ อัลเลน และกุนเตอร์ ผู้รอดชีวิตสี่ในแปดคนจากทีมนั้น หลายคนเคยเล่นด้วยกันสมัยเป็นวัยรุ่น ผ่านกลุ่มอายุภายใต้การคุมทีมของ ไบรอัน ฟลินน์ อดีตผู้จัดการทีมอายุต่ำกว่า 21 ปี และในทีมชุดใหญ่ภายใต้การนำของ จอห์น โทแช็ค และแกรี่ สปีด ผู้ล่วงลับไปแล้ว


เครดิตจำนวนมากต้องมอบให้ John Toshack เอ็ดเวิร์ดส์กล่าว ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนเราในยุคนั้น เขาให้เลือดเด็กจำนวนมากและให้ประสบการณ์นั้นกับพวกเขา และนั่นคือสิ่งที่มาถึงแถวหน้าเมื่อเราผ่านเข้ารอบในปี 2016 เด็กจำนวนมากได้ 30 หรือ 40 แคปตั้งแต่อายุยังน้อย . Gunts อยู่ที่ 101 Wayne [Hennessey] อยู่ไม่ไกลหลังเขา [ใน 96]


ตอนนี้เวลส์ต้องเผชิญกับภารกิจเดียวกับเลสเตอร์ พวกเขาจะทำซ้ำวีรบุรุษของพวกเขาในปี 2559 ได้อย่างไร? แอนดี้ คิงเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในทุกโอกาส และเขาเล่นให้กับประเทศของเขากับโปรตุเกสในรอบรองชนะเลิศที่ฝรั่งเศสในอีกสองเดือนต่อมา มีความคล้ายคลึงกันมากมาย ความสามัคคีของทีม คนที่ทำงานร่วมกันไม่ว่าจะเล่นหรือไม่เล่น คิงกล่าวถึงเวลส์และเลสเตอร์ฉันกลับมาจากการคว้าแชมป์ลีก ยังไงก็อยู่บนคลาวด์ไนน์อยู่ดี มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน มันเป็นลมบ้าหมูที่มันยากเสมอที่จะพยายามทำให้ความรู้สึกนั้นกลับมาอีกครั้งหลังจากฤดูร้อนนั้น


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page