top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

รูนเดอะเดย์เวย์นรูนีย์เป็นผู้เล่นเฟอร์กูสันคนล่าสุดจากแมนฯ ยูไนเต็ด

ที่ต้องรับหน้าที่บริหารหลังจากประสบความล้มเหลวมานานมันเป็นทางการ.เวย์นรูนีย์เรียกเวลาในอาชีพการเล่นของเขาเพื่อเป็นผู้จัดการทีมดาร์บี้


เคาน์ตี้ตำนานทีมชาติอังกฤษทำหน้าที่หัวหน้าชั่วคราวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนบันทึกชัยชนะสามครั้งจากเก้าเกมของเขาก่อนที่แรมส์จะตัดสินใจแต่งตั้งแข้งวัย 35 ปีเต็มเวลา พื้นฐาน.ดังนั้นตอนนี้รูนีย์จะเดินตามรอยเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันที่ปรึกษาของเขาเข้ามาบริหาร


แต่มีใครอีกบ้างที่เล่นภายใต้เฟอร์กี้ได้กลายเป็นโค้ช - และพวกเขามีอาการอย่างไร? นี่คือ 10 สิ่งที่ควรคำนึงถึงไบรอันร็อบสันในปี 1994 กัปตัน Fantastic ได้เป็นผู้จัดการทีมที่มิดเดิลสโบรห์สามปีต่อมาเขาเรียกเวลาในอาชีพการเล่นเพื่อมุ่งเน้นไปที่งานในมือเขานำสโมสรเลื่อนชั้นในปี 1995 สู่พรีเมียร์ลีกจากนั้นนำการปฏิวัติโดยนำชื่อดาราอย่างฟาบริซิโอราวาเนลลี


อย่างไรก็ตามสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่เขาได้รับจากเครื่องเงินคือแพ้รอบชิงชนะเลิศสองถ้วย (ให้กับเลสเตอร์ใน Coca-Cola Cup และ Chelsea ใน FA Cup)หลังจากที่เขาถูกไล่ออกในปี 2544 ร็อบโบเคยเล่นเวทที่แบรดฟอร์ดซิตี้เวสต์บรอมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและแม้แต่ไทย แต่ทุกอย่างจบลงด้วยความล้มเหลวเขาไม่ได้รับการจัดการตั้งแต่ปี 2554 STEVE BRUCEบรูซเป็นผู้จัดการทีมนักเดินทางคนหนึ่งมีศักยภาพพอที่จะเป็นผู้จัดการทีมระดับสูงหลังจากที่พายูไนเต็ดประสบความสำเร็จ


เหลือเชื่อตั้งแต่ปี 1998 อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟปีศาจแดงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม 11 ครั้ง (สองครั้งที่วีแกนแอ ธ เลติก)การดำรงตำแหน่งที่ยาวนานที่สุดของเขาคือเบอร์มิงแฮมซิตี้ซึ่งเขาช่วยให้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งในปี 2550 guthridgegroup.com บรูซรายงานกลอุบายดังกล่าวกับฮัลล์ซิตี้ในปี 2013 หนึ่งปีต่อมาเดินเล่น The Tigers ที่สนามเวมบลีย์สำหรับนัดชิงเอฟเอคัพซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล


guthridgegroup.com

ปัจจุบันอยู่ที่นิวคาสเซิลบรูซอยู่ภายใต้การยิงของนกกางเขนที่กำลังดิ้นรนเพื่อฟอร์มในพรีเมียร์ลีก ROY KEANE


ในขณะที่เขาถูกนำตัวไปหาคนที่มีความเชี่ยวชาญเหมือนเป็ดลงน้ำคีนไม่ได้กำหนดโลกแห่งการบริหารจัดการเริ่มต้นได้ดีที่ซันเดอร์แลนด์ - ได้รับการเลื่อนตำแหน่งสโมสรจากแชมเปี้ยนชิพในปี 2550

ฤดูกาลต่อมาเขาประสบ หนึ่งในจุดต่ำสุด ของผู้ดูแลเมื่อทีมของเขาถูกเอฟเวอร์ตัน 7-1 ที่กูดิสันพาร์ค


หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 ได้ไม่ดีมีรายงานว่าคีนยืนหยัดกับซันเดอร์แลนด์ในสถานที่ตกชั้นโดยอ้างถึงความแตกต่างของเขากับอดีตผู้ถือหุ้นเอลลิสชอร์ตและอดีตประธานไนออลควินน์คีนยังบริหารอิปสวิชทาวน์ แต่ผลงานที่หลากหลายทำให้เขาถูกไล่ออกในปี 2554 OLE GUNNAR SOLSKJAER

นักฆ่าหน้าเด็กคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยในบ้านเกิดของเขากับโมลเดอตั้งแต่ปี 2011-14แต่เขาต้องดิ้นรนในฐานะผู้จัดการทีมของเราในตอนแรกกับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ซึ่งแต่งตั้งเขาในปี 2014


Bluebirds ถูกผลักไสหลังจากจบรอบสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกและเก้าเดือนหลังจากการแต่งตั้ง Solskjaer ของเขาถูกไล่ออกแม้จะมีการเรียกร้องให้เขาอยู่หลายต่อหลายครั้ง แต่ Solskjaer ก็พาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขึ้นสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกหลังจากเข้าครองในปี 2018 MARK HUGHES

การจู่โจมครั้งแรกของฮิวจ์ในการบริหารคือการติดทีมชาติเวลส์ในช่วงปี 2542-2547 แต่มัสสุไม่ผ่านการคัดเลือกในยูโร 2004 หลังจากแพ้รัสเซียในรอบตัดเชือก


จากนั้นเขาก็ประทับใจที่แบล็กเบิร์นช่วยสโมสรให้อยู่รอดและนำพวกเขาไปสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ

ในฤดูกาลถัดมาสโมสรจบอันดับที่หกและฮิวจ์สได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้จัดการทีมที่พูดยากซึ่งสนับสนุนให้ทีมของเขามีร่างกายแข็งแรงในปี 2008 เขาทำอาชีพในฝันในฐานะหัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ถูกไล่ออกในอีกหนึ่งปีต่อมาตามด้วยคาถาสั้น ๆ ที่ฟูแล่มจากนั้นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังที่ QPRฮิวจ์มีเวลาห้าปีที่สโต๊คก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกในปี 2018 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่เขาตกงานที่เซาแธมป์ตันหลังจากผ่านไปเพียง 27 เกมเท่านั้นGuvnor แสดงสัญญาการบริหารที่ MK Dons ในปี 2550-2551 โดยฝ่ายของเขาได้รับถ้วยรางวัลฟุตบอลลีก - เอาชนะ Grimsby 2-0


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page