top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ลิเวอร์พูลชนกำแพงสีขาวขณะที่เรอัลมาดริดที่กล้าหาญปฏิเสธที่จะย้าย

ในคืนที่มีโมเมนตัมที่ลดลงอย่างต่อเนื่องJürgen Klopp ที่ทำร้ายลิเวอร์พูลทำให้เจอร์เก้นคล็อปป์


ประทับใจกับลิเวอร์พูล และในขณะที่มันดึงดูดให้เชื่อแอนฟิลด์ดูสวยงามภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าเย็นที่เปิดโล่งซึ่งเป็นหนึ่งในคืนนั้นที่ลมพัดโชยมาจากทะเลและสถานที่นั้นดูเหมือนจะเดือดและสั่นด้วยอะไรกัน

คราวนี้จำเป็นต้องสร้างความร้อนจากจุดเริ่มต้น และลิเวอร์พูลเริ่มต้นด้วยความเดือดดาลที่คุ้นเคย มีการจ่ายบอลข้ามสนามที่ลึกโค้งเกินพิกัดหลังโพสต์และการวิ่งที่น่ากลัวของโมฮาเหม็ดซาลาห์ หรี่ตาเล็กน้อยดื่มท่ามกลางเสียงโห่ร้องและเสียงคำรามของฝูงชนดิจิทัลและสิ่งนี้ให้ความรู้สึกเหมือนจริง


หากมันกลายเป็นเสียงกังวานสิ่งนี้ก็ไม่ได้เป็นการขาดความกดดันในการโจมตี แน่นอนว่าในด้านอื่น ๆ ที่การเย็บของลิเวอร์พูลแสดงให้เห็นในช่วงสามเดือนที่ผ่านมานี้การตรวจสอบความเป็นจริงครั้งแรกมาถึงเมื่อ 19 นาที มาดริดหักหลบทางซ้ายคาริมเบนเซม่าคว้าสัมผัสที่ไม่ดีของนาธาเนียลฟิลลิปส์และเซาะร่องห่างจากสองเซนเตอร์แบ็กของลิเวอร์พูลซึ่งทั้งคู่ดูเหมือนจะวิ่งผ่านบึงพรุแบบพกพาของตัวเอง


นี่คือการป้องกันรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่? สิ่งนี้เคยเป็นเรื่องร้ายแรงในขั้นตอนนี้หรือไม่? ฟิลลิปส์และโอซานคาบัคอย่างน้อยก็ช้าในรูปแบบที่แตกต่างกัน Kabak ช้าในรูปแบบที่ควบคุมด้วยกล้ามเนื้อมากขึ้น ฟิลลิปส์เดินช้าอย่างมากเคลื่อนเข้าเกียร์สูงสุดด้วยความสง่างามที่ง่ายดายของโครงนั่งร้านที่ยุบตัว


เมื่อต้องเผชิญกับการไล่ตามคู่นี้เบนเซม่าหันออกไปข้างนอกจากนั้นก็เข้าไปข้างในขณะที่กองหลังกลางของลิเวอร์พูลถูกลมพัดราวกับคู่หูขวาสุด barrierislandkitesurfing.com บนเรือเฟอร์รี่แห่งการดื่มเหล้าในทะเลเหนือ ไม่มีอะไรมาจากมัน แต่มันเป็นการตรวจสอบความเป็นจริงเล็กน้อยที่น่าตกใจ และจากนั้นมาดริดก็ไม่ต้องก้าวผ่านเกียร์ของตัวเองเลย


barrierislandkitesurfing.com

พวกเขาชนะเกมนี้เพราะมีการป้องกันที่เหนือกว่า ไม่เป็นไรเครื่องกำเนิดดวงดาวในช่วงสองทศวรรษ


ที่ผ่านมา นี่เป็นเรื่องของความแข็งแกร่งชั้นและการปิดกั้นและการปกปิดอย่างเข้มงวดโดยการป้องกันด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างถูกต้องและยอดเยี่ยมซีเนอดีนซีดาน? เขาเป็นเชียร์ลีดเดอร์แบ็คสแลปเปอร์ชุดสูทสวย ๆ เขายืนและปรบมือ อย่างไรก็ตามในระหว่างนี้ซีดานยังหาเวลาสั่งการห้าคนหลังของเขาซึ่งทำ 14 ครั้งโหม่งและ 11 สกัดกั้นในเกมนี้ ÉderMilitãoผลิตบล็อกที่ดี


คาเซมิโร่โหม่งสี่ครั้ง, ฝึกปรือหกครั้ง, การสกัดกั้น 2 ครั้งและอีกคนหนึ่งศึกษาการลดการแทงบอลในครึ่งแรกเกี่ยวกับเจมส์มิลเนอร์ผู้บังคับอายุของลิเวอร์พูลเอง และตั้งแต่เริ่มต้นเห็นได้ชัดว่า Casemiro ได้ดูเกมนี้และคิดว่าใช่ตกลงนี่คือที่ของฉัน ดูเขาและเขามักจะโน้มน้าวไปยังพื้นที่ที่เหมาะสมโดยให้ความรู้สึกสมดุลในทันทีเหมือนฟองสบู่ในระดับจิตวิญญาณที่กลับสู่ศูนย์กลางเสมอ


ถึงกระนั้นลิเวอร์พูลจะมองเห็นโอกาสที่จะเปลี่ยนการเล่าเรื่องนี้ที่เป็นการขอร้อง พวกเขาหกนัดในครึ่งแรก Sadio Manéและ Andy Robertson ยกแปดไม้กางเขนเข้าไปในกล่องมาดริด เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์กำลังมีเกมที่ยอดเยี่ยม การผ่านและการข้ามจากทางขวาของเขามักจะมาจากตำแหน่งที่หยุดนิ่งนั้นเป็นเรื่องของเขาเองทั้งหมด


ด้วยคุณภาพที่หาได้ยากในการทำให้เกมง่ายขึ้นทำให้มันดูง่าย มีคนหนึ่งที่อ่อนล้าและย้อนกลับไปในเส้นทางของ Roberto Firmino ที่ท้าทายการจัดหมวดหมู่ซึ่งเป็นผลงานการแสดงอิมโพรไวส์ที่สร้างสรรค์อย่างแท้จริงทั้งหมดนี้มีอุปสรรคเสมอขาขวางร่างกายที่เร่งรีบใกล้มือเสื้อเชิ้ตสีขาวจับข้อมือไว้แน่น ลิเวอร์พูลเคยรู้สึกว่าพวกเขากำลังจะทำประตูเพื่อเปลี่ยนแรงโน้มถ่วงในเกมนี้หรือไม่? อาจ. อาจจะ. มองย้อนกลับไปอาจจะไม่


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page