top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

มาร์โกซิลวา ริชาร์ลิสันกล่าวว่าเขากำลังร่วมงานกับอาแจ็กซ์ ฉันบอกเขาว่าเขาไม่ได้เป็น

มาร์โกซิลวาเดินทางมาถึงอังกฤษในเดือนมกราคม 2017 ซึ่งเป็นนัดที่น่าประหลาดใจสำหรับฮัลล์ซึ่งอยู่ในการต่อสู้ที่ตกชั้นในพรีเมียร์ลีก


สิ่งต่างๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใต้ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส แต่ไม่เพียงพอที่จะหลีกเลี่ยงการตกชั้นและในไม่ช้าเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ที่วัตฟอร์ดและเอฟเวอร์ตันในเดือนธันวาคม 2019 ทุกอย่างจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 5-2 โดยลิเวอร์พูลทำให้เขาถูกไล่ออกจากสนามที่กูดิสันพาร์ค สามสโมสรใน 35 เดือนและแทบไม่มีเวลาเก็บหุ้น ถึงเวลาแห่งการไตร่ตรองแล้ว เด็กวัย 43 ปีกลับบ้านเรียนเกมและเรียนภาษาเยอรมัน


ฉันกำลังเรียนภาษาใหม่และเรียนรู้วิธีปรับปรุงตัวเอง เขากล่าว ฉันต้องการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความท้าทายครั้งต่อไป ผมดูหลาย ๆ เกมในหลาย ๆ ลีก ผมดูพรีเมียร์ลีกเสมอ แต่ไม่ใช่แค่ลีกนั้นคุณต้องพร้อมผมไม่เคยหยุดเป็นเดือนแห่งความวุ่นวายในวงการฟุตบอลยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีกถือกำเนิดและเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมภายใน 48 ชั่วโมง สำหรับซิลวาซึ่งสร้างชื่อในการบริหารงานของเขาที่เอสโตริลสโมสรเล็ก ๆ ในเมืองที่มีน้ำหนักเกินแผนการของพวกเขานั้นไม่สมเหตุสมผล


มันง่ายมาก ฉันต่อต้านซูเปอร์ลีกโดยสิ้นเชิง ฉันไม่เข้าใจว่าข้อเสนอสำหรับฟุตบอลดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร กีฬาคือการแข่งขันและความดีคุณต้องสมควรได้รับตำแหน่งในลีกที่เกี่ยวข้องตามผลการแข่งขัน เขากล่าว รูปแบบนี้จะพรากความหมายที่แท้จริงของฟุตบอลไปแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออารมณ์และความหลงใหลของแฟน ๆ ถ้าพวกเขาไม่รู้สึกว่าสิ่งนี้ถูกต้องก็คิดไม่ถึงที่จะทำโครงการดังกล่าว ฟุตบอลเป็นของแฟน ๆ และปฏิกิริยาของพวกเขาทั่วยุโรปและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอังกฤษได้พิสูจน์สิ่งนี้อีกครั้ง


fanshoesline.com

ซิลวาใช้เวลาหกปีในฐานะผู้เล่นที่เอสโตริลก่อนที่ในปี 2011 จะเป็นผู้อำนวยการฟุตบอล อย่างไรก็ตามใช้เวลาไม่นานก่อนที่เขาจะได้รับตำแหน่งผู้จัดการ


ทีมจากนั้นก็เป็นอันดับที่ 10 ในระดับที่สอง ภายในเวลาไม่ถึงสามฤดูกาลเต็มเขาได้เลื่อนชั้นและผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีกด้วยการจบอันดับที่ห้าความลับของเอสโตริลอ้างอิงจากซิลวาคือความผูกพันกับแฟน ๆ fanshoesline.com แต่ยังรวมถึงการอยู่ร่วมกันระหว่างผู้เล่นและทีมงานด้วย ฉันยอมรับ [กลายเป็นโค้ชทันทีหลังจากยุติอาชีพการเล่นของเขา] เพราะฉันรู้จักผู้เล่นและคณะกรรมการทุกคน พนักงานจึงให้ความสำคัญ ใครบางคนอย่างคนทำชุดสามารถชี้ขาดความสำเร็จของสโมสรได้


ฉันโชคดีที่มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับคนเหล่านี้ในโปรตุเกสและในพรีเมียร์ลีกและจะขอบคุณเสมอ ฉันใช้เวลาทั้งหมดเก้าปีในฐานะผู้เล่นและโค้ชกับคนชุดที่เอสโตริล ... เราสร้างความสัมพันธ์ที่ลบไม่ออก เรายังคงติดต่อกันตั้งแต่ฉันจากไปและหลายปีหลังจากออกจากเอสโตริลฉันก็กลับมาทานอาหารกลางวันกับเขาใกล้สนามกีฬา ฉันรู้ว่าเขาไม่มีช่วงเวลาที่ง่ายมากดังนั้นฉันจึงอยากพบเขาและให้การสนับสนุนแก่เขา ความสัมพันธ์ประเภทนี้กับผู้คนมีความสำคัญเสมอคุณชนะพวกเขาเพราะพวกเขา


เป็นที่น่าสงสัยว่าซิลวาได้รับการเสนองานในอังกฤษหรือไม่หากไม่ได้เป็นของโจเซ่มูรินโญ่ เขาสำคัญแค่ไหนสำหรับโค้ชชาวโปรตุเกส? มูรินโญ่ชนะทุกสิ่งที่มีเพื่อคว้าแชมป์ในหลาย ๆ ประเทศนั่นคือเรื่องราวของเขา เขาเป็นโค้ชที่สำคัญที่สุดในโปรตุเกสและเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับทุกคนเพราะเขาได้เปิดหน้าต่างสู่โลกของโค้ช โรงเรียนโปรตุเกส ที่ฮัลล์เขาทำงานร่วมกับแอนดี้โรเบิร์ตสัน - เขามีทักษะเฉพาะตัว เขาสนุกกับการทำงานหนักมาก - และแฮร์รี่แม็คไกวร์ ( เขามาจากเชฟฟิลด์ [ยูไนเต็ด] อายุน้อย แต่มีบุคลิกมาก) และเขาไม่ใช่ ประหลาดใจว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหนหลังจากออกจากสโมสร


สำหรับซิลวาการผจญภัยของฮัลล์จบลงอย่างกะทันหันหลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการติดตามการยึดครองของโปรตุเกสที่วัตฟอร์ด หลังจากเริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจที่วิคาเรจโร้ดฟอร์มของทีมก็ลดลงหลังจากซิลวาได้รับการทาบทามจากเอฟเวอร์ตันเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2018 เขาถูกไล่ออกและมีความเสียใจ แต่ก็มีความทรงจำในเชิงบวกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการถ่ายโอนริชาร์ลิสัน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page