top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

รายงานครึ่งเทอมของพรีเมียร์ลีก ทีมของคุณมีอาการอย่างไรในฤดูกาลนี้?

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีกการตกต่ำของลิเวอร์พูลทำให้หลายคนประหลาดใจและแอสตันวิลล่า


กำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในยุโรปโดยทั่วไปแล้วครึ่งแรกของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกจะมีความสำคัญ แต่ใครบ้างที่เหนือความคาดหมายและใครที่ด้อยโอกาส?นี่คือรายงานพรีเมียร์ลีกครึ่งเทอมของฉันอาร์เซนอลการมองโลกในแง่ดีของชัยชนะเอฟเอคัพฤดูกาลที่แล้วเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว


สำหรับมิเคลอาร์เตตาในแคมเปญเต็มครั้งแรกของเขาเนื่องจากฟอร์มที่ไม่ดีทำให้เกิดคำถามในการค้นหาและแม้แต่พูดถึงการต่อสู้เพื่อตกชั้นหลังจากพ่ายแพ้ 2-1 ที่เอฟเวอร์ตันในเดือนธันวาคมทำให้พวกเขาอยู่ที่ 15 สี่อันดับจากจุดตกชั้นหลังจากการเริ่มต้นที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ปี 2517-2575มีสัญญาณบางอย่างของกระแสน้ำเริ่มเปลี่ยนไป แต่การสูญเสีย FA Cup รอบที่สี่ที่เซาแธมป์ตันเมื่อผู้จัดการทีมชาวสเปนเลือกทีมที่อ่อนแออย่างลึกลับได้ฟื้นฟูความเศร้าโศก


อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าสำหรับอาร์เตต้าและอาร์เซนอล ต้องทำได้ดีกว่านี้มากการทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty ครั้งที่ 6ตำแหน่งปัจจุบันของอาร์เซนอล barbizon-angelus-immo.com 11การ์ดรายงานครึ่งระยะ ท่วมท้นทุกรอบ - แต่ปืนรุ่นเยาว์มีเพลาแห่งแสงแอสตันวิลล่าทีมที่พัฒนาขึ้นมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก


Villa รอดพ้นจากการตกชั้นในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว แต่เป็นช่วงฤดูร้อนของการสรรหาบุคลากรที่ชาญฉลาดบวกกับการรักษา Jack Grealish ผู้สร้างแรงบันดาลใจหมายความว่าพวกเขาถูกเปลี่ยนให้เป็นหนึ่งในทีมที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานที่สุดในแผนกไฮไลท์คือการเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูล 7-2 ที่น่าตื่นเต้น ผู้รักษาประตูเอมิเลียโนมาร์ติเนซโดดเด่นในขณะที่ชั้นเรียนของกราลิชโดดเด่นในฤดูกาลที่ถือสัญญาอันยาวนานในอีกหลายเดือนข้างหน้า


barbizon-angelus-immo.com

การทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 15ตำแหน่งปัจจุบันของแอสตันวิลล่า


อันดับ 8 การ์ดรายงานครึ่งระยะ ผู้มาใหม่และการจัดการที่ชาญฉลาดได้จุดประกายการปรับปรุงครั้งใหญ่ โอกาสในยุโรปที่แท้จริงหากความคืบหน้ายังคงดำเนินต่อไปไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยนการต่อสู้เพื่อนกนางนวลส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่ประตู 22 เกมจาก 19 เกมและชัยชนะสามครั้งในพรีเมียร์ลีกถือเป็นการกลับมาที่แย่มาก


ชัยชนะที่ลีดส์ยูไนเต็ดในลีกนัดล่าสุดอาจเป็นเพียงตัวเร่งที่พวกเขาต้องการและในทาเร็คแลมป์เตย์พวกเขามีแบ็คขวาดาวรุ่งที่โดดเด่นในขณะที่เยฟส์บิสซูม่ากองกลางก็มีแฟน ๆ ชื่นชมในอีกด้านหนึ่งที่พวกเขาต้องการการดำเนินการมากขึ้นดังนั้นความรับผิดชอบที่หนักอึ้งจึงอยู่ที่ Neal Maupay 7 ประตู - ไม่มีผู้เล่นคนอื่นที่มีมากกว่าสองประตู - เพื่อจบฟุตบอลที่น่าดึงดูด


การทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 17ตำแหน่งปัจจุบันของไบรท์ตัน 17การ์ดรายงานครึ่งเทอม ไบรท์ตันต้องหาทางล้ำหน้าไม่เช่นนั้นความกลัวที่จะตกชั้นจะดำเนินต่อไปเบิร์นลีย์คลาเร็ตส์กำลังดิ้นรนและขาดประตูซึ่งยังคงมีเพียง 10 ประตูในลีกจนถึงขณะนี้ แต่สปิริตจะพุ่งสูงขึ้นด้วยหนึ่งในผลการแข่งขันของฤดูกาลเมื่อพวกเขาจบสถิติในลีกที่ไม่แพ้ใครของลิเวอร์พูล 68 เกมในวันพฤหัสบดี


และเบิร์นลีย์ภายใต้การเป็นเจ้าของคนใหม่มีความเชื่อมั่นจากผู้จัดการทีมในฌอนไดช์ที่รู้เส้นทางของเขาในพรีเมียร์ลีกและรู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อรักษาสถานะนั้น เขาจะต้องหาคำตอบสำหรับการไม่มีประตู แต่สิ่งที่ช่วยเพิ่มการชนะในแอนฟิลด์จะทำให้ทั้งสโมสรได้รับการทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 16ตำแหน่งปัจจุบันของเบิร์นลีย์ ที่ 15การ์ดรายงานครึ่งเทอม ต้องสร้างจากชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในแอนฟิลด์และค้นหาเป้าหมายให้มากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการต่อสู้ข้างหน้า - แต่ Dyche คือคนที่กล้าหาญ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page