top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ลิฟวิงสตัน 2-2 เซลติก นีลเลนนอนบอกว่าไม่มีวิกฤต แต่ตำแหน่งอาจจะเหนือกว่าพวกเขา

เซลติกไม่ใช่ โกลาหล หรือ อยู่ในช่วงวิกฤต แต่ตำแหน่งพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์สมัยที่ 10


ติดต่อกันตอนนี้อาจจะเหนือกว่าพวกเขาผู้จัดการนีลเลนนอนกล่าวกัปตันสก็อตต์บราวน์ถูกส่งตัวออกไปเมื่อเซลติกเสมอกับลิฟวิงสตัน 2-2 ในวันพุธซึ่งเป็นเกมลีกนัดที่สี่ติดต่อกันโดยไม่ชนะทำให้พวกเขา 20 คะแนนตามหลังผู้นำเรนเจอร์พร้อมกับสองเกมในมือ


ผู้คนจะบอกว่ามันจบลงแล้วฉันเข้าใจ แต่เราจะเดินต่อไป เลนนอนกล่าวกับ BBC Scotland สโมสรไม่ได้อยู่ในความโกลาหลไกลจากนี้และมันก็ไม่ได้อยู่ในช่วงวิกฤตนอกสนามคณะกรรมการมี งดงามมากพวกเขาครองตำแหน่งเก้ารายการติดต่อกันและเสียงแหลมสี่เท่าฉันคิดว่าผู้คนต้องถอยออกมาสักก้าวและหันกลับมามองมันบ้างCiaron Brown มุ่งหน้าสู่ Livingston เป็นผู้นำมีเพียง Mohamed Elyounoussi และ Nir Bitton เท่านั้นที่จะพลิกเกมได้ด้วยความโปรดปรานของ Celticแต่เจย์เอ็มมานูเอล - โธมัสปรับระดับได้หลังจากหยุดพักเพื่อรับแต้มและคืนที่น่าสงสารของเซลติกก็ถูกรวมเข้าด้วยกันเมื่อบราวน์ถูกสั่งให้เฆี่ยนที่ Jaze Kabia ห้านาทีหลังจากเข้ามา


ก่อนออกโรงเรามี 13 คะแนนที่ชัดเจนและอาละวาดฉันไม่รู้ว่าพวกเขาหายไปไหน เลนนอนกล่าวถึงผู้เล่นของเขา บางครั้งมันก็ผิดวินัย แต่ความคิดยังไม่เข้มแข็งเท่าที่ควรการดำเนินเกมในลีกสี่เกมในปัจจุบันของเซลติกโดยไม่ชนะถือเป็นการวิ่งที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 2000 และได้สร้างความกดดันให้กับเลนนอนอีกครั้งการจบเสียงแหลมสี่เท่าในเดือนธันวาคมด้วยการชนะการแข่งขันสกอตติชคัพรอบชิงชนะเลิศปี 2019-20 ที่ล่าช้าได้ทำให้ความขัดแย้งลดลงเล็กน้อย แต่ด้วยตำแหน่งที่ 10 ติดต่อกันตอนนี้มองไปไกลกว่าพวกเขาคำวิจารณ์ดูเหมือนจะรุนแรงขึ้นอีกครั้ง


forgetmenotromances.com

ฉันจะไม่เดินจากไปอย่างแน่นอน เขากล่าว ฉันใส่เรื่องนี้มากเกินไปชีวิตของฉันมากเกินไปและหนึ่งเดือน


ที่ผ่านมาเราได้รับรางวัลเสียงแหลมเราแพ้สองเกมในลีกยุโรปไม่ดีพอและเราออกจากลีกคัพ แต่เราเป็นมนุษย์และเราเล่นได้ไม่ดีไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามเราสามารถวิเคราะห์ได้จนตาย .


ถ้าสโมสรต้องตัดสินใจพวกเขาก็ต้องตัดสินใจคุณกำลังถามผู้ชายผิดเกี่ยวกับตำแหน่งของฉันคุณถามว่าฉันจะอยู่ที่นี่ไหมฉันจะอยู่จนกว่าฉันจะบอกเป็นอย่างอื่น forgetmenotromances.com เซลติกเล่นเกมลีกติดต่อกันสี่เกมโดยไม่ชนะเป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีหลังจากเสมอครั้งที่สองในห้าวันกับลิฟวิงสตันกัปตันสก็อตบราวน์ได้รับคำสั่งให้เฆี่ยนที่ Jaze Kabia ห้านาทีหลังจากเข้ามาในขณะที่ด้านข้างของนีลเลนนอนลดลง 20 คะแนนตามหลังผู้นำเรนเจอร์พร้อมกับสองเกมในมือ


Ciaron Brown มุ่งหน้าสู่ Livingston เป็นผู้นำมีเพียง Mohamed Elyounoussi และ Nir Bitton เท่านั้นที่จะพลิกเกมได้ แต่เจย์เอ็มมานูเอล - โธมัสปรับระดับได้หลังจากหยุดพักเพื่อรับคะแนนจากเจ้าภาพ

หมายความว่าเดวิดมาร์ตินเดลยังคงไม่แพ้ใครใน 10 เกมในฐานะผู้จัดการทีมด้วยรอบรองชนะเลิศลีกคัพกับเซนต์เมียร์เรนที่จะมาถึงในวันอาทิตย์มันมักจะเป็นเรื่องที่แตกต่างจากการเสมอ 0-0 ในวันเสาร์ระหว่างทั้งคู่โดยลิฟวิงสตันทำการเปลี่ยนแปลง 7 ครั้ง , เซลติกหก.


ในขณะที่แรงจูงใจของเจ้าภาพกำลังทำให้ผู้เล่นมีความสดใหม่สำหรับรอบรองชนะเลิศ แต่เซลติกก็ยินดีต้อนรับผู้ที่ถูกบังคับให้แยกตัวออกจากตัวเองหลังจากเกิดกรณี Covid-19 ในเชิงบวกภายในทีม

ด้านหนึ่งคาดว่าจะอ่อนแอกว่าอีกด้านหนึ่งมีความแข็งแกร่งเป็นตัวเลข เวลาผ่านไปหนึ่งในสี่ของชั่วโมงและลิฟวิงสตันก็อยู่ตรงหน้าบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้เซลติกต้องต่อสู้กับลูกตั้งเตะ


และหลังจากที่ Shane Duffy ยิงฟรีคิก Julien Serrano ก็ลอยไปหาบราวน์ซึ่งนำส่วนหัวของเขาไปไกลกว่า Vasilis Barkasข้อผิดพลาดอีกประการหนึ่งจากดัฟฟี่ทำให้อลันฟอร์เรสต์ยิงได้กว้าง แต่ในไม่ช้าเซลติกก็เริ่มมีชีวิตขึ้นมา Leigh Griffiths ตีตาข่ายด้านข้างก่อนที่จะมีการเตะมุมหลายครั้งนำไปสู่ตัวปรับระดับโดย Elyounoussi กระแทกอย่างหนักหน่วงในการส่งของ Griffiths

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page