top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

มาเน่และธิอาโกจมเซาแธมป์ตันเพื่อรักษาความหวังสี่อันดับแรกของลิเวอร์พูลให้คงอยู่

เจอร์เก้นคล็อปป์อธิบายถึงคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นสำหรับลิเวอร์พูล


เขาได้พูดถึงเรื่องนี้โดยไม่เจตนาในอดีตกาลในบางโอกาสเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังคงมีความเป็นไปได้ในปัจจุบันหลังจากการโหม่งครึ่งแรกของ Sadio Manéและประตูแรกของ Thiago Alcântaraสำหรับสโมสรที่ทำให้เซาแธมป์ตันล้มลงในขณะที่เพิ่มความวิตกกังวลที่สะกดรอยตามเลสเตอร์อีกครั้ง


แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างน้อยก็นานกว่านี้อีกหน่อยก็สามารถดมเลือดในรูปแบบของการล้มเหลวของเบรนแดนร็อดเจอร์สซึ่งตอนนี้พวกเขาไล่ตามหกแต้ม แต่มีเกมอยู่ในมือและโดยรวมที่เสียภาษีน้อยกว่า ผลงานนี้ไม่ใช่ข้อโต้แย้งที่น่าเชื่อสำหรับโอกาสของลิเวอร์พูลในการเป็นส่วนหนึ่งของผู้ยิ่งใหญ่ในยุโรปและพวกเขาเป็นหนี้บุญคุณกับผู้รักษาประตู Alisson ในการเก็บคลีนชีทที่ Southampton มีโอกาสทำลายล้าง แต่ในช่วงนี้ของฤดูกาลที่เหนื่อยล้าผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือสิ่งที่สำคัญสำหรับคล็อปป์


การจบสกอร์ที่วัดได้ของ Thiago ในนาทีที่ 90 ยังนำความสะดวกสบายที่หาได้ยากมาสู่ทีมที่นำไปสู่การเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในสองนัดก่อนหน้านี้ มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับ สิ่งที่มีความหมายสำหรับความหวังสี่อันดับแรกของเราคือพวกเขายังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่มีอะไรอื่น ทีมอื่นยังอยู่ในอันดับที่ดีกว่า สิ่งที่เราทำได้คือชนะเกมของเราและถ้าเราชนะทั้งสี่ได้มันก็เพียงพอแล้ว แต่ฉันยังไม่เคยคิดเลย ฉันคิดว่าการชนะทั้งสี่เป็นโอกาสเดียวที่เรามีและนั่นคือสิ่งที่เราควรลอง


ceymor-design.com

ลิเวอร์พูลโดยมีแนทฟิลลิปส์และริสวิลเลียมส์ที่ไร้ประสบการณ์ต้องการและสร้างความประทับใจในการป้องกันแดนกลางเริ่มต้นจากจุด


ที่พวกเขาออกจากเกมกับนิวคาสเซิลครั้งสุดท้ายที่แอนฟิลด์ ควบคุมการครอบครองสร้างช่องว่างที่ชัดเจนและปล่อยให้ผู้มาเยือนรอดพ้นจากการลงโทษบ่อยเกินไป อย่างไรก็ตามในขณะที่ผู้เสียชีวิตจาก ceymor-design.com Ralph Hasenhüttlเป็นพยานอย่างไรก็ตามเซาแธมป์ตันก็มีความผิดในการใช้จ่ายโอกาสที่ดีตลอดManéลุกโชนในช่วงต้นเมื่อถูกเลือกโดยพินชี้ของเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์จากการป้องกัน สัมผัสแรกของกองหน้าชาวเซเนกัลพาเขาเข้าไปในยานนิกเวสเตอร์การ์ด แต่ด้วยการมองเห็นเป้าหมายของเฟรเซอร์ฟอร์สเตอร์อย่างชัดเจนเขาก็พุ่งทะยานสู่สนามแอนฟิลด์โร้ดเพื่อความรำคาญที่มองเห็นได้ของผู้จัดการของเขา


ฟอร์สเตอร์จำได้ว่าแทนอเล็กซ์แม็คคาร์ธีสร้างผลงานที่มั่นคงในเป้าหมายเซาแธมป์ตัน เขาปฏิเสธ Diogo Jota หลังจากกองหน้าเก็บส้นเท้าหลังของManéและสานเส้นทางของเขาผ่านการท้าทายสามครั้งก่อนที่จะยิงไปที่ผู้รักษาประตู จากมุมต่อมาเขาเซฟด้วยขาของเขาจากโมฮาเหม็ดซาลาห์เล่นโดยอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์อีกครั้ง เขาพ่ายแพ้ที่มุมถัดไปเช่นกันโดยแบ็คขวาของลิเวอร์พูล แต่ส่วนหัวที่สูงตระหง่านของจอร์จินิโอไวจ์นัลดุมก็ชนคานออกไปผิวของครึ่งแรกถูกสร้างขึ้นภายใน 60 วินาที เซาแธมป์ตันน่าจะขึ้นนำและมีโอกาสที่ชัดเจนสองครั้งในการทำเช่นนั้น แต่พบว่าตัวเองตามหลังแทน นาธานเทลลาถูกปล่อยลงทางขวาโดยธีโอวัลคอตต์และมีศูนย์กลางอยู่ที่เจ๊อดัมส์ที่ไม่มีเครื่องหมายซึ่งไม่เคยดูน่าเชื่อถือเมื่ออลิสสันปิดเขาลงและบล็อกชิปที่พยายามไว้ที่หน้าอกของเขา ธิอาโกและอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ทำให้การสกัดบอลไม่เป็นระเบียบทำให้นาธานเรดมอนด์ยิงฟรีจากขอบเขตที่เขาส่งให้อลิสสันเข้าใจ


เซาแธมป์ตันถูกลงโทษทันที ฟาบินโญ่พบซาลาห์ในอวกาศทางด้านขวาและทีมชาติอียิปต์สร้างไม้กางเขนที่สวยงามให้มาเน่เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านจากระยะใกล้ที่เสาหลัง การพัฒนาครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ซาลาห์และมาเน่รวมกันเพื่อทำประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประหลาดใจซาลาห์น่าจะเพิ่มความได้เปรียบของเจ้าภาพเป็นสองเท่าในช่วงเวลาต่อมา แต่ใช้เวลานานเกินไปในการพยายามปัดป้องฟอร์สเตอร์และเห็นว่าการป้องกันของเซาแธมป์ตันสกัดกั้นในที่สุดTella มุ่งตรงไปที่ Alisson เมื่อถูกนำเสนอด้วยการโหม่งฟรีต่อหน้าประตูโดยลูกกรงของ Redmond และผู้รักษาประตูของ Liverpool ก็พลิกตัวจาก Ibrahima Diallo ตัวสำรองขณะที่ Southampton กดตีเสมอในครึ่งหลัง


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page